Site icon Medplus.vn

Bật mí cho mẹ khám mắt trẻ em uy tín quận 9

Bác sĩ Thu hiện đang điều hành cơ sở khám mắt trẻ em Quận 9 - Medplus

Dưới đây Songkhoe.medplus.vn giới thiệu những nơi khám mắt trẻ em uy tín quận 9 để bạn đọc có thể tham khảo, lựa chọn nơi khám và điều trị phù hợp với nhu cầu và tình trạng bệnh tật của mình.

Đôi mắt sáng khỏe là tiền đề để một đứa trẻ học tập tốt, hòa nhập tốt với cộng đồng. Thế nhưng, nhiều người vẫn chưa chú ý đến việc khám mắt cho trẻ. Mọi người thường chỉ đưa trẻ đi khám mắt khi có dấu hiệu rõ rệt nào đó: trẻ sưng đau mắt, đỏ mắt… kèm theo quấy khóc (nếu trẻ còn nhỏ). Tầm soát mắt cho trẻ là vấn đề cần được quan tâm hơn, giúp phát hiện sớm và kịp thời các bệnh về mắt ở trẻ để trẻ có đôi mắt khỏe mạnh.

Ở trẻ em (dưới 3 tuổi), đưa trẻ đi khám mắt có thể giúp phát hiện sớm các bệnh về mắt phổ biến ở trẻ em như tật khúc xạbệnh lác (lé), giảm thị lực (mắt lười). Khám mắt cho trẻ cũng giúp loại trừ các bệnh hiếm gặp hơn như đục thủy tinh thể bẩm sinh và u nguyên bào võng mạc (khối u mắt). Dù đôi khi việc khám mắt cho trẻ không ra bệnh gì, chỉ là người mẹ lo lắng quá thì việc khám mắt cho trẻ vẫn là cần thiết, giúp người mẹ giải tỏa lo lắng của mình.

1. Phòng khám Nhi khoa – BS. Huỳnh Minh Thu

Để mở đầu cho danh sách Top 5 cơ sở khám mắt trẻ em uy tín Quận 9, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về phòng khám của bác sĩ Huỳnh Minh Thu. Bác sĩ Huỳnh Minh Thu hiện đang công tác tại bệnh viện Nhi Đồng 2 và có kinh nghiệm chuyên môn cao trong chữa trị các bệnh của trẻ nhỏ. Phòng khám của bác sĩ là địa điểm khám cho các bé mà được nhiều bà mẹ tin tưởng. Nhiều bệnh nhân sau khi thăm khám tại phòng khám có đánh giá rất tốt về dịch vụ tại đây. Hiện nay phòng khám được đánh giá là địa điểm khám mắt trẻ em uy tín Quận 9.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

2. Phòng khám Nhi khoa – BS. Huỳnh Thị Ánh Tuyết

Tiếp theo, trong danh sách 5 cơ sở khám mắt trẻ em hàng đầu Quận 9, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về phòng khám Nhi khoa của bác sĩ Huỳnh Thị Ánh Tuyết. Bác sĩ Tuyết hiện đang làm việc tại bệnh viện Nhi Đồng 2 TPHCM. Phòng khám của bác sĩ được trang bị nhiều thiết bị phù hợp với nhu cầu thăm khám của bệnh nhân. Tại đây cung cấp nhiều gói khám mắt trẻ em phù hợp cho các bé. Hiện nay phòng khám của bác sĩ Huỳnh Thị Ánh Tuyết là nơi khám mắt trẻ em hiệu quả hàng đầu Quận 9.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

3. Phòng khám Nhi khoa – BS. Lý Hồng Vân

Tiếp theo, xin mời bạn đọc tìm hiểu thông tin về phòng khám Nhi khoa của bác sĩ Lý Hồng Vân. Đây là địa điểm khám Nhi khoa quen thuộc của nhiều chị em tại Quận 9. Bác sĩ Vân đã có nhiều năm công tác trong nghề và với sự tận tâm của mình, bác sĩ dành được rất nhiều sự yêu quý từ phía các bệnh nhân. Được trang bị các thiết bị hiện đại, và chất lượng dịch vụ cung cấp cao, phòng khám được đánh giá là cơ sở khám mắt trẻ em hàng đầu Quận 9.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

4. Phòng khám Nhi khoa – BS. Nguyễn Ngô Thị Bạch Tuyết

Đến với cơ sở thứ 4 trong danh sách 5 cơ sở khám mắt trẻ em hàng đầu Quận 9,  Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về phòng khám Phòng khám Nhi khoa của bác sĩ Nguyễn Ngô Thị Bạch Tuyết. Hiện nay bác sĩ Tuyết đang làm việc tại 1 phòng khám Nhi khoa tại Quận 9. Với thâm niên nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh và trang thiết bị hiện có, phòng khám của bác sĩ Tuyết là địa chỉ khám mắt trẻ em uy tín hàng đầu Quận 9.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

5. Phòng khám Nhi khoa – BS. Hồ Văn Anh Dũng

Và để kết thúc bài viết “Bật mí cho mẹ Top 5 cơ sở khám mắt trẻ em hàng đầu Quận 9”, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về Phòng khám Nhi khoa của bác sĩ Hồ Văn Anh Dũngc. Đây là địa chỉ khám các bệnh Nhi khoa được tin tưởng hàng đầu Quận 9. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị luôn thuộc hàng tân tiến nhất, Phòng khám luôn đảm bảo chất lượng thăm khám hoàn hảo dành cho các bé. Hiện nay Phòng khám là nơi khám mắt trẻ em tốt tại Quận 9.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các nơi khám mắt trẻ em uy tín quận 9. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn khám mắt trẻ em chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực quận 9 và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

 

Exit mobile version