Site icon Medplus.vn

Bật mí Top 5 cơ sở trị rụng tóc hàng đầu Phú Nhuận

Bật mí Top 5 cơ sở trị rụng tóc hàng đầu Phú Nhuận

Bật mí Top 5 cơ sở trị rụng tóc hàng đầu Phú Nhuận

Hiện tượng rụng tóc là một bệnh lý da đầu xảy ra càng ngày càng nhiều, đặc biệt là đối với các quý ông. Rụng tóc nhiều có khả năng gây hói và làm ảnh hưởng đến hoạt động hằng ngày của người bị mắc phải. Hôm nay, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc bài viết Bật mí Top 5 cơ sở trị rụng tóc hàng đầu Phú Nhuận.

Rụng tóc là gì? Nguyên nhân?

Rụng tóc là một rối loạn xảy ra khi số lượng tóc rụng đi nhiều hơn số tóc mọc. Trong một số trường hợp, tóc không tiếp tục phát triển, dẫn đến hói hoặc mảng hói. Trung bình mỗi ngày, bạn sẽ mất từ 25 đến 100 sợi tóc. Nếu mắc bệnh về tóc này, mỗi ngày số tóc rụng có thể lớn hơn 100.

Bệnh được chia thành 3 loại:

Rụng tóc xảy ra có thể bao gồm nhiều nguyên nhân, bao gồm:

Với danh sách Top 5 cơ sở chữa rụng tóc hàng đầu Phú Nhuận, Songkhoe.Medplus.vn sẽ gửi đến bạn đọc thông tin về những cơ sở, địa điểm và các bác sĩ điều trị rụng tóc hàng đầu quận Phú Nhuận hiện nay.

Phòng khám Da liễu – TS.BS. Trần Ngọc Ánh

Để mở đầu cho danh sách Top 5 cơ sở trị rụng tóc hàng đầu Bình Thạnh, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về phòng khám của bác sĩ Trần Ngọc Ánh. TS.BS Trần Ngọc Ánh là giảng viên Đại học Y Phạm Ngọc Thạch TP.HCM, BV Da Liễu TPHCM. Ngoài giờ làm việc tại Bệnh viện, bác sĩ còn công tác tại Phòng khám tại Quận Phú Nhuận. Với đội ngũ y, bác sĩ có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, trang thiết bị tiên tiến và dịch vụ an toàn, phòng khám được đánh giá là địa điểm trị rụng tóc uy tín tại Quận Phú Nhuận.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Trần Ngọc Ánh đang tọa lạc tại địa chỉ số 1C1 Hoa Cúc (Khu dân cư Phan Xích Long), Phường 7, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Trần Ngọc Ánh như sau:  Thứ Hai – Thứ Bảy: 16:00 – 21:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân đặt lịch khám thông qua layso.vn/bstranngocanh1.

Bác sĩ Ánh hiện đang điều hành cơ sở trị rụng tóc hàng đầu Phú Nhuận

Phòng khám Da liễu – BS.CKII. Phạm Thúy Ngà

Tiếp theo, trong danh sách 5 cơ sở trị rụng tóc hàng đầu Phú Nhuận, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về phòng khám Phòng khám Da liễu của bác sĩ Phạm Thúy Ngà. Hiện nay bác sĩ Ngà đang làm việc tại phòng khám da liễu tại Quận Phú Nhuận. Phòng khám của bác sĩ có thể cung cấp nhiều liệu pháp chữa trị chuyên sâu dành cho bệnh nhân, đặc biệt là các bệnh nhân mắc các chứng bệnh về da và da đầu như rụng tóc. Hiện nay phòng khám được đánh giá là nơi trị rụng tóc dứt điểm hàng đầu Phú Nhuận.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Phạm Thúy Ngà đang tọa lạc tại địa chỉ số 42 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Phạm Thúy Ngà như sau: Thứ Hai – Chủ Nhật: 06:30 – 08:00; 16:00 – 19:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân đặt lịch khám thông qua layso.vn/phamthuynga.

Phòng khám của bác sĩ Ngà là cơ sở trị rụng tóc hàng đầu Phú Nhuận

Phòng khám Da liễu – ThS.BS. Trần Thị Thanh Mai

Bác sĩ Trần Thị Thanh Mai đã có nhiều năm kinh nghiệm khám và chữa các bệnh về da và da đầu như rụng tóc. Bác sĩ đã từng có thời gian công tác tại Phòng khám Da liễu ở Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM và một số bệnh viện lớn khác. Các bệnh nhân sau khi đến phòng khám của bác sĩ đều có đánh giá rất tốt về chất lượng dịch vụ mà bác sĩ mang lại. Phòng khám còn được trang bị nhiều thiết bị hiện đại phù hợp với nhu cầu khám của bệnh nhân. Hiện nay phòng khám đang được đánh giá là địa điểm trị dứt điểm rụng tóc hàng đầu Quận Phú Nhuận.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Trần Thị Thanh Mai đang tọa lạc tại địa chỉ số 133 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Trần Thị Thanh Mai như sau:  Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 0908 898 596 để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Phòng khám của bác sĩ Thanh Mai

Phòng khám Da liễu – BS. Phạm Thị Kim Anh

Đến với cơ sở thứ 4 trong danh sách 5 cơ sở trị rụng tóc hàng đầu Phú Nhuận,  Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về phòng khám Phòng khám Da liễu của bác sĩ Phạm Thị Kim Anh. Hiện nay bác sĩ Anh đang làm việc tại 1 phòng khám Da liễu tại Phú Nhuận. Với thâm niên nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh và trang thiết bị hiện có, phòng khám của bác sĩ Trí là địa chỉ trị thâm mụn uy tín hàng đầu Phú Nhuận.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Phạm Thị Kim Anh đang tọa lạc tại địa chỉ số 437 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Phạm Thị Kim Anh như sau: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Phòng khám Da liễu của bác sĩ Phạm Thị Kim Anh

Khoa Da liễu – Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Và để kết thúc bài viết “Bật mí Top 5 cơ sở trị thâm mụn hàng đầu Phú Nhuận” , Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về khoa Da liễu của Bệnh viện Hoàn Mỹ. Đây là địa chỉ khám bệnh được nhiều người dân ở Phú Nhuận và các khu vực lân cận tin tưởng đến khám. Với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, bệnh viện đã chữa trị hiệu quả cho nhiều ca rụng tóc. Hiện nay, Khoa Da liễu của bệnh viện được đánh giá là nơi trị rụng tóc hiệu quả hàng đầu Phú Nhuận.

Địa chỉ

Hiện nay Bệnh viện đang tọa lạc tại địa chỉ số 60 Phan Xích Long, Phường 1, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của bệnh viện như sau:

Thứ Hai – Thứ Bảy: 07:00 – 18:00

Chủ Nhật: 7:00 – 12:00

Cấp cứu: 24/24

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay bệnh viện đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc bệnh viện qua số điện thoại 08 3990 2468 hoặc thông qua trang web hoanmy.com để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Bệnh viện Hoàn Mỹ là nơi trị rụng tóc dứt điểm hàng đầu Phú Nhuận

Xem thêm

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các cơ sở khám bệnh rụng tóc hàng đầu Quận Phú Nhuận. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám rụng tóc chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực quận Phú Nhuận và các vùng lân cận.

Exit mobile version