Site icon Medplus.vn

Bật mí Top 3 cơ sở trị rụng tóc hàng đầu Nhà Bè

Bật mí Top 3 cơ sở trị rụng tóc hàng đầu Nhà Bè

Bật mí Top 3 cơ sở trị rụng tóc hàng đầu Nhà Bè

Hiện tượng rụng tóc là một bệnh lý da đầu xảy ra càng ngày càng nhiều, đặc biệt là đối với các quý ông. Rụng tóc nhiều có khả năng gây hói và làm ảnh hưởng đến hoạt động hằng ngày của người bị mắc phải. Hôm nay, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc bài viết Bật mí Top 3 cơ sở trị rụng tóc hàng đầu Nhà Bè.

Rụng tóc là gì? Nguyên nhân?

Rụng tóc là một rối loạn xảy ra khi số lượng tóc rụng đi nhiều hơn số tóc mọc. Trong một số trường hợp, tóc không tiếp tục phát triển, dẫn đến hói hoặc mảng hói. Trung bình mỗi ngày, bạn sẽ mất từ 25 đến 100 sợi tóc. Nếu mắc bệnh về tóc này, mỗi ngày số tóc rụng có thể lớn hơn 100.

Bệnh được chia thành 3 loại:

Rụng tóc xảy ra có thể bao gồm nhiều nguyên nhân, bao gồm:

Với danh sách Top 3 cơ sở chữa rụng tóc hàng đầu Nhà Bè, Songkhoe.Medplus.vn sẽ gửi đến bạn đọc thông tin về những cơ sở, địa điểm và các bác sĩ điều trị rụng tóc hàng đầu huyện Nhà Bè hiện nay.

Nơi trị rụng tóc hàng đầu huyện Nhà Bè – Phòng khám Da liễu Aurora

Để mở đầu cho danh sách 3 cơ sở trị rụng tóc hàng đầu Nhà Bè, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về Phòng khám Da liễu Aurora. Phòng khám có thể cung cấp nhiều liệu pháp chữa trị chuyên sâu dành cho bệnh nhân, đặc biệt là các bệnh nhân mắc các chứng bệnh về mụn như mụn bọc, mụn trứng cá, thâm mụn. Nhiều bệnh nhân sau khi thăm khám tại đây có đánh giá rất tốt, đặc biệt là về sự tận tâm của đội ngũ bác sĩ và chất lượng thăm khám.Hiện nay phòng khám được đánh giá là nơi trị rụng tóc tốt hàng đầu Nhà Bè.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám đang tọa lạc tại địa chỉ AC4.01 Hưng Phát Silver Star, 156A Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Xã Phước Kiển , Huyện Nhà Bè , Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám như sau: Thứ Hai – Thứ Sáu: 09:00 – 18:30

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 091 175 8590 để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Trị rụng tóc uy tín huyện Nhà Bè – Phòng khám Đa khoa Tâm An

Tiếp theo, trong danh sách 3 cơ sở trị rụng tóc hàng đầu Nhà Bè, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về phòng khám Đa khoa Tâm An. Bệnh nhân khi đến với phòng khám đều có đánh giá rất tốt dành cho phòng khám. Phòng khám rất được ưa chuộng do cung cấp dịch vụ hiệu quả bằng tất cả sự tận tâm của đội ngũ y bác sĩ. Phòng khám được đánh giá là địa điểm trị da rụng tóc uy tín hàng đầu Nhà Bè.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám đang tọa lạc tại địa chỉ 47/4 – 47/6 Huỳnh Tấn Phát, Kp 6, Thị trấn Nhà Bè, Huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám như sau: Thứ Hai – Thứ Sáu: 09:00 – 18:30

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 028 3873 8994 để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Phòng khám đa khoa Tâm An nơi trị rụng tóc hàng đầu huyện Nhà Bè

Nơi trị rụng tóc hàng đầu huyện Nhà Bè – Phòng khám Đa khoa Nhơn Tâm

Và để kết thúc bài viết “Bật mí Top 3 cơ sở trị rụng tóc hàng đầu Nhà Bè” , Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về Phòng khám Đa khoa Nhơn Tâm. Đây là địa chỉ khám các bệnh da liễu được tin tưởng hàng đầu tại Nhà Bè và các khu vực lân cận. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị luôn thuộc hàng tân tiến nhất, Phòng khám luôn đảm bảo chất lượng thăm khám hoàn hảo dành cho bệnh nhân. Hiện nay Phòng khám là nơi trị rụng tóc tốt nhất huyện Nhà Bè.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám đang tọa lạc tại địa chỉ 469 Nguyễn Văn Tạo, Long Thới, Nhà Bè, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám như sau: Thứ Hai – Chủ Nhật: 07:00 – 20:30

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 028 3780 1479 để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Phòng khám Nhơn Tâm là cơ sở trị rụng tóc hàng đầu Nhà Bè

Xem thêm

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các cơ sở khám bệnh rụng tóc hàng đầu huyện Nhà Bè. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám rụng tóc chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực huyện Nhà Bè và các vùng lân cận.

Exit mobile version