Site icon Medplus.vn

Bật mí Top 3 cơ sở trị thâm mụn hàng đầu Bình Chánh

Bật mí Top 5 cơ sở trị thâm mụn hàng đầu Bình Chánh

Bật mí Top 5 cơ sở trị thâm mụn hàng đầu Bình Chánh

Thâm mụn là kết quả của việc chăm sóc da không tốt, để mụn kéo dài dẫn đến các vết thâm mụn. Người sở hữu làn da bị thâm do mụn sẽ gặp rất nhiều phiền hà trong công việc và làm mất đi sự tự tin trong hoạt động hằng ngày. Để giúp bạn đọc giải quyết vấn đề này,  Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc bài viết Top 3 cơ sở trị thâm mụn hàng đầu Bình Chánh.

Vết thâm mụn là gì? Nguyên nhân?

Vết thâm mụn hình thành là kết quả của phản ứng viêm hoặc tổn thương da. Trong quá trình tự làm lành tổn thương, mụn dễ bị tăng sắc tố, làm xáo trộn sự cân bằng và sản sinh nhiều Melanin. Vì thế khiến vùng tổn thương bị đen sậm lại, tạo thành vết thâm mụn kém thẩm mỹ, làn da kém mịn màng và không đều màu.

Nguyên nhân gây ra vết thâm mụn thường gặp là:

Với danh sách Top 3 cơ sở trị thâm mụn hàng đầu Bình Chánh, Songkhoe.Medplus.vn sẽ gửi đến bạn đọc thông tin về những cơ sở, địa điểm và các bác sĩ điều trị thâm mụn tốt nhất Quận Bình Chánh hiện nay.

Phòng khám Da liễu – BS. Nguyễn Thị Thanh Thơ

Để mở đầu cho danh sách 3 địa chỉ trị thâm mụn hàng đầu Binh Chánh Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về phòng khám của bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Thơ. Bệnh nhân khi đến với phòng khám của đánh giá rất tốt dành cho phòng khám. Bác sĩ Thơ rất được ưa chuộng do cung cấp dịch vụ hiệu quả bằng tất cả sự tận tâm của mình. Phòng khám được đánh giá là địa điểm trị da thâm mụn uy tín hàng đầu Bình Chánh.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Thơ đang tọa lạc tại địa chỉ số 1.07 Lô AB, Chung cư Aview 1, Khu dân cư 13C, Đường Nguyễn Văn Linh, Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Thơ như sau:

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Chủ Nhật: Nghỉ

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Phòng khám Da liễu huyện Bình Chánh – BS.CKI. Huỳnh Công Tuấn

Tiếp theo, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về phòng khám Da liễu của bác sĩ Huỳnh Công Tuấn. Bác sĩ Tuấn với nhiều năm kinh nghiệm khám chữa các bệnh về da liễu, đã chữa trị thành công cho nhiều ca bệnh bao gồm cả các cá da bị thâm mụn nặng. Phòng khám của bác sĩ được trang bị nhiều thiết bị hiện đại phù hợp với nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân. Hiện nay phòng khám của bác sĩ Tuấn là nơi chữa trị thâm mụn hàng đầu Bình Chánh.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Tuấn đang tọa lạc tại địa chỉ số 2146 Vĩnh Lộc, Ấp 4, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Tuấn như sau: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Bác sĩ Tuấn hiện đang điều hành cơ sở trị thâm mụn hàng đầu Bình Chánh

Phòng khám Đa khoa Sài Gòn – Cơ sở 1

Và để kết thúc danh sách 3 cơ sở trị thâm mụn hàng đầu Bình Chánh, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về Phòng khám Đa khoa Sài Gòn. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và trang bị nhiều thiết bị hiện đại. Với nhiều năm kinh nghiệm thăm khám, hiện nay phòng khám được đánh giá là địa điểm trị thâm mụn tốt và uy tín hàng đầu Bình Chánh.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám đang tọa lạc tại địa chỉ 3A35 Trần Văn Giàu, Xã Phạm Văn Hai, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám như sau: 

Thứ Hai – Chủ Nhật: 08:00 – 17:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 0911 400 477 hoặc qua trang web phongkhamdakhoasaigon.com để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Phòng khám đa khoa Sài Gòn chuyên điều trị thâm mụn hàng đầu Bình Chánh

Xem thêm

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các cơ sở trị thâm mụn hàng đầu huyện Bình Chánh. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám da liễu trị thâm mụn chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực huyện Bình Chánh và các vùng lân cận.

 

Exit mobile version