Site icon Medplus.vn

Bật mí cho mẹ Top 5 cơ sở khám tổng quát cho bé hàng đầu Quận 8

Top 5 cơ sở khám tổng quát cho bé hàng đầu Quận 8

Top 5 cơ sở khám tổng quát cho bé hàng đầu Quận 8

Môi trường sống ngày càng ô nhiễm, thực phẩm chứa hóa chất gây hại, vi khuẩn kháng thuốc…vô số nguyên nhân khiến tỷ lệ bệnh tật ngày càng gia tăng. Khám sức khỏe định kỳ sẽ giúp các mẹ có cái nhìn tổng quát về tình hình sức khỏe của các bé, chẩn đoán sớm các bất thường trong cơ thể và kịp thời đưa ra phương án điều trị thích hợp. Hôm nay, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc bài viết Top 5 cơ sở khám tổng quát cho bé hàng đầu Quận 8 các mẹ nên biết.

Vì sao nên khám sức khỏe tổng quát cho bé ? 

Trước và trong khi mang thai, hầu hết các mẹ bầu đều tiêm ngừa một số loại vaccine cần thiết. Nhờ vậy, ngay từ trong bụng mẹ, thai nhi đã có khả năng miễn dịch tự nhiên (miễn dịch thụ động) giúp phòng tránh một số bệnh truyền nhiễm như uốn ván, sởi, thủy đậu, ho gà.

Tuy nhiên, hệ miễn dịch thụ động của bé rất non yếu, chỉ tồn tại vài tháng đầu sau sinh. Vì vậy, việc theo dõi và nắm bắt tình hình sức khỏe của bé rất quan trọng nhằm để:

Với danh sách Top 5 cơ sở khám tổng quát cho bé hàng đầu Quận 8, Songkhoe.Medplus.vn sẽ gửi đến bạn đọc thông tin để khám tổng quát cho bé ở đâu và các bác sĩ khám tổng quát hàng đầu Quận 8 hiện nay.

Phòng khám Nhi khoa – BS.CKI. Nguyễn Việt Trường

Để mở đầu cho danh sách Top 5 cơ sở khám tổng quát cho bé hàng đầu Quận 8, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về phòng khám của bác sĩ Nguyễn Việt Trường. Bác sĩ Nguyễn Việt Trường hiện đang công tác tại bệnh viện Nhi Đồng 1 và có kinh nghiệm chuyên môn cao trong chữa trị các bệnh tiêu hóa cho trẻ nhỏ. Phòng khám của bác sĩ là địa điểm khám cho các bé mà được nhiều bà mẹ tin tưởng. Nhiều bệnh nhân sau khi thăm khám tại phòng khám có đánh giá rất tốt về dịch vụ tại đây. Hiện nay phòng khám được đánh giá là địa điểm khám tổng quát cho trẻ em hàng đầu Quận 8.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Nguyễn Việt Trường đang tọa lạc tại địa chỉ số 35 Đường 817 Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Nguyễn Việt Trường như sau:

Thứ Hai đến Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Thứ Bảy nghỉ

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng đặt lịch khám thông qua layso.vn/bsphamviettruong.

Bác sĩ Trường đang điều hành cơ sở khám tổng quát cho bé hàng đầu Quận 8

Phòng khám Nhi khoa – BS.CKII. Nguyễn Thanh Thiện

Tiếp theo, trong danh sách 5 cơ sở khám tổng quát cho bé hàng đầu Quận 8, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về phòng khám Nhi khoa của bác sĩ Nguyễn Thanh Thiện. Bác sĩ Thiện đang làm việc tại bệnh viện Nhi Đồng 2 TPHCM. Phòng khám của bác sĩ được trang bị nhiều thiết bị phù hợp với nhu cầu thăm khám của bệnh nhân. Tại đây cung cấp nhiều gói khám tổng quát phù hợp cho các bé. Hiện nay phòng khám của bác sĩ Nguyễn Thanh Thiện là nơi điều khám tổng quát cho bé hiệu quả hàng đầu Quận 8.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Nguyễn Thanh Thiện đang tọa lạc tại địa chỉ số 43/31 Dạ Nam, Phường 2, Quận 8, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Nguyễn Thanh Thiện như sau:

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:30 – 20:00

Chủ Nhật & Ngày Lễ: Nghỉ

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng đặt lịch khám thông qua layso.vn/bsnguyenthanhthien.

Bác sĩ Nguyễn Thanh Thiện

Phòng khám Nhi khoa – BS.CKI. Nguyễn Thị Xuân Thu

Phòng khám Nhi Khoa của bác sĩ Nguyễn Thị Xuân Thu là địa chỉ khám tổng quát cho bé uy tín hàng đầu Quận 8 tiếp theo. Với trang thiết bị hiện đại, phòng khám có thể cung cấp nhiều dịch vụ khám và trị các bệnh cho bé tốt và ít dẫn đến tái phát. Phòng khám của bác sĩ còn được đánh giá cao nhờ sự tận tâm thăm khám của bác sĩ. Nhờ đó phòng khám nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ các bệnh nhân.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Nguyễn Thị Xuân Thu đang tọa lạc tại địa chỉ số 398E Tùng Thiện Vương, Phường 13, Quận 8, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Nguyễn Thị Xuân Thu như sau: Thứ Hai – Tư – Sáu – Bảy: 17:00 – 19:30

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng đặt lịch khám thông qua layso.vn/bsnguyenthixuanthu.

Bác sĩ Thu chuyên khám tổng hợp cho bé tại Quận 8

Phòng khám Nhi khoa – ThS.BS. Phạm Thị Thanh Tâm

Tiếp theo, mời bạn đọc tìm hiểu thông tin về một cơ sở khám tổng quát cho bé hàng đầu Quận 8 khác – Phòng khám Nhi khoa của bác sĩ Phạm Thị Thanh Tâm.  Cơ sở của bác sĩ Tâm là một trong những phòng khám Nhi khoa uy tín Quận 8 được nhiều người biết đến. Bác sĩ Phạm Thị Thanh Tâm hiện đang làm việc với vai trò Trưởng khoa hồi sức sơ sinh tại Bệnh viện Nhi đồng 1, chuyên khám và điều trị các bệnh lý ở trẻ nhỏ. Hiện nay phòng khám đang được đánh giá là địa chỉ khám tổng quát cho bé uy tín tại Quận 8.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Phạm Thị Thanh Tâm đang tọa lạc tại địa chỉ số 689 Hưng Phú, Phường 9, Quận 8, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Phạm Thị Thanh Tâm như sau:

Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:00 – 20:00

Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 08 3856 3175 để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Phòng khám của bác sĩ tâm là cơ sở khám tổng quát cho bé hàng đầu Quận 8

Phòng khám Dinh dưỡng & Nhi khoa – BS. Huỳnh Công Hiếu

Và để kết thúc danh sách 5 cơ sở khám tổng quát cho bé hàng đầu Quận 8, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về Phòng khám Nhi khoa của bác sĩ Huỳnh Công Hiếu. Bác sĩ Nhi khoa Huỳnh Công Hiếu là một trong những bác sĩ chữa trị rất mát tay trong ngành. Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, rất được bệnh nhân tin tưởng gửi gắm chữa trị cho con em của họ. Ngoài thời gian công tác tại bệnh viện, bác sĩ còn nhận khám ngoài giờ tại phòng mạch riêng ở Quận 8. Ngoài chuyên môn và kiến thức vững vàng, thái độ ân cần và quan tâm đối với bệnh nhân của bác sĩ được đánh giá rất cao. Phòng khám được gọi là “nơi chữa rụng tóc dứt điểm uy tín tại Hà Nội”

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Huỳnh Công Hiếu đang tọa lạc tại địa chỉ số 56 Đường 1011 Phạm Thế Hiển, Phường 5, Quận 8, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Huỳnh Công Hiếu như sau: 

Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:30 – 20:00

Thứ Bảy: 7:00 – 12:30

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 0933 846 684 – 08 5433 5577 để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các cơ sở khám tổng quát cho bé hàng đầu Quận 8. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám tổng quát cho bé chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 8 và các vùng lân cận.

Exit mobile version