Site icon Medplus.vn

Bật mí 5 địa chỉ siêu âm thai uy tín quận 1

địa chỉ siêu âm tim thai uy tín huyện Cần Giờ

địa chỉ siêu âm tim thai uy tín huyện Cần Giờ

Siêu âm thai là phương pháp giúp các ông bố bà mẹ có thể nhìn thấy những cử động đầu tiên của thai nhi. Hiện tại, đã phát triển nhiều hình thức siêu âm hiện đại như: siêu âm 2D, 3D, 4D, để các bà mẹ có thể thoải mái lựa chọn, bởi nó giúp họ thấy được những khoảnh khắc diệu kì, sinh động của các bé khi còn trong bụng mẹ. Vậy đâu là địa chỉ siêu âm thai uy tín cho các bà mẹ tìm đến để kiểm tra sức khỏe thai nhi định kỳ . Dưới đây là danh sách 5 địa chỉ siêu âm thai uy tín quận 1 do Medplus.vn tổng hợp, cung cấp đến các bậc cha mẹ trẻ và các bạn quan tâm, hy vọng những thông tin này có thể giúp ích cho các bạn.

1. Phòng Khám Sản phụ khoa & Siêu âm – TS.BS.CKII. Nguyễn Thị Thanh Hà

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ siêu âm thai uy tín quận 1 phải kể đến Phòng Khám Sản phụ khoa & Siêu âm – TS.BS.CKII. Nguyễn Thị Thanh Hà.

Sở hữu đội ngũ nhân viên y tế có trình độ và tay nghề cao, Phòng Khám Sản phụ khoa & Siêu âm – TS.BS.CKII. Nguyễn Thị Thanh Hà được đánh giá là một trong những Phòng khám uy tín bậc nhất trên địa bàn quận 1. BS. Hà ngoài được biết đến là người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực Phụ sản mà còn được biết đến là một vị bác sĩ ôn hòa, hiểu rõ tâm lý của các phụ sản. Vì vậy, các ông bố có thể yên tâm khi đưa các mẹ bầu đến đây thăm khám thai kỳ.

Địa chỉ

Số 30/12 Phó Đức Chính, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Năm: 18:30 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám nhi khoa như:

Đặt lịch khám

Liên hệ qua Số điện thoại: 028 3821 6622

2. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Trang Trung Trực

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ siêu âm thai uy tín quận 1 là Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Trang Trung Trực.

Với châm ngôn làm việc luôn đặt sự hài lòng của các sản phụ lên trên hết, cùng đội ngũ nhân viên y tế hùng hậu, được đào tạo bài bản qua trường lớp, Phòng khám của BS. Trang Trung Trực từ lâu đã nhận được sự đánh giá cao và sự tín nhiệm của đông đảo các ông bố bà mẹ. Vì vậy, các bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và liên hệ đến phòng khám của BS. Trực để nhận được tư vấn chi tiết về sức khỏe của mẹ và các bé trong thời gian đầu thai kỳ đầy biến động.

Địa chỉ

Số 31B Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Sáu: 16:00 – 17:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Đặt lịch khám tại: https://layso.vn/bstrangtrungtruc

3. Phòng siêu âm 4 chiều- tiền sản Ths. Hà Tố Nguyên

Phòng siêu âm 4 chiều- tiền sản Ths. Hà Tố Nguyên là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ siêu âm thai uy tín quận 1 hiện nay.

TS.BS. Tố Nguyên là một người có thâm niên lâu năm trong lĩnh vực Phụ sản, hiện bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Từ Dũ. Với sự tân tâm, tâm huyết và tình cảm giành cho các phụ sản, BS, Nguyên là người hiểu rõ nhất những vất vả cũng như những lo lắng của các mẹ khi đang trong thời kì mang thai.Chính vì vậy, Các phụ sản có thể an tâm khi đến siêu âm thai hay sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Phòng khám của BS. Nguyên.

Địa chỉ

150/29 Nguyễn Trãi, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám

Đặt lịch khám tại: https://layso.vn/bshatonguyen

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

Phòng siêu âm 4 chiều- tiền sản Ths. Hà Tố Quyên.

4. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKI. Nguyễn Việt Hùng & BS. Trần Thị Miền

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ siêu âm thai uy tín quận 1 là Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKI. Nguyễn Việt Hùng & BS. Trần Thị Miền

Nhờ những kinh nghiệm làm việc lâu năm và kiến thức chuyên sâu, vững vàng trong nhiều năm công ác trong lĩnh vực thăm khám Phụ sản, hai vị bác sĩ tài năng là BS.CKI. Nguyễn Việt Hùng và BS. Trần Thị Miền cùng với đội ngũ nhân viên y tế tại Phòng khám luôn chiếm được tình cảm và sự yin tưởng của các ông bố bà mẹ, xứng đáng là một trong những phòng khám uy tín nhất trên địa bàn quận 1.

Địa chỉ

Số 3/1 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đakao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Sáu: 16:30 – 19:30
Thứ Bảy: 08:00 – 10:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Đặt lịch khám tại: https://layso.vn/bsnguyenviethung

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

BS.CKI. Nguyễn Việt Hùng

5. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Nguyễn Thị Vĩnh Thành

Cuối cùng, trong danh sách top địa chỉ siêu âm thai uy tín quận 1 là Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Nguyễn Thị Vĩnh Thành.

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Nguyễn Thị Vĩnh Thành là phòng khám được đầu tư hệ thống trang thiết bị máy móc, dụng cụ y tế hiện đại, đạt chuẩn yêu cầu của Bộ Y Tế để có thể đảm bảo tính chính xác cao nhất của những kết quả siêu âm, đem đến lòng tin cũng những dịch vụ thăm khám thai kỳ chất lượng nhất.

Địa chỉ

Số 125 Đề Thám, Phường Cô Giang, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:30 – 21:30
Thứ Bảy: 08:00 – 11:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Liên hệ đặt lịch khám tại: https://layso.vn/bsnguyenthivinhthanh

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Bà bầu ăn bột mì được không? Nguy cơ mắc tiểu đường thai kỳ

Thông tin bệnh viện công, bệnh viện tư uy tín

Mang thai và những điều cần biết

Bà bầu uống hà thủ ô trong thai kỳ được không?

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 5 địa chỉ siêu âm thai uy tín quận 1 hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn – những ông bố, bà mẹ trẻ đang có nhu cầu kiểm tra sức khỏe con yêu mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám và theo dõi thai kì.

Exit mobile version