Site icon Medplus.vn

Bật mí top 3 địa chỉ trị tàn nhang uy tín huyện Bình Chánh

Phòng khám trị tàn nhang uy tín quận 6– BS.CKI . Nguyễn Kiến Châu 1 - Medplus

Khi gặp phải các đốm nám, tàn nhang, nếu không điều trị sớm có thể để lại nhiều biến chứng ảnh hưởng đến cả tâm lý và sức khỏe của người bệnh. Vì vậy, việc trang bị cho mình những kiến thức cần thiết về địa chỉ các phòng khám trị tàn nhang uy tín là điều rất cần thiết. Hãy cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu về những phòng khám trị tàn nhang uy tín huyện Bình Chánh qua bài chia sẻ dưới đây.

Tàn nhang là gì?

Tàn nhang được hình thành do sự hoạt động quá mức của các sắc tố Malanin và gây ra các đốm, các vết chấm nhỏ sậm màu rõ thấy trên da mắt. Ở vùng da mặt tiếp xúc với ánh nắng nhiều sẽ có màu nâu sẫm hơn, to khoảng hạt đậu nhỏ và có xu hướng lan rộng khắp da mặt gây mất thẩm mỹ đối với chị em phụ nữ. Vì thế, Medplus.vn xin gửi đến bạn các cơ sở, bác sĩ chuyên môn về điều trị tàn nhang trên khuôn mặt của mình nhé!

1. Phòng khám da liễu huyện Bình Chánh – BS.CKII. Nguyễn Thị Thanh Thơ

Đầu tiên, trong danh sách là Phòng khám trị tàn nhang – BS.CKII. Nguyễn Thị Thanh Thơ. Đây là một phòng khám điều trị tàn nhang uy tín huyện Bình Chánh.

Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Thơ là bác sĩ Chuyên khoa II Khoa Da liễu của Bệnh viện Da liễu TP. HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ chuyên khám và điều trị các vấn đề về da liễu. Phòng khám ngoài giờ của bác sĩ Thơ được nhiều bệnh nhân nhận xét là một trong những phòng khám trị tàn nhang tốt nhất huyện Bình Chánh.

Địa chỉ

Thời gian khám

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Hình ảnh

2. Phòng khám trị tàn nhang huyện Bình Chánh – Đa khoa Sài Gòn cơ sở 1

Tiếp theo, trong danh sách là Phòng khám trị tàn nhang huyện Bình Chánh – Đa khoa Sài Gòn cơ sở 1  Đây là một địa chỉ trị tàn nhang uy tín huyện Bình Chánh.

Với phương châm hoạt động “Luôn đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh chất lượng cao và tiết kiệm thời gian, chi phí tối thiểu cho khách hàng”, Phòng khám Đa khoa Sài Gòn đã nhận được sự tin tưởng và những phản hồi rất tốt từ khách hàng. Đến nay, tổng số bệnh nhân đăng ký khám chữa bệnh ban đầu tại Phòng Khám Đa Khoa Sài Gòn đã lên đến hơn 137.000 người.

Địa chỉ

Thời gian khám

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Hình ảnh

Phòng khám trị tàn nhang huyện Bình Chánh – Đa khoa Sài Gòn cơ sở 1

3. Phòng khám da liễu huyện Bình Chánh – BS.CKI. Huỳnh Công Tuấn

Cuối cùng, trong danh sách những phòng khám Da liễu uy tín huyện Bình Chánh là phòng khám của bác sĩ Huỳnh Công Tuấn. Bác sĩ Chuyên khoa I Huỳnh Công Tuấn được nhiều người nhận xét là một bác sĩ Da liễu giỏi ở huyện Bình Chánh. Phòng khám ngoài giờ của bác sĩ Tuấn là một trong những địa điểm khám và điều trị các vấn đề về da liễu được rất nhiều người thăm khám thường xuyên.

Địa chỉ

Thời gian khám

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Số điện thoại: 091 311 23 25

Hình ảnh

Phòng khám trị tàn nhang huyện Bình Chánh – BS.CKI. Huỳnh Công Tuấn

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám trị tàn nhang uy tín huyện Bình Chánh. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám trị tàn nhang chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực huyện Bình Chánh và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm



 

Exit mobile version