Site icon Medplus.vn

Bật mí Top 4 cơ sở trị thâm mụn hàng đầu Củ Chi

Bật mí Top 5 cơ sở trị thâm mụn hàng đầu Củ Chi

Bật mí Top 5 cơ sở trị thâm mụn hàng đầu Củ Chi

Thâm mụn là kết quả của việc chăm sóc da không tốt, để mụn kéo dài dẫn đến các vết thâm mụn. Người sở hữu làn da bị thâm do mụn sẽ gặp rất nhiều phiền hà trong công việc và làm mất đi sự tự tin trong hoạt động hằng ngày. Để giúp bạn đọc giải quyết vấn đề này,  Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc bài viết Top 4 cơ sở trị thâm mụn hàng đầu Củ Chi.

Vết thâm mụn là gì? Nguyên nhân?

Vết thâm mụn hình thành là kết quả của phản ứng viêm hoặc tổn thương da. Trong quá trình tự làm lành tổn thương, mụn dễ bị tăng sắc tố, làm xáo trộn sự cân bằng và sản sinh nhiều Melanin. Vì thế khiến vùng tổn thương bị đen sậm lại, tạo thành vết thâm mụn kém thẩm mỹ, làn da kém mịn màng và không đều màu.

Nguyên nhân gây ra vết thâm mụn thường gặp là:

Với danh sách Top 4 cơ sở trị thâm mụn hàng đầu Củ Chi, Songkhoe.Medplus.vn sẽ gửi đến bạn đọc thông tin về những cơ sở, địa điểm và các bác sĩ điều trị thâm mụn tốt nhất Quận Củ Chi hiện nay.

Trị thâm mụn hàng đầu huyện Củ Chi -Phòng khám Đa khoa Thiên Phúc

Để mở đầu cho danh sách Top 4 cơ sở trị thâm mụn hàng đầu Củ Chi, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về Phòng khám Đa khoa Thiên Phúc. Đây là địa chỉ thăm khám được nhiều bệnh nhân ở khu vực huyện Củ Chi tin tưởng. Với đội ngũ y, bác sĩ có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, trang thiết bị tiên tiến và dịch vụ an toàn, phòng khám được đánh giá là địa điểm trị thâm mụn uy tín tại Củ Chi.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám đang tọa lạc tại địa chỉ số 741-743 Quốc lộ 22, Thị trấn Củ Chi, huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám như sau: Thứ Hai – Chủ Nhật: 08:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 028 2219 8907 để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Phòng khám Thiên Phúc chuyên trị thâm mụn hàng đầu Củ Chi

Phòng khám trị thâm mụn hàng đầu huyện Củ Chi – Phòng khám Đa khoa Tân Quy

Tiếp theo, trong danh sách 4 cơ sở trị thâm mụn hàng đầu Củ Chi,  Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về Phòng khám Đa khoa Tân Quy. Phòng khám có thể cung cấp nhiều liệu pháp chữa trị chuyên sâu dành cho bệnh nhân, đặc biệt là các bệnh nhân mắc các chứng bệnh về mụn như mụn bọc, mụn trứng cá, thâm mụn. Nhiều bệnh nhân sau khi thăm khám tại đây có đánh giá rất tốt, đặc biệt là về sự tận tâm của đội ngũ bác sĩ và chất lượng thăm khám.Hiện nay phòng khám được đánh giá là nơi trị thâm mụn uy tín và tốt tại Củ Chi.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám đang tọa lạc tại địa chỉ 28/7 tỉnh lộ 8, Tân Thạnh Tây, Củ Chi, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám như sau: Thứ Hai – Chủ Nhật: 8:00 – 21:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 0283 7355 567 hoặc thông qua trang web phongkhamakhoatanquy.site để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Phòng khám Đa khoa Tân Quy

Phòng khám trị thâm mụn hàng đầu huyện Củ Chi – Bác sĩ Lê Hữu Bách

Đến với cơ sở thứ 3 trong danh sách 4 cơ sở trị thâm mụn hàng đầu Củ Chi,  Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về phòng khám Phòng khám Da liễu của bác sĩ Lê Hữu Bách. Hiện nay bác sĩ Trí đang làm việc tại 1 phòng khám Da liễu tại Huyện Củ Chi. Với thâm niên nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh và trang thiết bị hiện có, phòng khám của bác sĩ Bách là địa chỉ trị thâm mụn uy tín hàng đầu Củ Chi.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Lê Hữu Bách đang tọa lạc tại địa chỉ số 520 Tỉnh lộ 8, Tổ 5, Ấp Tây, Xã Tân An Hội, Huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Lê Hữu Bách như sau: Thứ Hai – Chủ Nhật: 8:00 – 18:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Phòng khám trị thâm mụn hàng đầu huyện Củ Chi – Phòng khám Đa khoa Thiên Y

Và để kết thúc bài viết “Bật mí Top 4 cơ sở khám chữa thâm mụn hàng đầu huyện Củ Chi” , Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về Phòng khám Đa khoa Thiên Y. Đây là địa chỉ khám các bệnh da liễu được tin tưởng hàng đầu tại Củ Chi và các khu vực lân cận. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị luôn thuộc hàng tân tiến nhất, Phòng khám luôn đảm bảo chất lượng thăm khám hoàn hảo dành cho bệnh nhân. Hiện nay Phòng khám là nơi trị thâm mụn tốt nhất Củ Chi.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám đang tọa lạc tại địa chỉ Xuyên Á, Quốc lộ 22, Thị Trấn Củ Chi, huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám như sau: Thứ 2 – Thứ 6: 09:00 đến 20:00

Cấp cứu 24/24

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 028 3792 4556 hoặc thông qua Facebook để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Đa khoa Thiên Y là cơ sở trị thâm mụn hàng đầu Củ Chi

Xem thêm

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các cơ sở trị thâm mụn  tốt hàng đầu huyện Củ Chi. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám da liễu trị thâm mụn chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực huyện Củ Chi và các vùng lân cận.

Exit mobile version