Site icon Medplus.vn

Bật mí cho mẹ Top 5 cơ sở siêu âm canh trứng hàng đầu Quận 1

siêu âm canh trứng hàng đầu Quận 1

siêu âm canh trứng hàng đầu Quận 1

Hôm nay, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc bài viết Bật mí cho mẹ Top 5 cơ sở siêu âm canh trứng hàng đầu Quận 1. Làm mẹ là thiên chức thiêng liêng nhất đối với người phụ nữ. Với những mẹ chậm con thì lại càng khao khát hơn. Siêu âm canh trứng không còn xa lạ với các mẹ chậm có con. Việc xác định sự phát triển của nang trứng không chỉ có ích trong điều trị vô sinh mà còn giúp sự phát triển và xử lý những vấn đề khác liên quan đến sức khỏe sinh sản. Bài viết sẽ giúp cho các mẹ tìm hiểu về các địa điểm siêu âm canh trứng hàng đầu Quận 1 hiện nay.

Siêu âm canh trứng là gì?

Siêu âm canh trứng thực chất là quá trình theo dõi sự phát triển của trứng (nang noãn) bằng đầu dò âm đạo trong 1 chu kỳ kinh nhằm tăng khả năng có con theo ý muốn cao nhất. Không chỉ giúp theo dõi sự phát triển của nang noãn, khi siêu âm bạn còn dự đoán được ngày rụng trứng, từ đó chủ động có những biện pháp để tăng cơ hội thụ thai

Siêu âm kiểm tra sự phát triển của nang noãn là một trong những bước đầu tiên phải thực hiện khi bạn thăm khám vô sinh hiếm muộn. Bạn có thể siêu âm đầu dò hoặc siêu âm ổ bụng để kiểm tra sự phát triển của nang noãn. Kết hợp với các dấu hiệu lâm sàng, bác sĩ sản khoa sẽ chỉ định bạn siêu âm để đánh giá chất lượng buồng trứng nếu trong quá trình điều trị vô sinh. 

Với danh sách Top 5 cơ sở siêu âm canh trứng hàng đầu Quận 1, Songkhoe.Medplus.vn sẽ gửi đến bạn đọc thông tin về siêu âm canh trứng ở đâu tốt tại Quận 1 và các bác sĩ  chuyên siêu âm canh trứng hàng đầu Quận 1 hiện nay.

Bệnh Viện Từ Dũ

Để mở đầu cho danh sách Top 5 cơ sở siêu âm canh trứng hàng đầu Quận 1, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về Bệnh Viện Từ Dũ. Hiện nay Bệnh Viện Từ Dũ đang là địa chỉ khám cho mẹ và bé được nhiều bệnh nhân tin tưởng đến khám. Với tiêu chí nhanh chóng, an toàn và tiện lợi, cùng với các bác sĩ khoa sản và nhi giàu kinh nghiệm, bệnh viện là địa điểm siêu âm canh trứng rất chính xác. Nhiều bệnh nhân sau khi thăm khám tại đây có đánh giá rất tốt về dịch vụ tại đây. Hiện nay bệnh viện được đánh giá là địa điểm siêu âm gan canh trứng hàng đầu Quận 1.

Địa chỉ

Hiện nay bệnh viện đang tọa lạc tại địa chỉ số 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của bệnh viện như sau: Thứ Hai – Chủ Nhật: 07:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc bệnh viện qua số điện thoại 08.5404.2829 – 08.3839.5117 – 08.3839.2722 hoặc qua trang web tudu.com.vn để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Bệnh viện Từ Dũ

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Nguyễn Thị Vĩnh Thành

Tiếp theo, trong danh sách 5 cơ sở siêu âm canh trứng hàng đầu Quận 1, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm của bác sĩ Nguyễn Thị Vĩnh Thành. Bác sĩ Nguyễn Thị Vĩnh Thành hiện đang giữ vai trò là Phó khoa Khám bệnh, Bệnh viện Từ Dũ. Hiện nay Phòng khám đang là địa điểm khám sản phụ khoa được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng. Với thâm niên nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh và trang thiết bị hiện có, phòng khám là phòng khám siêu âm canh trứng chất lượng hàng đầu Quận 1.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Nguyễn Thị Vĩnh Thành đang tọa lạc tại địa chỉ số 125 Đề Thám, Phường Cô Giang, Quận 1, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Nguyễn Thị Vĩnh Thành như sau:

Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:30 – 21:30

Thứ Bảy: 08:00 – 11:00

Chủ Nhật: Nghỉ

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc đặt lịch khám thông qua layso.vn/bsnguyenthivinthanh.

Bác sĩ Vĩnh Thành chuyên siêu âm canh trứng hàng đầu Quận 1

Phòng Siêu âm Tiền Sản & 4 chiều – ThS.BS. Hà Tố Nguyên

Tiếp theo, xin mời bạn đọc tìm hiểu thông tin về Phòng Siêu âm Tiền Sản & 4 chiều của bác sĩ Hà Tố Nguyên. Đây là phòng khám siêu âm canh trứng sinh con quen thuộc của nhiều bệnh nhân tại Quận 1. Bác sĩ Hà Tố Nguyên đã có gần 20 năm làm việc trong lĩnh vực siêu âm sản phụ khoa, và hiện nay bác sĩ đang công tác tại bệnh viện Từ Dũ. Phòng Khám của bác sĩ Nguyên đã có nhiều năm làm việc và đã đạt nhiều thành tích ấn tượng khi đã phát hiện và chữa trị thành công cho nhiều ca bệnh về hiếm muộn và sinh con. Với sự tận tâm của mình, phòng khám dành được rất nhiều sự yêu quý từ phía các bệnh nhân. Được trang bị các thiết bị hiện đại, và chất lượng dịch vụ cung cấp cao, phòng khám được đánh giá là nơi siêu âm canh trứng hàng đầu Quận 1.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Hà Tố Nguyên đang tọa lạc tại địa chỉ số 150/29 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Hà Tố Nguyên như sau:

Thứ Hai – Thứ Sáu: 08:30 – 11:00, 16:30 – 20:00

Thứ Bảy: 08:30 – 11:00; 15:00 – 19:00

Chủ Nhật: 08:30 – 11:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng đặt lịch khám thông qua layso.vn/bshatonguyen.

Bác sĩ Hà Tố Nguyên siêu âm canh trứng sinh con hàng đầu Quận 1

Phòng khám Sản phụ khoa Ngọc Lan – TS.BS. Vương Thị Ngọc Lan

Đến với cơ sở thứ 4 trong danh sách 5 Phòng khám siêu âm canh trứng hàng đầu Quận 1,  Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về Phòng khám Sản phụ khoa Ngọc Lan của bác sĩ Vương Thị Ngọc Lan. Bác sĩ Lan đang là chuyên gia đầu ngành về hiếm muộn hiện nay tại Việt Nam. Bác sĩ đã có kinh nghiệm thăm khám lâu năm cho nhiều trường hợp bệnh khác nhau. Phòng khám còn được trang bị nhiều thiết bị phù hợp với nhu cầu thăm khám của bệnh nhân. Hiện nay Phòng khám Sản phụ khoa Ngọc Lan là nơi siêu âm canh trứng sinh con chính xác hàng đầu Quận 1.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Vương Thị Ngọc Lan đang tọa lạc tại địa chỉ số 55/27 Lê Thị Hồng Gấm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Vương Thị Ngọc Lan như sau:

Thứ Hai – Thứ Sáu: 07:30 – 11:00; 13:30 – 19:00

Thứ Bảy: 13:30 – 19:00

Chủ Nhật & Ngày Lễ: Nghỉ

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng đặt lịch khám thông qua layso.vn/pkngoclan.

Bác sĩ Vương thị Ngọc Lan chuyên siêu âm canh trứng hàng đầu Quận 1

Phòng Khám Sản phụ khoa & Siêu âm – TS.BS.CKII. Nguyễn Thị Thanh Hà

Và để kết thúc bài viết “Bật mí cho mẹ Top 5 cơ sở siêu âm canh trứng hàng đầu Quận 1”, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về Phòng Khám Sản phụ khoa & Siêu âm của bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Hà. Bác sĩ Hà nguyên là Giám đốc Y khoa Bệnh viện Phụ sản MeKong Tp. HCM. Với kinh nghiệm thăm khám lâu năm và trang thiết bị luôn thuộc hàng tân tiến nhất, phòng khám của bác sĩ Hà luôn đảm bảo chất lượng thăm khám hoàn hảo dành cho bệnh nhân. Hiện nay phòng khám là nơi dò và siêu âm canh trứng chính xác tại Quận 1.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Hà đang tọa lạc tại địa chỉ số 30/12 Phó Đức Chính, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Hà như sau:

Thứ Hai – Thứ Năm: 18:30 – 20:00

Thứ Sáu – Chủ Nhật: Nghỉ

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 028 3821 6622 để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Hà

Xem thêm

 

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các cơ sở siêu âm canh trứng hàng đầu Quận 1. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám siêu âm canh trứng chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 1 và các vùng lân cận.

 

Exit mobile version