Site icon Medplus.vn

Bật mí cho bạn về phòng khám nha khoa Á Châu

Nha khoa Á Châu góp một phần không nhỏ trong việc phục vụ, chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thêm về nha khoa Á Châu để có thêm lựa chọn thăm khám cho mình nhé!

Phòng khám nha khoa quốc tế Á Châu

GIới thiệu chung về phòng khám nha khoa Á Châu

Nha khoa quốc tế Á Châu nằm ở 137 An Trạch, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội. Là phòng khám nha khoa uy tín được nhiều người biết đến

Nha khoa quốc tế Á Châu tự tin là một trong những phòng khám hội tụ tất cả các điều kiện cần và đủ đảm bảo đáp ứng được các nhu cầu điều trị và thẩm mỹ răng của khách hàng với hiệu quả cao nhất trong môi trường hoàn toàn thoải mái và nhẹ nhàng.

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, phòng khám nha khoa Á Châu là nơi thăm khám của rất nhiều bệnh nhân. Trong công tác khám chữa bệnh, phòng khám đạt được một số thành tựu nổi bật.

Thời gian làm việc

Phòng khám Á Châu thực hiện thăm khám trong các khung giờ sau ở tất cả các ngày trong tuần, thời gian cụ thể như sau:

Lưu ý: Việc nắm rõ thời gian khám bệnh của phòng khám sẽ giúp người bệnh sắp xếp thời gian phù hợp, giảm tình trạng chờ đợi lâu.

Thông tin liên hệ

NHA KHOA QUỐC TẾ Á CHÂU

Tư vấn & CSKH (24/7): 0987302621

Địa chỉ:: 137 An Trạch, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nộii

Tel: 043 9940951 *Mobile: 0912958635

Email: nhakhoaquocteachau@gmail.com

Dịch vụ của phòng khám nha khoa Á Châu

Phòng khám Á Châu có các loại dịch vụ như:

Đội ngũ bác sĩ

Sự chăm sóc của đội ngũ y tá, hướng dẫn của nhân viên phục vụ như thế nào cũng nói lên uy tín và chủ trương chăm sóc khách hàng của nha khoa đó. Đây cũng là một trong những yếu tố tạo sự đồng bộ cho chất lượng của các dịch vụ nha khoa.

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực nha khoa, Phòng khám Á Châu tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. 

Một số bác sĩ tiêu biểu trong quá trình công tác tại đây có thể kể đến:

Và các nhân viên y tế, bác sĩ khác.

Cơ sở vật chất

Phòng khám Á Châu đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị đầy đủ giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh lý. Đạt chỉ tiêu an toàn và hiệu quả và tiết kiếm được rất nhiều thời gian.

Một số trang thiết bị tại phòng khám:

Chi phí khám bệnh

Chi phí khám bệnh của một số dịch vụ như sau:

Ngoài ra còn một số dịch vụ khác, bạn có thể tham khảo thêm tại bảng giá dịch vụ nha khoa Á Châu

Chi phí điều trị bệnh của phòng khám nha khoa Á Châu còn phải phụ thuộc vào nguyên nhân, mức độ cũng như phương pháp điều trị và tình trạng sức khỏe của người bệnh. Do đó, để biết chính xác chi phí điều trị bệnh tại phòng khám Á Châu như thế nào, có phù hợp không? Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với phòng khám nhé!

Quy trình khám chữa bệnh

Lưu ý: Các bước khám chữa bệnh có thể thay đổi tùy thuộc yêu cầu từ phía bác sĩ

Đánh giá phòng khám nha khoa Á Châu

Phòng khám có tốt không? songkhoe.medplus.vn xin liệt kê một vài đánh giá trên trang facebook của phòng khám như sau: 

 Anh Hùng Trinh: Tốt nhất hay không thì tôi không dám nói, vì tôi chưa đi khắp các phòng khám. Nhưng NKQT Á Châu là nơi giá cả vừa phải mà làm rất tốt, tôi chữa ở bác sĩ Nguyệt, nhưng mấy bác sĩ trẻ khác ở đó đều nhiệt tình. Làm răng xong rồi, còn băn khoăn, vướng mắc gì, tôi gọi điện đến đều được hẹn chăm sóc chu đáo.

Anh Thẩm Thanh Tùng: Mình mới tháo niềng răng xong, đúng là kết quả ngoài cả sự mong đợi của mình. Lúc đầu cũng sợ đau lắm, sợ ảnh hưởng này kia nhưng sau khi quen dần với mắc cài thì không thấy sao nữa. Đến hôm chủ nhật vừa rồi được tháo mắc cài, cảm giác hạnh phúc lắm luôn ấy. Các bác sĩ ở đây thực hiện nói thật là không thể chê vào đâu được. Nhiệt tình lại còn rất nhẹ nhàng ân cần nữa. Yêu các bác sĩ lắm, cảm ơn các bác sĩ nhiều nhiều lắm ạ. Chuyến này em tha hồ mà bung lụa rồi

Bệnh nhân cũng nên hỏi ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp, người thân để có những review trung thực và chính xác.

Nguồn tham khảo: https://www.nhakhoaquocteachau.vn/

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về phòng khám Á Châu, mong rằng đây sẽ là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề nha khoa cho mình.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version