Site icon Medplus.vn

Bật mí thông tin bác sĩ Tú 129 Quan Hoa chuyên khoa nhi giỏi ít ai biết

bac si tu 129 quan hoa

Khám nhi khoa là một trong những dịch vụ khám được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về bác sĩ Tú 129 Quan Hoa để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn bác sĩ khám chữa uy tín.

Chuyên khoa chính

Nhi khoa

Bác sĩ Tú 129 Quan Hoa là bác sĩ chuyên khoa Nhi. Công việc chủ yếu của bác là thăm khám, chẩn đoán điều trị các vấn đề thuộc chuyên khoa Nhi.

Học hàm học vị

 Bác sĩ 

Nơi công tác

Với sự tâm huyết của mình, bác sĩ Tú Cầu Giấy Hà Nội hiện đang công tác tại:

Chức vụ

Là một bác sĩ giỏi và có bề dày kinh nghiệm cũng như chuyên môn cao, bác sĩ Tú 129 Quan Hoa đã đảm nhận rất nhiều vị trí khác nhau. Cùng songkhoe.medplus.vn xem qua 1 vài chức vụ bác đã giữ.

Kinh nghiệm chuyên môn

Bác sĩ Nguyễn Văn Tú đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhi khoa. Tuy nhiên, bác sĩ nhi khoa Nguyễn Văn Tú vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, bác luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu.

Phòng khám nhi khoa bác sĩ Tú

Phòng khám bác sĩ Tú 129 Quan Hoa là phòng khám ngoài giờ của bác sĩ Nguyễn Quang Tú nhằm phục vụ tốt nhất cho những bệnh nhân làm việc giờ hành chính và không muốn mất thời gian làm thủ tục, chờ đợi tại các bệnh viện.

Địa chỉ phòng khám và đặt lịch hẹn

Địa chỉ phòng khám bác sĩ Tú: 129 Quan Hoa, Quan Hoa, Quận Cầu Giấy , Hà Nội

Số điện thoại bác sĩ Nguyễn Văn Tú: 0438398938

Giờ làm việc

Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:00 – 21:00
Thứ Bảy – Chủ Nhật: 08:00 – 21:00

Lưu ý, vì lịch làm việc của bác sĩ Tú 129 Quan Hoa còn phụ thuộc vào lịch trình tại bệnh viện bác công tác cho nên bạn nên gọi điện trước hoặc chỉ cần đặt lịch tại layso.vn để cập nhật mọi thay đổi nhanh nhất.

Dịch vụ chính

Phòng khám bác sĩ Nguyễn Văn Tú cung cấp các dịch vụ như:

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc nhi khoa cho con em của bạn và người thân, bạn có thể xem thêm:

Chuyên gia y tế

Nuôi dạy con

Cơ sở y tế

Như vậy, Medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về kinh nghiệm chuyên môn của bác sĩ nhi khoa Nguyễn Văn Tú, mong rằng đây sẽ là một trong những bác sĩ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề nhi khoa cho con em của mình.

Exit mobile version