Site icon Medplus.vn

Bật mí các cơ sở khám trĩ uy tín nhất huyện Củ Chi

khám trĩ uy tín

khám trĩ uy tín

Bệnh trĩ thường có tiến triển âm thầm và lặng lẽ, thời gian đầu các biểu hiện của bệnh chưa thực sự rõ ràng cộng với tâm lý e ngại của người bệnh không đi khám và điều trị sớm. Khi bệnh trở nên nặng hơn, người bệnh sẽ gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt và có nhiều biến chứng khác. Đến lúc này, việc điều trị sẽ vô cùng phức tạp và rất tốn kém. Bệnh trĩ càng nặng thì thời gian điều trị bệnh càng lâu. Vì vậy, bệnh trĩ cần được phát hiện sớm và điều trị càng sớm càng tốt để có thể đạt được hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí hơn. Do đó, hôm nay Medplus.vn xin gửi đến các bạn đọc danh sách những phòng khám bệnh trĩ uy tín nhất địa bàn Huyện Củ Chi.

1/ Phòng khám nội tổng hợp – BS. Nguyễn Thành Danh

Địa chỉ

2 Bùi Thị He, Thị trấn Củ Chi , Huyện Củ Chi , Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Phòng khám Nội tổng hợp – BS. Nguyễn Thành Danh nằm tại địa chỉ 2 Bùi Thị He, Thị trấn Củ Chi , Huyện Củ Chi , Hồ Chí Minh là một trong top phòng khám trĩ đáng tin cậy quận Bình Thạnh. Phòng khám thu hút hàng trăm bệnh nhân đến thăm khám mỗi ngày. Chất lượng dịch vụ luôn được phòng khám đặt lên hàng đầu.

Dịch vụ phòng khám

Hình ảnh

Phòng khám nội tổng hợp – BS. Nguyễn Thành Danh

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu đến khám chữa các bệnh về nội tổng hợp tại Phòng khám Nội tổng hợp – BS Nguyễn Thành Danh có thể đặt lịch khám trước qua số điện thoại 0283 8920 071

2/ Phòng Khám Nội tổng hợp & Nhi khoa – BS. Hoàng Lâm

Địa chỉ

29 Liêu Bình Hương, Xã Tân Thông Hội , Huyện Củ Chi , Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Bảy: 16:30 – 20:00

BS. Hoàng Lâm là bác sĩ chuyên khoa Nội tổng hợp. Với Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội tổng hợp, khám và điều trị các bệnh như: Huyết áp, tim mạch, hô hấp, tiêu hóa … ở người lớn.

Phòng khám nội tổng hợp & Nhi khoa – BS. Hoàng Lâm được đánh giá là phòng khám trĩ tốt nhất huyện Củ Chi. Mỗi ngày phòng khám thu hút hằng trăm bệnh nhân tới thăm khám. Với kinh nghiệm lâu năm của Bác sĩ và cộng thêm sự yêu nghề, tận tâm với nghề thì tất cả các bệnh nhân hoàn toàn có thể tin tưởng khi đến khám.

Dịch vụ phòng khám

Hình ảnh

Phòng Khám Nội tổng hợp & Nhi khoa – BS. Hoàng Lâm

3/ Phòng Khám Nội Tổng Hợp – BS. Lê Hoàng

Địa chỉ

816 Tỉnh lộ 7, Xã Phước Thạnh , Huyện Củ Chi , Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật : 16:30 – 19:30

Dịch vụ phòng khám

Hình ảnh

Phòng Khám Nội Tổng Hợp – BS. Lê Hoàng

Đặt lịch khám

Songkhoe.Medplus.vn xin cung cấp thông tin liên hệ đặt lịch khám sau.

4/ Phòng Khám Nội tổng hợp – BS. Lê Thị Thu Thủy

Địa chỉ

304 Tỉnh lộ 2, Tổ 2, Ấp 2, Phước Vĩnh An, Củ Chi, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 21:00

Phòng khám Nội tổng hợp – BS. Lê Thị Thu Thủy nằm tại Số 304 Tỉnh lộ 2, Tổ 2, Ấp 2, Phước Vĩnh An, Củ Chi, Hồ Chí Minh thuộc top phòng khám trĩ uy tín huyện Củ Chi. Mỗi ngày phòng khám tiếp nhận khá nhiều bệnh nhân đến khám các vấn đề về nội tổng hợp. Phòng khám được trang bị hệ thống máy móc vô cùng hiện đại, tuân thủ đúng theo tiêu chuẩn của Bộ y tế. Ngoài ra, không gian khám rộng rãi, sạch sẽ cộng với thái độ hòa nhã của nhân viên cũng như làm việc tất cả các ngày trong tuần nên bệnh nhân có thể dễ dàng sắp xếp được thời gian đến khám.

Dịch vụ phòng khám

Hình ảnh

Songkhoe.Medplus.vn xin cung cấp hình ảnh phòng khám sau.

 

5/ Phòng khám Nội tổng hợp – BS. Nguyễn Văn Khách

Địa chỉ

11 đường 13 , Tân Thông Hội, Củ Chi, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và bổ ích về các Cơ sở y tế có khám trĩ uy tín Huyện Củ ChiMong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một Cơ sở y tế có khám và điều trị trĩ chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực huyện Củ Chi và các quận, huyện lân cận.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version