Site icon Medplus.vn

Bật mí top 4 địa chỉ nội soi tai mũi họng uy tín quận 1

Để tìm được địa chỉ nội soi tai mũi họng uy tín quận 1 tốt nhất, uy tín nhất ở khu vực thì không hề dễ. Nắm bắt được mức độ nghiêm trọng của việc khám tai mũi họng, cộng với việc hiểu rõ nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người. Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn top 4 địa chỉ nội soi tai mũi họng uy tín quận 1 để mọi người trong và ngoài khu vực cùng tham khảo.

1. Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn

Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn là bệnh viện tư nhân được xây dựng theo mô hình của một bệnh viện quốc tế. Mặc dù giá cả có sự chênh lệch so với bệnh viện nha nước nhưng bù lại khi đến đây bạn sẽ được phục vụ chu đáo, không phải chờ đợi lâu.

Bệnh viện cộng tác với nhiều bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng đang làm việc tại các cơ sở y tế lớn trên địa bàn như: Tiến sĩ, bác sĩ Hoàng Lương, bác sĩ CKII Đỗ Kỳ Nhật, bác sĩ CKII Vũ Văn Khánh.

Bệnh viện hiện có trang bị hệ thống Nội soi Narrow Band Imaging giúp phát hiện sớm ung thư ở mũi họng, thanh quản và công nghệ Nội soi hoạt nghiệm dây thanh phục vụ cho công tác chẩn đoán và phục hồi cho bệnh nhân mắc các bệnh lý về dây thanh. Đây là 1 địa chỉ nội soi tai mũi họng uy tín quận 1.

Địa chỉ:

Thời gian làm việc

2. Phòng khám tai mũi họng Việt Gia

Ngày 02/06/2009, phòng khám Đa khoa Việt Gia được thành lập từ, phòng khám này nằm tại một tòa nhà 6 tầng có diện tích rộng lớn lên đến 850 m2 được trang bị hệ thống thang máy hiện đại và ở vị trí trung tâm quận 1 của Thành phố Hồ Chí Minh nên giúp người bệnh dễ dàng tìm kiếm.

Phòng khám là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế có tay nghề, tận tâm, nhiều kinh nghiệm khám và chữa các bệnh tai mũi họng; bên cạnh đó hệ thống các thiết bị y tế hiện đại và đảm bảo đầy đủ tính chính xác từ đó giúp người bệnh rút ngắn thời gian thăm khám, điều trị cho người bệnh.

Địa chỉ

  • 166 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 7: 7:30 – 17:00

Liên hệ đặt lịch khám

  • Điện thoại: 028-39-118-485 & 028-39-115-115
  • Hotline: 094-5432-211
  • Fax: 028-3930-4115
  • Email: info@vietgiaclinic.com
  • Website: http://www.vietgiaclinic.com/
Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn là bệnh viện tư nhân

3. Phòng khám tai mũi họng Quốc tế Vinmec – Sài Gòn

Đây là địa chỉ tiên phong tại Thành phố Hồ Chí Minh có trang bị máy chụp cộng hưởng từ MRI 1.5T – loại máy có khả năng chụp các hệ thống mạch máu trong cơ thể mà không cần can thiệp việc tiêm thuốc đối quang từ nhằm hạn chế tối đa các tác dụng phụ cho người bệnh.

Phòng khám này rộng 1.200 m2 với đầy đủ các chuyên khoa như: khoa nội tổng quát, tai – mũi – họng, tim mạch, khoa sản, khoa nhi, các dịch vụ chẩn đoán hình ảnh, xương khớp, da liễu, xét nghiệm và hệ thống nhà thuốc. Phòng khám này nhận sự hỗ trợ lớn từ Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec nên việc khám và điều trị các bệnh đặc biệt là bệnh tai  mũi  họng được chuẩn xác hơn.

Địa chỉ

  • 2/2 Trần Cao Vân, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

  • Giờ làm việc: S: 8h – 12h C: 13h – 17h

Liên hệ đặt lịch khám

  • Số điện thoại: 090 589 80 69
Phòng khám Vinmec quận 1

4. Phòng khám bác sĩ tai mũi họng Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Dung

Cuối cùng trong danh sách địa chỉ nội soi tai mũi họng uy tín quận 1, Medplus xin giới thiệu về Phòng khám Bác sĩ thầy thuốc Nhân dân Nguyễn Thị Ngọc Dung.

  • Địa chỉ:
  • Điện thoại

Chúng tôi khuyên chân thành các anh/chị có bệnh về Tai Mũi Họng nên 1 lần đến khám bác sĩ. 01 người bác sĩ có đủ tâm và tài như vậy không nhiều tại Việt Nam

Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Dung có chuyên môn giỏi, kinh nghiệm dày dạn. Nguyên là Giám đốc bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM (Trần Quốc Thảo, Q.3), hiện đang là hiệu trưởng trường đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

Thái độ của bác rất nhã nhặn, dễ chịu. Giải thích chi tiết mội thông tin mà người bệnh thắc mắc mặc dù phòng khám lúc nào cũng đông người.

Địa chỉ

  • 27 Thạch Thị Thanh, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM

Thời gian làm việc

18h – 21h30 từ thứ 2 đến thứ 6, 16h – 18h thứ 7, chủ nhật nghỉ.

  • Chú ý: Sau 15h cho đến khi hết số và chỉ lấy số thứ tự khám trong ngày thôi – không lấy cho ngày hôm sau, nên anh/chị chú ý là sau 15h lập tức gọi điện liền và có thể sẽ phải gọi nhiều lần mới có thể được vì sẽ rất có nhiều người gọi cùng 1 lúc.

Liên hệ đặt lịch khám

  • Số điện thoại: 08.38 299 811 – 3820 5689
  • Tại link.

Phòng khám bác sĩ Dung là 1 địa chỉ nội soi tai mũi họng uy tín quận 1

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các địa chỉ nội soi tai mũi họng uy tín quận 1. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một địa chỉ chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực TP.HCM và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version