Site icon Medplus.vn

Bật mí 5 địa chỉ khám viễn thị uy tín Hà Nội

địa chỉ khám dị ứng mắt uy tín quận 7

địa chỉ khám dị ứng mắt uy tín quận 7

Trong thời đại công nghệ như hiện nay, các bệnh về mắt ngày một nhiều từ trẻ nhỏ đến người lớn. Các bệnh về mắt cũng biến chửng rất nhiều. Viễn thị là một trong số đó. Viễn thị làm người bệnh không thể nhìn gần, phải nhờ sự hỗ trợ của kính. Việc tìm ra một phòng khám mắt để phát hiện sớm và khắc phục viễn thị là rất cần thiết cho những người mắc bệnh này. Dưới đây là danh sách 5 địa chỉ khám viễn thị uy tín Hà Nội do Medplus.vn tổng hợp, hy vọng những thông tin này có thể giúp ích cho các bạn.

1. Phòng khám Mắt uy tín Hà Nội – TS.BSCK II Trịnh Thị Bích Ngọc

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ khám viễn thị uy tín Hà Nội phải kể đến Phòng khám Mắt uy tín Hà Nội – TS.BSCK II Trịnh Thị Bích Ngọc.

Mắt Bích Ngọc tự hào có đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm về nhãn khoa. Đặc biệt có TS.BS.CK II Trịnh Thị Bích Ngọc – Nguyên là Phó Giám Đốc Bệnh Viện Mắt Hà Nội, là bác sỹ chuyên khoa mắt giỏi chính, trực tiếp khám và điều trị bệnh về mắt. Phòng khám mắt do BS. Ngọc phụ trách là một trong những phòng khám mắt nổi tiếng tại Hà Nội hiện nay. Với trang thiết bị tiên tiến, bệnh nhân thăm khám bệnh mắt đặc biệt là bệnh viễn thị tại đây có thể hoàn toàn an tâm.

Địa chỉ

Phòng khám mắt tọa lạc tại địa chỉ 123 Phố Huế (cạnh 110 Hoà Mã), phường Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Sáu: 16:00 – 20:00
Thứ Bảy – Chủ Nhật: 08:00 – 20:00

Thời gian khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám liên quan đến mắt như:

Đặt lịch khám:

Đặt lịch khám TS.BS.CK II Trịnh Thị Bích Ngọc

2. Phòng khám Mắt uy tín Hà Nội – BS. Vũ Mạnh Hùng

Tiếp theo trong danh sách top 5 địa chỉ khám viễn thị uy tín Hà Nội là Phòng khám Mắt uy tín Hà Nội – BS. Vũ Mạnh Hùng.

Bác sĩ Vũ Mạnh Hùng được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng về khả năng chữa trị của mình về chuyên khoa mắt. Phòng  khám ngoài giờ của bác trị tất cả các bệnh về mắt nhất là khám và điều trị viễn thị. Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Phòng khám Mắt BS. Vũ Mạnh Hùng là phòng khám uy tín ở Hà Nội và khu vực lân cận có thể tới và yên tâm với các dịch vụ khám, chữa, điều trị các vấn đề về Mắt và nhãn khoa, đặc biệt là viễn thị.

Địa chỉ

C11 Đồng Dưa, phường Ngô Thì Nhậm, Quận Hà Đông, Hà Nội

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám và điều trị đầy đủ về mắt như:

Đặt lịch khám

Để đặt lịch khám bạn có thể liên hệ số điện thoại sau đây: 0456.826.437

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

3. Phòng khám Mắt đáng tin cậy ở Hà Nội – BS.CKII. Nguyễn Viết Mão

Phòng khám Mắt đáng tin cậy ở Hà Nội – BS.CKII. Nguyễn Viết Mão là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ khám viễn thị uy tín Hà Nội hiện nay.

BS.CKII. Nguyễn Viết Mão  là bác sĩ chó chuyên môn cao trong khám và điều trị các bệnh về mắt. Bác sĩ được nhiều người tín nhiệm và tin tưởng thăm khám các bệnh về mắt nhất là viễn thị. Phòng khám ngoài giờ của bác sĩ được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác.

Địa chỉ 

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ 21 Nguyễn Thái Học, phường Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám: 

Đặt lịch khám BS.CK II Nguyễn Viết Mão

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

 4. Phòng khám Mắt chất lượng tốt ở Hà Nội- PGS.TS.BS. Phạm Văn Tần

Tiếp theo, trong danh sách các địa chỉ khám viễn thị uy tín Hà Nội hiện nay là Phòng khám Mắt chất lượng tốt ở Hà Nội- PGS.TS.BS. Phạm Văn Tần.

Với hơn 40 năm kinh nghiệm làm việc, phải đối mặt với nhiều trường hợp điều trị khẩn cấp, PGS.TS.BS. Phạm Văn Tần là người có chuyên môn cao trong khám và điều trị các bệnh về mắt được nhiều người tin tưởng thăm khám. Phòng khám bác sĩ là một trong những phòng khám mắt nổi tiếng tại Hà Nội. Ngoài ra phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. bệnh nhân có thể an tâm thăm khám viễn thị và các bệnh về nhãn khoa tại đậy.

 Địa chỉ

Ngõ 162, Ngách 29, số nhà 29 phố Lê Trọng Tấn (Đường Trường Chinh – Bảo tàng Phòng không không quân rẽ vào), Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:30 – 20:00
Thứ Bảy: 14:00 – 18:00
Chủ Nhật: 07:00 – 11:30

 Dịch vụ khám

Đặt lịch khám:

Đặt lịch khám BS. Phạm Văn Tần

5. Phòng khám mắt uy tín chất lượng tốt ở Hà Nội – BS. Nguyễn Xuân Tịnh

Cuối cùng, trong danh sách các địa chỉ khám viễn thị uy tín Hà Nội hiện nay là PPhòng khám mắt uy tín chất lượng tốt ở Hà Nội – BS. Nguyễn Xuân Tịnh.

BS. Nguyễn Xuân Tịnh là người có tay nghề trong thăm khám điều trị các bệnh về mắt. Bác sĩ đã điều trị cho rất nhiều bệnh nhận và nhận được những kết quả vô cùng ấn tượng, chiếm được lòng tin của đông đảo mọi người. Phòng khám của bác sĩ được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Thăm khám viễn thị tại đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng thăm khám và kết quả chuẩn xác.

Địa chỉ

Phòng khám tọa lạc tại 24/19 Lạc Trung, phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thời gian khám

 Dịch vụ khám

Đặt lịch khám

Để đặt lịch khám mắt với BS. Nguyễn Xuân Tịnh bạn đọc có thể liên hệ theo số điện thoại sau: 04.3636.6314

>> Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Địa chỉ khám bệnh uy tín gần bạn

Bác sĩ giỏi từ các bệnh viện uy tín trên cả nước

Thông tin về bệnh viện công, bệnh viện tư uy tín

Thông tin về phòng khám có bác sĩ giỏi

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 5 địa chỉ khám viễn thị uy tín Hà Nội hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang gặp vấn đề về viễn thị mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám và chữa trị bệnh này.

Exit mobile version