Site icon Medplus.vn

Bật mí cho mẹ 5 nơi khám mắt trẻ em uy tín quận 1

Phòng khám Nhi đồng Thành phố - Medplus

Dưới đây Songkhoe.medplus.vn giới thiệu những nơi khám mắt trẻ em uy tín quận 1 để bạn đọc có thể tham khảo, lựa chọn nơi khám và điều trị phù hợp với nhu cầu và tình trạng bệnh tật của mình.

Đôi mắt sáng khỏe là tiền đề để một đứa trẻ học tập tốt, hòa nhập tốt với cộng đồng. Thế nhưng, nhiều người vẫn chưa chú ý đến việc khám mắt cho trẻ. Mọi người thường chỉ đưa trẻ đi khám mắt khi có dấu hiệu rõ rệt nào đó: trẻ sưng đau mắt, đỏ mắt… kèm theo quấy khóc (nếu trẻ còn nhỏ). Tầm soát mắt cho trẻ là vấn đề cần được quan tâm hơn, giúp phát hiện sớm và kịp thời các bệnh về mắt ở trẻ để trẻ có đôi mắt khỏe mạnh.

Ở trẻ em (dưới 3 tuổi), đưa trẻ đi khám mắt có thể giúp phát hiện sớm các bệnh về mắt phổ biến ở trẻ em như tật khúc xạbệnh lác (lé), giảm thị lực (mắt lười). Khám mắt cho trẻ cũng giúp loại trừ các bệnh hiếm gặp hơn như đục thủy tinh thể bẩm sinh và u nguyên bào võng mạc (khối u mắt). Dù đôi khi việc khám mắt cho trẻ không ra bệnh gì, chỉ là người mẹ lo lắng quá thì việc khám mắt cho trẻ vẫn là cần thiết, giúp người mẹ giải tỏa lo lắng của mình.

1. Phòng khám Nhi đồng Thành phố

Mở đầu cho danh sách top 5 địa điểm khám mắt trẻ em uy tín quận 1 là phòng khám Nhi đồng Thành Phố. Với quy mô 7 phòng khám nhi, một phòng xét nghiệm huyết học-sinh-vi trùng học hoàn chỉnh và phòng chẩn đoán hình ảnh với trang thiết bị X-quang và siêu âm hiện đại, Phòng khám Nhi đồng Thành phố hiện là địa chỉ khám bệnh cho trẻ em đáng tin cậy, tập hợp đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm về chuyên khoa nhi như bác sĩ Trần Thị Việt – Nguyên trưởng khoa nhiễm, Bệnh viện Nhi Đồng 2; bác sĩ Hoàng Thị Diễm Thúy – Trưởng khoa Thận – Nội tiết, Bệnh viện Nhi đồng 2; Thạc sĩ tâm lý Kiều Thanh Hà, bác sĩ Trần Kim Cúc – Nguyên trưởng khoa Dinh dưỡng Bệnh viện Nhi đồng 2…Nơi đây đã trở thành nơi được bậc phụ huynh tin cậy và đánh giá là nơi khám mắt trẻ em chất lượng tại quận 1

Địa chỉ:

Liên hệ:

Thời gian làm việc:

Dịch vụ khám:

2. Khoa Khám bệnh – Bệnh viện Nhi Đồng 2

Tiếp theo trong danh sách top 5 là Bệnh viện Nhi Đồng 2. Bệnh Viện Nhi Đồng 2 được xây dựng từ 1867 và đi vào hoạt động năm 1873 với tên gọi ban đầu là Viện Hải Quân.Từ 1/6/1978, bệnh viện được giao nhiệm vụ chăm sóc điều trị cho trẻ em và mang tên Bệnh Viện Nhi Đồng 2. Hiện Bệnh Viện Nhi Đồng 2 là bệnh viện hạng I, cùng với Bệnh Viện Nhi Đồng 1 phụ trách điều trị cho bệnh nhân thuộc TP HCM và các tỉnh phía Nam. Bệnh viện đang có dự án sữa chữa và xây dựng lại khu xét nghiệm vi sinh đạt tiêu chuẩn ISO 15189 của quốc tế do Đại học Oxford và Wellcome-Trust tài trợ.

Ngoài việc khám, chữa bệnh thông thường, Bệnh Viện Nhi Đồng 2 còn xây dựng mô hình dịch vụ phòng khám chuyên khoa Nhi chất lượng cao chuyên khám và điều trị 2 chuyên khoa là Nội và Ngoại Nhi. Mỗi bệnh nhân sẽ được bác sĩ khám và tư vấn kỹ càng trong vòng 15 phút. Dịch vụ phòng khám chất lượng cao “một điểm dừng” sẽ có giá 250.000 đồng/lần khám (không bao gồm tiền xét nghiệm, thuốc…). Bệnh nhân khi đến chữa bệnh tại phòng khám chất lượng cao sẽ được hưởng dịch vụ khép kín, khi cần điều trị sẽ được chuyển vào các khoa chuyên môn và nằm giường dịch vụ.

Địa chỉ:

Liên hệ:

Thời gian làm việc:

Dịch vụ khám:

3. Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi – Bs Lê Thị Khánh Vân

Nối tiếp trong danh sách những cơ sở khám mắt trẻ em uy tín quận 1 là phòng khám chuyên khoa nhi chủa BS. Lê Thị Khánh Vân. Phòng khám bác sĩ Lê Thị Khánh Vân tiếp nhận chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về thần kinh và các bệnh lý nội khoa ở trẻ em trong độ tuổi từ 0 đến 15 tuổi. Phòng khám hoạt động theo quy trình bài bản, bệnh nhân cần đăng ký lịch hẹn trước khi tới khám. Các bậc phụ huynh khi đến thăm khám bệnh cho con em mình đều đánh giá phòng khám là nơi khám mắt trẻ em uy tín quận 1.

Địa chỉ:

Liên hệ:

Thời gian làm việc:

Dịch vụ khám:

4. Phòng Khám Nhi Khoa Trần Thị Minh Nguyệt

Kế đến Songkhoe.Medplus.vn xin giới thiệu đến các bạn phòng khám Nhi của BS.Trần Thị Minh Nguyệt. Là một phòng khám có cơ sở vật chất tốt cùng với sự tận tâm của đội ngũ bác sĩ tại phòng khám, không khó để phòng khám của BS.Nguyệt nhận được sự tin cậy của bậc phụ huynh và được đánh giá là nơi khám mắt trẻ em hàng đầu quận 1

Địa chỉ:

Liên hệ:

Thời gian làm việc:

Dịch vụ khám:

5. Phòng khám Nội-Nhi Q1

Cuối cùng trong danh sách top 5 địa điểm khám mắt trẻ em uy tín quận 1 là phòng khám nội – Quận 1.

Địa chỉ:

Liên hệ:

Thời gian làm việc:

Dịch vụ khám:

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các nơi khám mắt trẻ em uy tín quận 1. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn khám mắt trẻ em chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực quận 1 và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

 

Exit mobile version