Site icon Medplus.vn

Bật mí bác sĩ Giang Huỳnh Như – Đơn vị hỗ trợ sinh sản giỏi TPHCM

bac si giang huynh nhu

Khám sản phụ khoa – vô sinh hiếm muộn là một trong những dịch vụ khám được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về bác sĩ Giang Huỳnh Như để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn bác sĩ khám chữa uy tín.

ThS BS Giang Huỳnh Như

Chuyên khoa chính

Bác sĩ Giang Huỳnh Như là bác sĩ chuyên khoa sản phụ khoa – Vô sinh – Hiếm. Công việc chủ yếu của bác là thăm khám, chẩn đoán điều trị các vấn đề thuộc chuyên khoa.

Học hàm học vị

 Thạc sĩ – Bác sĩ

Nơi công tác

Với sự tâm huyết của mình, bs sản phụ khoa Giang Huỳnh Như hiện đang công tác tại:

BS Giang Huỳnh Như

Chức vụ

Là một bác sĩ giỏi và có bề dày kinh nghiệm cũng như chuyên môn cao, ThS. BS. Giang Huỳnh Như đã đảm nhận rất nhiều vị trí khác nhau. Cùng songkhoe.medplus.vn xem qua 1 vài chức vụ bác đã giữ.

Quá trình đào tạo

Trong suốt những năm tháng của tuổi trẻ, ThS BS Giang Huỳnh Như đã cố gắng hết mình trong việc tham gia học hỏi, đào tạo nâng cao khả năng chuyên môn. 

Kinh nghiệm chuyên môn

Bác sĩ sản phụ khoa giỏi TPHCM đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hỡ trợ sinh sản. Tuy nhiên, bác vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, bác luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu.

Xem thêm:

Hiểu đúng về thụ tinh trong ống nghiệm

Phòng khám sản phụ khoa Ngọc Lan

Phòng khám Ngọc Lan là phòng khám ngoài giờ của BS Giang Huỳnh Như nhằm phục vụ tốt nhất cho những bệnh nhân làm việc giờ hành chính và không muốn mất thời gian làm thủ tục, chờ đợi tại các bệnh viện.

Được thành lập vào năm 2005, nằm tại trung tâm quận 1, thuận tiện giao thông và đi lại cho bệnh nhân. Phòng khám đang ngày càng khẳng định vị trí trong việc khám và chăm sóc sức khỏe.

phòng khám Ngọc Lan

Địa chỉ phòng khám và đặt lịch hẹn

Địa chỉ phòng khám Ngọc Lan: 55/25-27 Lê Thị Hồng Gấm, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1

Số điện thoại phòng khám Ngọc Lan: 028 2219 4473 – 028 3821 3138

Tuy chưa có thông tin số điện thoại bác sĩ Giang Huỳnh Như nhưng để đặt lịch khám BS Giang Huỳnh Như nhanh qua 0961 090 499.

Giờ làm việc

Thứ hai đến thứ sáu:

Thứ bảy:

Lưu ý, vì lịch làm việc của bác sĩ Giang Huỳnh Như còn phụ thuộc vào lịch trình tại bệnh viện bác công tác cho nên bạn nên gọi điện trước hoặc chỉ cần đặt lịch tại layso.vn để cập nhật mọi thay đổi nhanh nhất.

Dịch vụ chính

Phòng khám bác sĩ Giang Huỳnh Như cung cấp các dịch vụ như:

# Sản khoa: 

# Phụ khoa:

# Siêu âm chẩn đoán:

Dịch vụ khám và điều trị Vô sinh – Hiếm muộn:

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sinh sản cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm:

Như vậy, Medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về kinh nghiệm chuyên môn của bác sĩ sản phụ khoa Giang Huỳnh Như, mong rằng đây sẽ là một trong những bác sĩ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sản phụ khoa cho mình.

Exit mobile version