Site icon Medplus.vn

Bật mí top 5 địa chỉ chữa ung thư tinh hoàn TP HCM

Untitled design 9 - Medplus

Hiện nay, những bệnh lý về nội tiết có dấu hiệu tăng cao bởi các tác nhân ngoại cảnh và ung thư tinh hoàn là một trong những bệnh phổ biến ở thời điểm hiện tại. Nắm bắt được mức độ cấp thiết của các bệnh lý này, cộng với việc hiểu rõ nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi quý độc giả top 5 địa chỉ khám ung thư tinh hoàn uy tín TP HCM để mọi người trong và ngoài khu vực Thành Phố cùng tham khảo.

Phòng khám TP HCM – ThS.BS. Huỳnh Quốc Hội

Đầu tiên trong danh sách 5 địa chỉ chữa ung thư tinh hoàn uy tín TP HCM phải kể đến Phòng khám ThS.BS. Huỳnh Quốc Hội.

Phòng khám ThS.BS. Huỳnh Quốc Hội do bác sĩ Hội tận tâm, chuyên môn giỏi về điều trị bệnh ung thư tinh hoàn trực tiếp điều trị. Ngoài ra, bác sĩ không ngừng nâng cao kiến thức thông qua những khóa đào tạo nghiệp vụ chuyên môn, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám chữa ung thư tinh hoàn uy tín  để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ.

Địa chỉ:

42 Nguyễn Bá Tòng, phường Tân Thành, Quận Tân Phú

Thời gian làm việc:

Dịch vụ khám:

Đặt lịch hẹn:

Phòng khám TP HCM – GS.TS.BS. Lê Quang Nghĩa

Phòng khám GS.TS.BS. Lê Quang Nghĩa sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các Địa chỉ chữa ung thư tinh hoàn uy tín TP HCM.

Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong nghề, Phòng khám GS.TS.BS. Lê Quang Nghĩa chuyên khám và điều trị ung thư tinh hoàn, cùng bác sĩ vừa có tay nghề giỏi, chuyên môn cao vừa tận tâm, nhiệt tình chăm sóc cho bệnh nhân, kết hợp với cung cấp đầy đủ các trang thiết bị chuyên khoa. Phòng khám được bệnh nhân tin tưởng là phòng khám chữa ung thư tinh hoàn an toàn và uy tín tại TP HCM

Thời gian làm việc:

Dịch vụ khám:

Đặt lịch hẹn:

08 385 47755

Phòng khám GS.BS. Lê Quang Nghĩa

Phòng khám TP HCM – TS.BS. Nguyễn Cao Cương

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Phòng khám chữa ung thư tinh hoàn uy tín TP HCM khác: Phòng khám TS.BS. Nguyễn Cao Cương

Là một trong những Phòng khám điều trị ung thư tinh hoàn lớn trong hệ thống các phòng khám điều trị ung thư tinh hoàn lớn TP HCM với chuyên môn giỏi và kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, Phòng khám TS.BS. Nguyễn Cao Cương được biết đến như phòng khám chữa ung thư tinh hoàn uy tín và chất lượng tại TP HCM.

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Dịch vụ khám:

Đặt lịch hẹn:

Thông tin được cập nhật sau

Phòng khám TS.BS.Nguyễn Cao Cương

Phòng khám TP HCM – TS.BS. Lê Thượng Vũ

TS.BS. Lê Thượng Vũ là một trong những bác sĩ điều trị ung thư tinh hoàn có chuyên môn cao ở TP.HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng sự tận tâm, am hiểu tâm lý bệnh nhân, bác sĩ Khang được rất nhiều bệnh nhân yêu mến và tin tưởng. Phòng khám ngoài giờ của bác là một trong những phòng khám chữa ung thư tinh hoàn uy tín chất lượng ở TP HCM  và được rất nhiều bệnh nhân đến thăm khám mỗi ngày.

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Dịch vụ khám:

Đặt lịch hẹn:

Thông tin được cập nhật sau

Phòng khám TP HCM – PGS.TS.BS. Huỳnh Nghĩa

Cuối cùng trong danh sách Top 5 phòng khám ung thư tinh hoàn uy tín TP HCM là Phòng khám PGS.TS.BS. Huỳnh Nghĩa  

Phòng khám PGS.TS.BS. Huỳnh Nghĩa có bác sĩ Nghĩa có chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn trong ngành, phong thái luôn gần gũi, giản dị với bệnh nhân và luôn đặt vấn đề Y đức lên hàng đầu khám và điều trị trực tiếp . Bên cạnh đó, phòng khám có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, nơi đây sẽ là một địa chỉ chữa ung thư tinh hoàn uy tín và luôn là lựa chọn ưu tiên đối với người dân tại địa bàn TP HCM.

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Dịch vụ khám:

Đặt lịch hẹn:

Thông tin được cập nhật sau

PGS.TS.BS. Huỳnh Nghĩa

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về Top 5 Phòng khám chữa ung thư tinh hoàn uy tín TP HCM. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám chữa ung thư tinh hoàn chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Thành Phố và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

 

Exit mobile version