Site icon Medplus.vn

Bật mí 5 địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín TP.HCM

địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín TP.HCM

địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín TP.HCM

Đối với những gia đình có con nhỏ, tình trạng ốm vặt thường xuyên của con làm cả cha mẹ phải đau đầu. Trẻ em có sức đề kháng yếu nên hay mắc phải sốt siêu vi. Đây là bệnh cơ thể bị nhiễm virus, đặc trưng là nhiệt độ cơ thể tăng cao. Nếu để lâu dài bệnh có thể có biến chứng và nặng hơn là dẫn đến tử vong rất nguy hiểm. Việc tìm một địa chỉ nhi khoa uy tín khám và điều trị ngay bệnh sốt siêu vi cho bé là rất cấp thiết. Hiểu rõ nỗi niềm đó, dưới đây là danh sách 5 địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín TP.HCM do Medplus.vn tổng hợp, cung cấp đến các bậc cha mẹ quan tâm, hy vọng những thông tin này có thể giúp ích cho các bạn.

1. Phòng khám nhi khoa quận Phú Nhuận – BS.CKI. Phạm Mai Đằng

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín TP.HCM phải kể đến Phòng khám nhi khoa quận Phú Nhuận – BS.CKI. Phạm Mai Đằng.

BS.CKI Phạm Mai Đằng chuyên khám và điều trị những vấn đề về nội khoa cho trẻ em từ 0 đến 15 tuổi: hô hấp, tiêu hóa, tim mạch, dinh dưỡng, tiết niệu, thần kinh… Bác sĩ hiện phụ trách chính tại phòng khám nhi khoa của mình tọa lạc tại quận Phú Nhuận. Phòng khám được nhiều người biết đến, đưa con thăm khám các bệnh ốm vặt, đặc biệt là bệnh sốt siêu vi, cảm sốt, tiêu chảy,… và có những kết quả rất khả quan.

BS.CKI Phạm Mai Đằng được biết đến là một bác sĩ có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh hay gặp ở trẻ nhỏ, điển hình là sốt siêu vi. Ngoài chuyên môn cao trong nghề, bác sĩ còn là người tận tâm, nhiệt tình quan tâm từng bệnh nhân nhi của mình, bác sĩ còn rất yêu trẻ con. Phòng khám nhi khoa của bác sĩ tại Phú Nhuận thuộc top phòng khám uy tidn tại TP.HCM hiện nay. Đưa con thăm khám tại đây, bậc cha mẹ có thể hoàn toàn an tâm.

Địa điểm

Số 100A Thích Quảng Đức, Phường 5, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:30

Dịch vụ khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám nhi khoa như:

Đặt lịch khám

Đặt lịch trước tại:

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

BS.CKI Phạm Mai Đằng chuyên khám và điều trị

2. Phòng khám Nhi khoa Bản Việt – BS. Trần Thị Huyên Thảo

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín TP.HCM là Phòng khám Nhi khoa Bản Việt – BS. Trần Thị Huyên Thảo.

Bác sĩ nhi khoa Trần Thị Huyên Thảo là một bác sĩ giỏi tốt nghiệp y khoa tại trường đại học Monash, Melbourne, Úc, qua chương trình học bổng toàn phần AusAid của chính phủ Úc. Với trình độ cao cùng nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại nhiều bệnh viện lớn, bác sĩ Thảo được nhiều người biết đến và thăm khám thường xuyên. Phòng khám nhi khoa của bác sĩ là một trong những phòng khám nổi tiếng tại TP.HCM. Phòng khám còn được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Đây là địa chỉ uy tín đáng lưu tâm cho cha mẹ có con bị sốt siêu vi và cần tìm phòng khám uy tín.

Địa điểm

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Hình ảnh Phòng khám, Bác sĩ

Bác sĩ nhi khoa Trần Thị Huyên Thảo là một bác sĩ giỏi tốt nghiệp y khoa tại trường đại học Monash, Melbourne, Úc,

3.Phòng khám Nhi khoa – BS.CKII. Nguyễn Minh Tiến

Phòng khám Nhi khoa – BS.CKII. Nguyễn Minh Tiến là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín TP.HCM hiện nay.

Bác sĩ Nguyễn Minh Tiến hiện đang là Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng Thành phố và có kinh nghiệm chuyên môn cao trong công tác chữa trị các bệnh của trẻ nhỏ. Phòng khám của bác sĩ tại quận 11 là địa điểm khám sốt siêu vi uy tín cho các bé mà được nhiều bà mẹ tin tưởng. Phòng khám còn được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại đạt chuẩn của bộ y tế nhằm phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Phòng khám lúc nào cũng tấp nập người thăm khám/

Địa chỉ

22/24 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh.

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

Bác sĩ Nguyễn Minh Tiến hiện đang là Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng Thành phố và có kinh nghiệm chuyên môn cao

4. Phòng khám Nhi khoa & Nội tiết Nhi – ThS.BS. Nguyễn Phương Khanh

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín TP.HCM  là Phòng khám Nhi khoa & Nội tiết Nhi – ThS.BS. Nguyễn Phương Khanh.

Tiếp theo, xin mời bạn đọc tìm hiểu thông tin về phòng khám Nhi khoa của bác sĩ Nguyễn Phương Khanh.

ThS.BS. Nguyễn Phương Khanh là người có chuyên môn cao trong khám và điều trị các bệnh nhi khoa. Bác sĩ là người vui tính, giản dị và gần gũi với bệnh nhân nhi, bác sĩ còn rất yêu trẻ con. Bác sĩ luôn nghiên cứu và học tập để nâng cao tay nghề của mình. Bởi vậy mà phòng khám nhi khoa của bác sĩ Hoàng Phúc từ lâu đã là lựa chọn hàng đầu cho cha mẹ có con bị sốt siêu vi, cảm sốt đến thăm khám và điều trị. Phòng khám đồng thời cũng lọt top phòng khám nhi khoa uy tín tại TP.HCM hiện nay. Cha mẹ có thể an tâm đưa con thăm khám.

Địa chỉ

Toà nhà Richstar RS5 Sim Medical City, Số 239 Hòa Bình, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

5. Phòng khám Nhi khoa – BS.CKII. Nguyễn Thanh Thiện

Cuối cùng, trong danh sách top địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín TP.HCM là Phòng khám Nhi khoa – BS.CKII. Nguyễn Thanh Thiện.

Bác sĩ Thiện đang làm việc tại bệnh viện Nhi Đồng 2 TPHCM. Phòng khám của bác sĩ thuộc top phòng khám nhi khoa uy tín tại TP.HCM hiện nay. Phòng khám còn được trang bị nhiều thiết bị phù hợp với nhu cầu thăm khám của bệnh nhân. Tại đây cung cấp nhiều gói khám sốt siêu vi phù hợp cho các bé. Hiện nay phòng khám của bác sĩ Nguyễn Thanh Thiện là nơi được nhiều cha mẹ tại TP.HCM đưa con đến thăm khám.

Địa điểm

43/31 Dạ Nam, Phường 2, Quận 8, Hồ Chí Minh.

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Top 5 địa chỉ khám viêm họng trẻ em uy tín TP HCM

Thông tin bệnh viện công, bệnh viện tư uy tín

Mang thai và những điều cần biết

Top 5 địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín quận 3

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 5 địa chỉ khám sốt siêu vi cho bé uy tín TP.HCM  hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang có con em mắc phải bệnh lý này mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám và chữa trị dứt điểm.

Exit mobile version