Site icon Medplus.vn

Bật mí 5 địa điểm khám da liễu tốt nhất Vũng Tàu

Bật mí 5 địa điểm khám da liễu tốt nhất Vũng Tàu

Bật mí 5 địa điểm khám da liễu tốt nhất Vũng Tàu

Da chính là cơ quan có diện tích lớn nhất trên cơ thể. Chức năng chính của nó là bao phủ và bảo vệ cơ thể. Do đó, da là cơ quan tiền tuyến trong cuộc chiến bảo vệ sức khỏe của con người. Nếu không có các biện pháp bảo vệ da, con người sẽ mắc phải các bệnh về da liễu. Nguyên nhân thường là do phản ứng dị ứng của cơ thể hoặc do vi khuẩn làm tắc nghẽn lỗ chân lông trên da bạn. Người mắc các bệnh da liễu sẽ cảm thấy rất khó chịu và gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt hằng ngày. Thấu hiểu điều này, trong bài viết Songkhoe.Medplus.vn sẽ cung cấp thông tin cho bạn đọc về 5 địa điểm khám da liễu tốt nhất Vũng Tàu hiện nay.

Phòng khám da liễu tốt nhất Vũng Tàu – BS. Trần Thị Hường

Phòng khám Da liễu của bác sĩ Hường là một địa điểm khám da liễu mà người bệnh thường lui tới tại Vũng Tàu. Với thâm niên lâu năm công tác, bác sĩ Hường đã chữa trị thành công nhiều ca da liễu khó. Bác sĩ Hường được xem là bác sĩ da liễu hàng đầu tại Vũng Tàu hiện nay.

Địa chỉ khám da liễu tốt nhất Vũng Tàu của BS Hường

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Hường đang tọa lạc tại địa chỉ phường 1, Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Hường như sau: THứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Hường đang cung cấp các dịch vụ sau:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc với phòng khám để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Bác sĩ Hường hiện đang điều hành địa điểm khám da liễu tốt nhất Vũng Tàu

Phòng khám da liễu tốt nhất Vũng Tàu – BS. Nguyễn Hùng Dũng

Tiếp theo, Songkhoe.Medplus.vn xin giới thiệu đến bạn đọc một phòng khám da liễu uy tín tại Vũng Tàu khác – phòng khám da liễu của bác sĩ Nguyễn Hùng Dũng. Với thâm niên khám bệnh cùng với trang thiết bị hiện đại, phòng khám của bác sĩ Dũng đang là một trong những địa điểm khám da liễu tốt nhất tại Vũng Tàu.

Địa chỉ khám da liễu tốt nhất Vũng Tàu của BS Hùng Dũng

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Dũng đang tọa lạc tại địa chỉ số 2097 Hùng Vương, Phường Phước Nguyên, Thành Phố Bà Rịa, Bà Rịa Vũng Tàu.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Dũng như sau: Thứ Hai – Chủ Nhật: 16:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang điều trị các bệnh về da như: bệnh vảy phấn đỏ nang lông, u xơ thần kinh, dị sừng nang lông, bệnh vảy cá, viêm da đầu chi – ruột, bệnh apthose,…Ngoài ra, phòng khám còn trị sẹo mụn, trị sẹo thâm, trị vết thâm, giảm mỡ bụng, thẩm mỹ không phẫu thuật, xóa xăm, phẫu thuật tạo hình phong,…

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 064 3829 958 để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Khoa da liễu – Đa khoa Vạn Phước

Nếu bệnh nhân muốn đến khám tại một địa điểm chất lượng với đội ngũ đông đảo và thiết bị hiện đại và chuẩn hóa hơn, thì Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về phòng khám da liễu của bệnh viện da khoa Vạn Phước.

Địa chỉ

Hiện nay bệnh viện đang tọa lạc tại địa chỉ 42 Cách Mạng Tháng Tám, Long Hương, Tp. Bà Rịa, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của bệnh viện như sau: Thứ Hai – Thứ Bảy: 08:00 – 11:00; 14:00 – 19:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay bệnh viện đang cung cấp các dịch vụ khám chữa các bệnh về da như nổi mề đay, bệnh do vi khuẩn (trứng cá), nấm da, nấm tóc, nấm móng và các bệnh liên quan đến tình dục như lậu, giang mai, sùi mào gà,…

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 0643 731 113 để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Khoa da liễu của bệnh viện hiện đang là địa điểm khám da liễu tốt nhất Vũng Tàu

Phòng khám da liễu tốt nhất Vũng Tàu- BS. Phan Thị Thảo

Bác sĩ Phan Thị Thảo là bác sĩ chuyên trị da liễu hàng đầu tại Vũng Tàu, với quá trình làm việc lâu dài, bác sĩ đã đạt được nhiều thành công khi chữa trị được nhiều ca bệnh khó.

Địa chỉ khám da liễu tốt nhất Vũng Tàu của BS Thảo

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Thảo đang tọa lạc tại địa chỉ số 40 Lê Lợi, Phường 4, Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Phan Thanh Thảo như sau: THứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Bác sĩ Phan Thị Thảo nổi tiếng về điều trị các bệnh ngoài da thông thường như: mề đay, tổ đĩa, viêm da cơ địa.. Bên cạnh đó, bác sĩ cũng dành tâm huyết nhiều năm để nghiên cứu các phương pháp điều trị mụn, sẹo rỗ và thâm hiệu quả. Hiện nay, khi đến với phòng khám của bác sĩ Thảo, bạn sẽ được chữa trị mụn theo những phương pháp cải tiến này. Nhiều bệnh nhân nhận xét phương pháp chữa bệnh của bác sĩ rất hiệu quả khi bệnh được chữa trị dứt và không bị tái phát.

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 093 737 83 67 để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Phòng khám da liễu tốt nhất Vũng Tàu – BS. Trần Thị Lệ Thanh

Và cuối cùng, Songkhoe.Medplus.vn xin mời các bạn đọc tìm hiểu thông tin về phòng khám da liễu của bác sĩ Trần Thị Lệ Thanh. Nói đến bác sĩ da liễu trị mụn tại Vũng Tàu không thể không nói đến bác sĩ Trần Lệ Thanh. Bác sĩ Thanh với kinh nghiệm 20 năm trong lĩnh vực trị mụn, hiện nay đang điều hành một trong những phòng khám da liễu tốt nhất Vũng Tàu.

Địa chỉ khám da liễu tốt nhất Vũng Tàu của BS Lệ Thanh

Hiện nay phòng khám của bác sĩ của bác sĩ Trần Thị Lệ Thanh đang tọa lạc tại địa chỉ số 3 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Thanh như sau: Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:30 – 21:00

Dịch vụ phòng khám

Với thâm niên nhiều năm trong nghề, cùng với sự tận tụy của một người làm nghề y, bác sĩ Thanh luôn tạo được sự tin tưởng và yêu quý từ bệnh nhân. Hiện phòng khám đang cung cấp các dịch vụ da liễu xuất sắc như:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 0918582022 để sắp xếp lịch khám.

Chân dung bác sĩ Trần Thị Lệ Thanh

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các địa điểm khám da liễu tốt nhất Vũng Tàu. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám da liễu chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Cần Thơ và các vùng lân cận.

 

Exit mobile version