Site icon Medplus.vn

Bật mí 5 nơi siêu âm gan mật uy tín quận Bình Thạnh

Phòng Khám Nội tổng hợp Tim Mạch – PGS.TS .BS . Trương Quang Bình - Medplus

Dưới đây Songkhoe.medplus.vn  xin tổng hợp và chia sẻ Top 5 nơi siêu âm gan mật uy tín quận Bình Thạnh để quý bạn đọc tham khảo trước khi thăm khám.

Số lượng người mắc các bệnh về gan mật không ngừng tăng lên mỗi năm. Siêu âm gan có thể phân định phân thùy, hạ thùy, hạ phân thùy của gan, dựa trên mối liên quan đến động mạch chủ, tĩnh mạch dưới, tĩnh mạch cửa, tĩnh mạch gan, để phát hiện các bệnh lý, các tổn thương của gan. Hiểu được nhu cầu thăm khám của mọi người Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 5 nơi siêu âm gan mật uy tín quận Bình Thạnh để mọi người trong và ngoài khu vực quận Bình Thạnh cùng tham khảo.

Ảnh minh họa siêu âm gan mật

1/ Phòng khám siêu âm gan mật quận Bình Thạnh – TS.BS. Nguyễn Cao Cương

Một trong những bác sĩ siêu âm gan mật chuyên môn giỏi là bác sĩ Nguyễn Cao Cương – Trưởng khoa Ngoại tiêu hóa – Gan mật Bệnh viện Bình Dân. Bác sĩ Cương còn được nhiều bệnh nhân biết đến với hình ảnh một bác sĩ chuyên môn giỏi tại Khoa điều trị Kỹ thuật cao Bệnh viện Bình Dân. Ngoài khoảng thời gian bận rộn tại bệnh viện thì bác sĩ Cương còn thăm khám cho các bệnh nhân tại phòng mạch riêng nằm tại quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Địa chỉ

Thời gian khám

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

2/ Phòng Khám Nội tổng hợp & Tim Mạch – PGS.TS.BS. Trương Quang Bình

PGS.TS.BS Trương Quang Bình là bác sĩ chuyên khoa Nội tổng hợp. Với Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội tổng hợp, khám và điều trị các bệnh như: Huyết áp, gan mật, tim mạch, hô hấp, tiêu hóa … ở người lớn.

Phòng khám nội tổng hợp & Tim Mạch – PGS.TS.BS. Trương Quang Bình được đánh giá là nơi siêu âm gan mật tốt nhất quận Bình Thạnh. Mỗi ngày phòng khám thu hút hằng trăm bệnh nhân tới thăm khám. Với kinh nghiệm lâu năm của Bác sĩ và cộng thêm sự yêu nghề, tận tâm với nghề thì tất cả các bệnh nhân hoàn toàn có thể tin tưởng khi đến khám.

Địa chỉ

Thời gian khám

Dịch vụ phòng khám

Phòng Khám Nội tổng hợp & Tim Mạch – PGS.TS.BS. Trương Quang Bình

Đặt lịch khám

3/ Phòng Khám siêu âm gan mật quận Bình Thạnh – BS.CKII. Nguyễn Thị Ngọc Linh

Địa chỉ

Thời gian khám

Dịch vụ phòng khám

Hình ảnh

Phòng Khám siêu âm gan mật uy tín quận Bình Thạnh – BS.CKII. Nguyễn Thị Ngọc Linh

Đặt lịch khám

4/ Phòng Khám siêu âm gan mật quận Bình Thạnh – BS.CKI. Lê Quốc Bảo

Tiếp theo trong danh sách là Phòng khám siêu âm gan mật – BS.CKI. Lê Quốc Bảo. Mỗi ngày phòng khám tiếp nhận khá nhiều bệnh nhân đến khám các vấn đề về gan mật. Phòng khám được trang bị hệ thống máy móc vô cùng hiện đại, tuân thủ đúng theo tiêu chuẩn của Bộ y tế. Ngoài ra, không gian khám rộng rãi, sạch sẽ cộng với thái độ hòa nhã của nhân viên cũng như làm việc tất cả các ngày trong tuần nên bệnh nhân có thể dễ dàng sắp xếp được thời gian đến khám.

Địa chỉ

Thời gian khám

Dịch vụ phòng khám

Hình ảnh

Phòng Khám siêu âm gan mật uy tín quận Bình Thạnh – BS.CKI. Lê Quốc Bảo

Đặt lịch khám

5/ Phòng khám siêu âm gan mật quận Bình Thạnh – BS. Nguyễn Đỗ Nguyên

Địa chỉ

Thời gian khám

Dịch vụ phòng khám

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám siêu âm gan mật chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận Bình Thạnh và các vùng lân cận.

Exit mobile version