Site icon Medplus.vn

Bật mí 5 địa chỉ siêu âm 4d uy tín quận Thủ Đức

địa chỉ siêu âm tim thai uy tín huyện Bình Chánh

địa chỉ siêu âm tim thai uy tín huyện Bình Chánh

Siêu âm 4d là phương pháp siêu âm tiến tiến giúp mẹ có thể nhìn thấy những cử động của thai nhi. Hình thức siêu âm này đang được nhiều bà mẹ lựa chọn bởi nó có thể ghi lại những khoảnh khắc đẹp khi con còn trong bụng mẹ. Vậy đâu là địa chỉ siêu âm 4d uy tín cho các bà mẹ thăm khám siêu âm và đồng thời kiểm tra sức khỏe của thai nhi. Dưới đây là danh sách 5 địa chỉ siêu âm 4d uy tín quận Thủ Đức do Medplus.vn tổng hợp, cung cấp đến các bậc cha mẹ trẻ và các bạn quan tâm, hy vọng những thông tin này có thể giúp ích cho các bạn.

1. Phòng khám chuyên khoa Sản phụ khoa – Bác sĩ Tô Thị Trâm Anh

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ siêu âm 4d uy tín quận Thủ Đức phải kể đến Phòng khám chuyên khoa Sản phụ khoa – Bác sĩ Tô Thị Trâm Anh.

BS. Tô Thị Trâm Anh tốt nghiệp Bác sỹ Đa khoa tổng quát-Đại học Cần Thơ và đạt chứng nhận Thạc sỹ Sản Phụ khoa-Đại học Y Dược Tp. HCM. Với tâm huyết và sự ân cần, chu đáo đối với các sản phụ đến thăm khám, Phòng khám của BS. Trâm Anh được hầu hết các bà mẹ tin tưởng là nơi siêu âm thai nhi, đặc biết là hình thức siêu âm 4D.

Địa chỉ

450/8 Đường Tỉnh Lộ 43, Kp3, phường Tam Phú, quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Ba – Chủ Nhật: 17h:00 – 20h:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám nhi khoa như:

Đặt lịch khám

Số hotline: 0907752899

2. Khoa sản bệnh viện Thủ Đức

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ siêu âm 4d uy tín quận Thủ Đức là Khoa sản bệnh viện Thủ Đức

Khoa sản-Bệnh viện Thủ Đức với đội ngũ y bác sĩ lên đến 90 người bao gồm các bác sĩ chuyên khoa, thạc sĩ chuyên khoa, y tá hộ sinh,…..uy tín giàu kinh nghiệm kết hợp trình độ chuyên môn tay nghề cao, xứng đáng là nơi được các bà mẹ tin tưởng tìm đến để có thể sử dụng các dịch vụ khám thai chất lượng tại đây như: siêu âm 3D, 4D; tư vấn sức khỏe sinh sản; tư vấn dinh dưỡng bà bầu;…..

Địa chỉ

Số 29, Đường Phú Châu, Khu Phố 5, P. Tam Phú, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Tư vấn qua số điện thoại: 0966321010

Website: Bệnh viện Thủ Đức

3. Phòng khám Sản phụ khoa & Nhi khoa – BS.CKII. Võ Thị Mỹ Phương

Phòng khám Sản phụ khoa & Nhi khoa – BS.CKII. Võ Thị Mỹ Phương là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ siêu âm 4d uy tín quận Thủ Đức hiện nay.

Phòng khám Sản phụ khoa & Nhi khoa – BS.CKII. Võ Thị Mỹ Phương được đánh giá là một trong những phòng khám thai sản có chất lượng dịch vụ cao cấp trên địa bàn quận Thủ Đức. Phòng khám được trang bị hệ thống máy móc tích hợp hiện đại để có thể giúp các sản phụ nhìn thấy những hình ảnh đầu tiên của các bé một cách thật sinh động và rõ nét nhất qua phương thức siêu âm 4d. 

Địa chỉ

Số 51 Ql 1K, phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ 2-Thứ 7: 7h-10h ; 15h-19h
Chủ Nhật : 8h-10h

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám

Tư vấn qua số điện thoại: 093 702 72 70

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

Phòng khám Sản phụ khoa & Nhi khoa – BS.CKII. Võ Thị Mỹ Phương

4. Phòng khám Sản phụ khoa MIA — BS.CKI. Phạm Thị Hồng Loan

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ siêu âm 4d uy tín quận Thủ Đức là Phòng khám Sản phụ khoa MIA — BS.CKI. Phạm Thị Hồng Loan

Với phương châm luôn muốn đem đến những dịch vụ khám thai chất lượng nhất cho các mẹ bầu đến đây thăm khám, Phòng khám của BS. Hồng Loan đã ngày càng đầu tư hơn cho các dụng cụ, thiết bị y tế hiện đại để có thể bắt kịp những hình thức khám thai tiên tiến trên thế giới trong đó có siêu âm 4D. Chính vì vậy, các ông bố có thể hoàn toàn yên tâm khi đưa các mẹ đến đây theo dõi sức khỏe thai nhi định kỳ.

Địa chỉ

489A QL13, Hiệp Bình Đức, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:30

Chủ nhật: 8:00 – 11:30

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Đặt lịch khám qua điện thoại: 089 889 93 55

Website: https://sanphukhoamia.com/

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

Phòng khám Sản phụ khoa MIA — BS.CKI. Phạm Thị Hồng Loan

5. Phòng khám Sản phụ khoa – ThS.BS. Nguyễn Thị Cẩm Nhung

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ siêu âm 4d uy tín quận Thủ Đức là Phòng khám Sản phụ khoa – ThS.BS. Nguyễn Thị Cẩm Nhung.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt dộng trong lĩnh vực Sản phụ khoa, Phòng khám của BS. Nhung luôn được các sản phụ tin tưởng tìm đến. Vị bác sĩ này được biết đến với chuyên môn tay nghề cao, và sự ân cần, chu đáo giành cho các sản phụ, đã ngày càng có nhiều mẹ bầu tìm đến để được sử dụng các dịch vụ khám thai tại phòng khám của BS. Nhung, điển hình là hình thức siêu âm 4d.

Địa chỉ

16A đường 25 (Phạm Văn Đồng), Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ 2 – Thứ 7: 17h:00 – 20h:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Liên hệ đặt lịch khám qua điện thoại: 093 757 97 85

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Bà bầu ăn bột mì được không? Nguy cơ mắc tiểu đường thai kỳ

Thông tin bệnh viện công, bệnh viện tư uy tín

Mang thai và những điều cần biết

Top 4 địa điểm siêu âm thai 4D uy tín tại Hà Nội

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 5 địa chỉ siêu âm 4d uy tín quận Thủ Đức hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn – những ông bố, bà mẹ trẻ đang có nhu cầu kiểm tra sức khỏe con yêu mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám và theo dõi thai kì.

Exit mobile version