Site icon Medplus.vn

Bật mí 5 địa chỉ khám ung thư uy tín quận 5

địa chỉ khám ung thư cổ tử cung uy tín quận 12

địa chỉ khám ung thư cổ tử cung uy tín quận 12

Ung thư là một căn bệnh thế kỉ. Ung thư ác tính là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tử vong, rất nguy hiểm. Nhất là trong môi trường ô nhiễm và lối sống không khoa học của người dân hiện nay, bệnh ung thư càng bùng phát. Khi có dấu hiệu bệnh cần đến gấp trung tâm y tế để kiểm tra và điều trị bệnh. Ngoài ra mọi người nên thực hiện tầm soát ung thư định kì để phát hiện sớm và điều trị kịp thời. Vậy đâu là địa chỉ khám ung thư uy tín hiện nay. Dưới đây là danh sách 5 địa chỉ khám ung thư uy tín quận 5 do Medplus.vn tổng hợp, cung cấp đến quý độc giả quan tâm, hi vongj giúp ích cho các độc giả.

1. Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ khám ung thư uy tín quận 5 phải kể đến Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM.\

Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM thuộc top bệnh viện lớn tại TP.HCM. Với chất lượng thăm khám luôn được đặt lên hàng đầu. Đội ngũ y bác sĩ giỏi trong khắp thành phố. Cùng hệ thống máy móc thiết bị hiện đại giúp khám và chuẩn đoán bệnh nhanh chính xác. Hằng ngày, bệnh viện tiếp nhận hàng trăm ngàn ca khám và điều trị từ bệnh nhân khắp cả nước. Bệnh viện sẽ là nơi kiểm tra và chuẩn đoán chính xác các bệnh ung thư hiện nay. Bệnh viện đã khám và điều trị nhiều ca ung thư và mang lại kết quả khả quan cho nhiều người. 

Địa chỉ

201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám nhi khoa như:

Đặt lịch khám

Điện thoại: +84 28 3855 4137

Bệnh nhân vui lòng liên lạc bệnh viện qua số điện thoại 08 38554137 – 08 38554138 – 08 38563534 hoặc thông qua trang web choray.vn để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

địa chỉ khám ung thư uy tín quận 5

2. Bệnh viện Phụ Sản Hùng Vương

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám ung thư uy tín quận 5 là Bệnh viện Phụ Sản Hùng Vương.

Bệnh viện Hùng Vương cũng là một địa chỉ mà chị em phụ nữ thường tin tưởng đến khám. Là một trong những bệnh viện hàng đầu về Phụ khoa và Phụ sản tại Quận 5, Bệnh viện Hùng Vương nhận được rất nhiều sự yêu quý từ người đến khám. Bệnh viện được trang bị nhiều máy móc hiện đại, phù hợp với nhu cầu chữa trị bệnh của bệnh nhân. Đây là địa chỉ uy tín để các chị em thăm khám và xác định những bệnh ung thư liên quan đến buồng trứng, cổ tử cung,…

Địa chỉ

128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, Hồ Chí Minh.

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Sáu: 07:00 – 16:30

Cấp cứu: 24/24

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc bệnh viện qua số điện thoại 08 3855 8532 hoặc thông qua trang web bvhungvuong.vn để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

địa chỉ khám ung thư uy tín quận 5

3. Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM

 Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám ung thư uy tín quận 5 là Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM.

Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM là bệnh viện lớn nhất nhì tại TP.HCM. Hằng ngày bệnh viện tiếp nhận rất nhiều ca khám và điều trị bệnh, cấp cứu từ bệnh nhân trên khắp cả nước. Cơ sở vật chất của bệnh viện luôn được nâng cao. Bệnh viện được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, luôn vui vẻ với bệnh nhân tạo sự thoải mái cho người bệnh thăm khám. Đây là địa chỉ uy tín khi bệnh nhân có nhu cầu tầm soát ung thư. Thăm khám và điều trị bệnh tại đây, bệnh nhân có thể hoàn toàn an tâm về bệnh tình của mình. 

Địa điểm

 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Hoạt động cả ngày.

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đặt lịch cấp cứu hay liên hệ khi cần gấp tại số Điện thoại028 3855 4269

4. Bệnh viện Quận 5

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám ung thư uy tín quận 5 là Bệnh viện Quận 5.

Cùng với đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế, giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, bệnh viện cam kết mang đến dịch vụ y tế theo chế độ bảo hiểm và chăm sóc tận tâm cho bệnh nhân từ phục vụ 24/24,. Kiểm tra sức khỏe, siêu âm dạ dày, nhi khoa, sơ cấp cứu, các bệnh nhiễm virut như sởi, thủy đậu,chẩn đoán hình ảnh đến nhà thuốc… Mỗi phòng bệnh đều được trang bị với các cơ sở vật chất hiện đại đạt tiêu chuẩn Bộ Y tế.  Đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và quan tâm đến bệnh nhân. Đây là địa chỉ khám uy thư uy tín cho bệnh nhân. Bệnh viện đã khám và điều trị nhiều ca ung thư và mang lại kết quả khả quan cho nhiều người.

Địa điểm

642A Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám và điều trị liên quan đến ung thư như:

Đặt lịch khám

SĐT: +84 28 3855 0235

5. Bệnh viện Quân Y 7A

Cuối cùng trong danh sách top địa chỉ khám ung thư uy tín quận 5 là Bệnh viện Quân Y 7A.

Bệnh viện Quân Y 7A là địa điểm khám bệnh uy tín quận 5 được mọi người công nhận. Nơi đây có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, thêm và đó là tại bệnh viện có cơ sở vật chất hiện đại để phục vụ việc thăm khám bảo hiểm cho mọi người. Bệnh viện có máy móc thiết bị thực hiện tầm soát các bệnh ung thư cho bệnh nhân. Bệnh viện tiếp nhận nhiều ca khám và điều trị ung thư mỗi ngày và đang ngày càng tạo được lòng tin nơi người bệnh.

Địa điểm

466 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

địa chỉ khám ung thư uy tín quận 5

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Top 3 cơ sở tầm soát Ung thư vú hàng đầu Quận 10

Lương y Đặng Tiến Hưng với bài thuốc chữa bệnh ung thư gan hiệu quả

Bác sĩ Cơ xương khớp Lương Đình Lâm giỏi ở quận 10

Tìm hiểu 3 địa chỉ tầm soát ung thư vú uy tín Quận Tân Phú

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 5 địa chỉ khám ung thư uy tín quận 5 hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn những người đang có nhu cầu hay quan tâm đến ung thư. Mong muốn tìm kiếm địa chỉ tầm soát ung thư uy tín để kiểm tra và chữa trị kịp thời.

Exit mobile version