Site icon Medplus.vn

Top 3 địa điểm tầm soát ung thư vú uy tín quận Gò Vấp

Trong bài viết này, Medplus.vn xin giới thiệu đến mọi người top 3 địa điểm tầm soát ung thư vú uy tín tại quận Gò Vấp.

Ung thư vú là tình trạng khối u ác tính phát triển ở các tế bào vú. Khối u ác tính là tập hợp các tế bào ung thư có thể sinh sôi rất nhanh ở các mô xung quanh, hoặc có thể lan ra (di căn) các bộ phận khác trong cơ thể. Ung thư vú hầu hết xuất hiện ở nữ giới. Tuy nhiên, trong một số ít trường hợp, nam giới cũng có thể mắc bệnh này.

Ung thư vú rất phổ biến ở nữ giới. Cứ 8 phụ nữ thì có 1 người có khả năng mắc bệnh. Phụ nữ ở tất cả các độ tuổi, sắc tộc đều có thể mắc phải ung thư vú. Ngoài ra, những người bị đột biến ADN tế bào vú khiến cho các tế bào bị mất kiểm soát trong quá trình phát triển cũng rất dễ mắc phải bệnh này.

1. Bệnh viện Trung ương Quân đội 175 – nơi tầm soát ung thư vú uy tín quận Gò Vấp

Đầu tiên trong danh sách top 3 địa điểm tầm soát ung thư vú uy tín quận Gò Vấp phải kể đến Bệnh viện Trung ương Quân đội 175. Với quy mô 1.000 giường kế hoạch, số giường bệnh thực kê là 1.400 giường. Hiện có khoảng 200.000 thẻ bảo hiểm y tế đăng ký khám chữa bệnh ban đầu tại Bệnh viện Quân y 175. Là một bệnh viện đa khoa với biên chế 14 khoa Nội, 11 khoa Ngoại, 10 khoa Cận lâm sàng, 2 Trung tâm, 1 Viện với 1.527 cán bộ nhân viên chuyên môn.

Bên cạnh các thế mạnh vốn có, các dịch vụ y tế trong Sản phụ khoa, Cấp cứu, Hồi sức, Tim mạch được xem là nổi trội, đặc biệt với dịch vụ khám ung thư vú uy tín. Đội ngũ chuyên môn cao và thiết bị tiên tiến, cùng với sự quản lý chất lượng bệnh viện chặt chẽ, Ban Quản lý bệnh viện luôn luôn nuôi dưỡng tâm huyết để đưa  bệnh viện Trung ương Quân đội 175 trở thành bệnh viện hàng đầu về chữa trị ung thư vú uy tín quận Gò Vấp.

Bệnh viện Trung ương Quân đội 175

Địa chỉ

Liên Hệ

Thời gian làm việc

Dịch vụ khám

2. Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Đức – nơi tầm soát ung thư vú uy tín quận Gò Vấp

Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Đức sẽ là địa điểm khám tiếp theo trong danh sách những nơi tầm soát ung thư vú hàng đầu quận Gò Vấp.

Ra đời vào tháng 9 năm 2000, Bệnh viện Hồng Đức có thể nói là một trong những nơi khám chữa bệnh uy tín và chăm sóc khách hàng tốt nhất. Hàng năm, Hồng Đức khám và điều trị cho hàng trăm ngàn bệnh nhân. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, tận tâm với bệnh nhân, bệnh viện Đa Khoa Hồng Đức được nhiều bệnh nhân thăm khám. Vì thế đây sẽ là một địa chỉ tầm soát ung thư vú đáng tin cậy cho các chị em

Địa chỉ

Liên Hệ

Thời gian làm việc

Dịch vụ khám

3. Bệnh viện Quận Gò Vấp – nơi tầm soát ung thư vú uy tín quận Gò Vấp

Cuối cùng trong danh sách top 3 địa chỉ tầm soát ung thư vú uy tín quận Gò Vấp, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu bệnh viện quận Gò Vấp

Bệnh viện Quận Gò Vấp được thành lập vào năm 2007. Với nhiều năm hình thành, phát triển, bệnh viện đã đáp ứng được nhu cầu phòng ngừa, điều trị và chăm sóc các vấn đề sức khỏe đặc biệt là vấn đề về tầm soát ung thư vú của người dân trên địa bàn quận và một số khu vực xung quanh.

Ngoài ra, bệnh viện còn được trang bị thiết bị y tế đầy đủ nhằm đáp ứng cho nhu cầu thăm khám và điều trị. Các máy móc và thiết bị tại bệnh viện đều được vệ sinh bằng phương pháp vô trùng nhằm tránh lây nhiễm và bảo vệ sức khỏe cho người đến thăm khám.

Bệnh viện Đa Khoa Gò Vấp

Địa chỉ

Liên Hệ

Thời gian làm việc

Dịch vụ khám

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các địa chỉ tầm soát ung thư vú uy tín Quận Gò Vấp. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn ở khu vực Quận Gò Vấp và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version