Site icon Medplus.vn

Bật mí 5 địa chỉ khám hội chứng màng não uy tín nhất tại Quận 1

khám màng não uy tín

khám màng não uy tín

Hội chứng màng não do nhiều nguyên nhân gây nên. Hội chứng màng não gồm một số triệu chứng gộp thành ba nhóm, đó là hội chứng kích thích màng não, hội chứng về dịch não tủy và những dấu chứng tổn thương não. Yếu tố quyết định chẩn đoán hội chứng màng não là sự thay đổi về dịch não tủy. Còn nếu có hội chứng kích thích màng não nhưng dịch não tủy bình thường thì đó là phản ứng màng não, không phải là hội chứng màng não. Năm bắt được mức độ quan trọng của việc đó, hôm nay Medplus.vn xin được gửi đến bạn đọc Danh sách Top 5 nơi khám hội chứng màng não uy tín nhất địa bàn Quận 1.

1. Bệnh viện Nhi Đồng 2

Đầu tiên trong danh sách 5 nơi khám hội chứng màng não uy tín Quận 1 phải kể đến Bệnh viện Nhi Đồng 2.

Bệnh viện Nhi đồng 2 là một trong ba bệnh viện chuyên khoa nhi hàng đầu tại Việt Nam, phụ trách điều trị bệnh nhân nhi khoa và tham gia chỉ đạo tuyến cho các Tỉnh/Thành phía Nam, khu vực miền Đông Nam bộ, duyên hải miền Trung và Tây Nguyên. Chức năng và nhiệm vụ của Bệnh viện bao gồm: khám và điều trị bệnh, tuyên truyền giáo dục sức khỏe, tham gia công tác dự phòng, chỉ đạo tuyến, đào tạo huấn luyện, hợp tác quốc tế, nghiên cứu khoa học và làm kinh tế y tế, là cơ sở thực tập và đào tạo sinh viên, Bác sĩ sau Đại học. Hàng năm áp dụng nhiều tiến bộ kỹ thuật y học của Thế giới vào trong chẩn đoán, điều trị và có nhiều đề tài nghiên cứu khoa học cấp nhà nước, cấp bộ và cấp cơ sở.

Bệnh viện có 1.400 giường bệnh chỉ tiêu, 8 phòng chức năng, 25 khoa lâm sàng, 5 khoa cận lâm sàng trong đó có khoa Nội thần kinh và Ngoại thần kinh.

Địa chỉ

14 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé , Quận 1 , Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ 2 – Chủ nhật: 07h00 – 16h00

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của Bệnh viện để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh.

Dịch vụ phòng khám

Bệnh viện Nhi đồng 2 chuyên tiếp nhận chữa trị các bệnh liên quan đến Nội thần kinh và Ngoại thần kinh cho trẻ.

Liên hệ đặt lịch khám

Điện thoại: (028) 38295723 – (028) 38295724.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

2. Khoa Nội thần kinh – Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn

Khoa Nội thần Kinh – Phòng khá Đa khoa FV Sài Gòn sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các Phòng khám hội chứng màng não uy tín Quận 1.

Phòng khám FV là phòng khám đa ngôn ngữ do Bệnh viện FV thành lập, cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe ngoại trú theo tiêu chuẩn quốc tế cho bệnh nhân ở mọi lứa tuổi, tiêm ngừa, xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh. Đội ngũ bác sĩ của phòng khám có thể sử dụng các ngôn ngữ Việt, Anh, Pháp; thư ký y khoa có kinh nghiệm trong việc phiên dịch. Phòng khám có cung cấp dịch vụ phiên dịch viên tiếng Hàn, Hoa, Nhật, Nga và Khmer khi bệnh nhân có nhu cầu.

Bệnh nhân là hội viên của chương trình Thẻ Hội Viên FV cũng được hưởng quyền lợi của hội viên tại Phòng khám FV.

Địa chỉ

Lầu 3, tòa nhà Bitexco Financial Tower 2, 2 Hải Triều, Phường Bến Nghé , Quận 1 , Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Phòng Khám Đa khoa FV Sài Gòn chuyên chữa các bệnh lý liên quan đến Nội thần kinh

Liên hệ đặt lịch khám

Điện thoại: (028) 62 90 61 67

Hotline: 0903 013 500

Fax: (028) 62 90 61 68

Email: saigonclinic@fvhospital.com

Đặt hẹn trực tuyến tại website

3. Khoa Nội thần kinh – Bệnh Viện Quận 1

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một nơi khám hội chứng màng não uy tín Quận 1 khác: Khoa Nội thần kinh – Bệnh viện Quận 1.

Bệnh viện Quận 1 tổ chức thực hiện mọi hoạt động chuyên môn nghiệp vụ y tế trên địa bàn quận, bảo đảm chất lượng chuyên môn và đáp ứng kịp thời nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho các tầng lớp nhân dân.

Bệnh viện không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh: Xây dựng, sửa chữa các cơ sở y tế của quận, trang bị mới các y dụng cụ, máy móc cần thiết, hiện đại, đồng thời nâng cao trình độ, y đức của đội ngũ thầy thuốc, thực hiện tốt và có hiệu quả chương trình chăm sóc sức khỏe ban đầu, đẩy mạnh công tác chăm sóc sức khỏe cho người nghèo (khám chữa bệnh cho diện xóa đói giảm nghèo, bảo hiểm y tế, phẫu thuật đục thủy tinh thể miễn phí).

Địa chỉ

338 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định , Quận 1 , Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ 2 – Thứ 7: 07h00 – 16h30

Dịch vụ phòng khám

Bệnh viện Quận 1 có khoa Nội thần kinh chuyên tiếp nhận chữa trị các bệnh về hệ thần kinh.

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại liên lạc: 028 3820 6746

4. Phòng Khám Quốc Tế Victoria Healthcare – Cơ Sở 1

Khoa Nội Thần Kinh tại Hệ thống Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare được đảm trách bởi các Bác sỹ có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, yêu nghề, từng tu nghiệp chuyên ngành tại nước ngoài.

Các bệnh lý Nội Thần kinh và đau mạn tính không thể chỉ điều trị bằng thuốc, mà cần chú trọng việc lắng nghe và kiên nhẫn từ đó mới có thể cùng gia đình bệnh nhân nâng cao chất lượng cuộc sống của bệnh nhân giúp giảm nhẹ dần bệnh lý.

Địa chỉ

79 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao , Quận 1 , Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Các dịch vụ của khoa Nội Thần kinh tại Victoria Healthcare:

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: (028) 3910 4545

Website: https://www.victoriavn.com/

5. Khoa Nội Thần Kinh tại cơ sở 4 Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare

Cuối cùng trong danh sách Top 5 Phòng khám hội chứng màng não uy tín Quận 1 Khoa Nội Thần kinh – Phòng khám Victoria Healthcare.

Khoa Nội Thần Kinh tại Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare cơ sở 4 được đảm trách bởi các Bác sỹ có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, yêu nghề, từng tu nghiệp chuyên ngành tại nước ngoài.

Các bệnh lý Nội Thần kinh và đau mãn tính không thể chỉ điều trị bằng thuốc, mà cần chú trọng việc lắng nghe và kiên nhẫn từ đó mới có thể cùng gia đình bệnh nhân nâng cao chất lượng cuộc sống của bệnh nhân giúp giảm nhẹ dần bệnh lý.

Địa chỉ

20-20Bis-22 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, HCM

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Các dịch vụ của khoa Nội Thần kinh tại Victoria Healthcare:

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: (028) 3910 4545

Website: https://www.victoriavn.com/

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám hội chứng màng não uy tín Quận 1. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám hội chứng màng não chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 1 và các vùng lân cận trên cả nước.

 

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version