Site icon Medplus.vn

Bật mí 5 địa chỉ siêu âm thai uy tín quận 2

địa chỉ siêu âm tim thai uy tín huyện Nhà Bè

địa chỉ siêu âm tim thai uy tín huyện Nhà Bè

Siêu âm thai là phương pháp giúp các ông bố bà mẹ có thể nhìn thấy những cử động đầu tiên của thai nhi. Hiện tại, đã phát triển nhiều hình thức siêu âm hiện đại như: siêu âm 2D, 3D, 4D, để các bà mẹ có thể thoải mái lựa chọn, bởi nó giúp họ thấy được những khoảnh khắc diệu kì, sinh động của các bé khi còn trong bụng mẹ. Vậy đâu là địa chỉ siêu âm thai uy tín cho các bà mẹ tìm đến để kiểm tra sức khỏe thai nhi định kỳ . Dưới đây là danh sách 5 địa chỉ siêu âm thai uy tín quận 2 do Medplus.vn tổng hợp, cung cấp đến các bậc cha mẹ trẻ và các bạn quan tâm, hy vọng những thông tin này có thể giúp ích cho các bạn.

Tham khảo Bác sĩ Sản phụ khoa giỏi ở khu vực lân cận “Quận 2”

1/ Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS Nội trú. Nguyễn Thị Hồng Thắm

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm từng tốt nghiệp Bác sĩ nội trú giỏi của trường Đại học Y Dược TPHCM. Là một trong những bác sĩ trẻ, chuyên môn cao và đặc biệt là rất yêu nghề trong lĩnh vực sản phụ khoa. Bác sĩ hiện đang làm việc tại Khoa Phụ Sản – Bệnh viện Đại học Y dược Cơ sở 1 TPHCM và là một trong Top 3 Bác sĩ đỡ đẻ giỏi mát tay ở Quận 7 được rất nhiều chị em đến khám vì bác sĩ tư vấn rất nhiệt tình, chu đáo. Bác sĩ Hồng Thắm từng có thời gian dài làm việc tại Bệnh viện Phụ Sản Mekong. Phòng khám Bác Thắm có đầy đủ các dịch vụ như siêu âm thai 2D, 4D, 5D màu, Đo tim thai Non-stress Test, Xét nghiệm sàng lọc dị tật thai, Siêu âm tim thai chuyên sâu phát hiện dị tật ở tim, đặt vòng dự phòng sinh non, khám hiếm muộn/ mong con, siêu âm canh trứng/ canh noãn, … giúp sản phụ kiểm soát một cách toàn diện và khoa học cho hành trình mang thai 9 tháng 10 ngày. Đặc biệt, là Bác sĩ Thắm có thể trực tiếp đỡ sanh/ mổ sanh cho các sản phụ ở BVDHYD, Bệnh viện FV, AIH, Vinmec, Phụ sản quốc tế, CIH, Mekong, … nên. các sản phụ có thể hoàn toàn an tâm.

Tư vấn cùng BS. Hồng Thắm tại: https://www.facebook.com/bshongtham/

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Nguyễn Thị Hồng Thắm là phòng khám sản phụ khoa đáng tin cậy ở quận 7, mỗi ngày tiếp nhận hằng chục ca khám và điều trị về khám phụ khoa, tầm soát và phát hiện sớm các ung thư phụ khoa, siêu âm đầu dò âm đạo, Siêu âm thai,…Chất lượng dịch vụ luôn được phòng khám đặt lên hàng đầu.

2. Phòng khám Sản phụ khoa quận 2 – BS.CKI. Hoàng Thị Thủy

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ siêu âm thai uy tín quận 2 phải kể đến Phòng khám Sản phụ khoa quận 2 – BS.CKI. Hoàng Thị Thủy.

Phòng khám của BS. Thủy được xây dựng khang trang, rộng rãi, được đầu tư cơ sở-hạ tầng, hệ thống máy móc. dụng cụ y tế hiện đại, để có thể đáp ứng nhu cầu siêu âm ngày càng gia tăng của cá sản phụ tin tưởng tìm đến. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề và sự ân cần, tỉ mỉ, chu đáo, Phòng khám của BS. Thủy là địa chỉ đáng tin cậy để các ông bố đưa mẹ bầu đến kiểm tra sức khỏe thai nhi định kỳ.

Địa chỉ

58 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

17:00 – 20:00 Thứ Hai – Chủ Nhật

Dịch vụ khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám nhi khoa như:

Đặt lịch khám

Liên hệ qua Số điện thoại: 028.3740.3030 – 0989.999.562

3. Phòng khám phụ khoa Quận 2 tại Bệnh viện Đa khoa Bưu Điện

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ siêu âm thai uy tín quận 2 là Phòng khám phụ khoa Quận 2 tại Bệnh viện Đa khoa Bưu Điện.

Bệnh viên đa khoa Bưu Điện từ lâu đã được biết đến bởi sự uy tín và chất lượng tốt trong các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, đặc biệt nổi bật là Khoa Phụ sản của bệnh viện. Với hệ thống dụng cụ y tế, máy móc siêu âm hiện đại. tiên tiến, nơi đây mỗi ngày tiếp nhận hàng chục phụ sản đến để siêu âm cũng như kiểm tra sức khỏe thai nhi. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm đến cơ sở trên để thăm khám.

Địa chỉ

68 Nguyễn Duy Hiệu, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Sáng: 13:00 – 16:30, Chiều: 07:30 – 11:30 từ thứ Hai đến thứ Sáu

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Đặt lịch khám tại theo số điện thoại: 02838989080

4. Phòng Khám Quốc tế Hạnh Phúc

Phòng Khám Quốc tế Hạnh Phúc là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ siêu âm thai uy tín quận 2 hiện nay.

Phòng khám Quốc tế Hạnh Phúc là một trong những phòng khám đạt chuẩn quốc tế trên địa bàn quận 2 nói riêng và TP Hồ Chí Minh nói chung. Không những được trang bị máy móc hiện đại, tối tân mà ở đây còn sở hữu đội ngũ y bác sĩ hùng hậu luôn làm việc với thái độ chuyên nghiệp, ân cần, quan tâm đến tất cả sản phụ đến đây kiểm tra sức khỏe thai kỳ.

Địa chỉ

88 Song hành, Phường An Phú, Quận 2, TP HCM

Thời gian khám

Thứ 2 – thứ 6 : 8h00-17h00

Thứ 7: 8h00-12h00

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám

Liên hệ hotline: 1900.6765

Website chính thức: http://www.hanhphuchospital.com/

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

5. Phòng khám Sản phụ khoa – Siêu âm Quỳnh Trâm

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ siêu âm thai uy tín quận 2 là Phòng khám Sản phụ khoa – Siêu âm Quỳnh Trâm.

Bác sĩ Quỳnh Trâm là một bác sĩ có trình độ chuyên môn và tay nghề cao. Ngoài thâm niên gắn bó lâu năm trong lĩnh vực Phụ khoa, Bs Trâm còn rất am hiểu tâm lý các bà mẹ đang trong giai đoạn thai nghén. Chính vì vậy phòng khám của Bs Trâm luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các mẹ bầu, bởi lẽ khi đến đây họ không chỉ được nghe tư vấn về sức khỏe mà còn được Bs Trâm tư vấn cả về vấn đề tâm lý giúp họ an tâm và thoải mái hơn phần nào.

Địa chỉ

Số 116 đường Lê Văn Thịnh, phường Bình Trưng Tây, quận 2, TPHCM

Thời gian khám

Thứ 2,3,4,5,6: Từ 4h30 chiều đến 20h00 tối

Thứ 7, chủ nhật: Bắt đầu khám lúc 7h30 sáng đến 12h00 trưa

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Liên hệ số điện thoại 0933 408 798

Website chính thức: phongkhamquynhtram.com

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

6. Phòng khám phụ khoa Quận 2 TPHCM tại Bệnh viện Quốc tế Thảo Điền

Cuối cùng, trong danh sách top địa chỉ siêu âm thai uy tín quận 2 là Phòng khám phụ khoa Quận 2 TPHCM tại Bệnh viện Quốc tế Thảo Điền

Khi nhắc đến những Phòng khám Phụ khoa được đánh giá cao thì không thể không nhắc đến Phòng khám phụ khoa của Bệnh viện Quốc tế Thảo Điền. Nơi đây được đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại giúp các sản phụ có thể nhìn thấy rõ nét hình ảnh các bé trong bụng mình. Không những vậy nhân viên y tế ở đây còn được đánh giá là có thái độ rất tốt, luôn vui vẻ và niềm nở với các bệnh nhân, vì vậy các ông bố có thể hoàn toàn tin tưởng gửi gắm sức khỏe của mẹ và bé tại địa chỉ trên.

Địa chỉ

95/3 Thảo Điền, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

7h-18h các ngày từ thứ 2 đến thứ 7

Các ngày chủ nhật và lễ tết bệnh viện không hoạt động

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Liên hệ đặt lịch khám tại: 02873009922

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Bà bầu ăn bột mì được không? Nguy cơ mắc tiểu đường thai kỳ

Bỏ túi địa chỉ siêu âm 4D uy tín Huyện Bình Chánh

Mang thai và những điều cần biết

Bà bầu uống hà thủ ô trong thai kỳ được không?

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 5 địa chỉ siêu âm thai uy tín quận 2 hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn – những ông bố, bà mẹ trẻ đang có nhu cầu kiểm tra sức khỏe con yêu mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám và theo dõi thai kì.

Exit mobile version