Site icon Medplus.vn

Bật mí top 5 địa chỉ khám thai uy tín tại huyện Hóc Môn

Sức khỏe sinh sản cho mẹ và bé luôn là vấn đề được gia đình và xã hội quan tâm rất nhiều. Một địa điểm an toàn luôn luôn được bao giờ các chị em lùng xục để gửi gắm sức khỏe và  niềm tin sức khỏe vào phòng khám an toàn.

Chính vì lí do đó, Songkhoe.medplus.vn  xin gửi tới bạn đọc TOP 5 ĐỊA CHỈ KHÁM THAI UY TÍN Ở HUYỆN HÓC MÔN thông tin chi tiết về các phòng khám đáng tin cậy để các bà mẹ lựa chọn được đúng địa chỉ an toàn cho việc thăm khám thai sản. 

1.PHÒNG KHÁM SẢN PHỤ KHOA Bác sĩ Nguyễn Thị Đài Trang – Bà Điểm, Hóc Môn

Đầu tiên trong danh sách địa chỉ khám sản phụ khoa, khám thai uy tín huyện Hóc Môn là phòng khám Sản phụ khoa  do bác sĩ Nguyễn Thị Đài Trang phụ trách chuyên môn. 

Bác sĩ Nguyễn Thị Đài Trang hiện giữ chức vụ Trưởng khoa Phụ sản tại Bệnh viện Tâm Trí Sài Gòn. Là bác sĩ nổi tiếng có chuyên môn cao trong việc khám và điều trị các bệnh liên quan đến sản phụ khoa.

Để đáp ứng nhu cầu khám ngày càng đông của chị em phụ nữ. Ngoài giờ làm việc tại bệnh viện bác sĩ Nguyễn Thị Đài Trang còn mở phòng khám tư tại nhà. 

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Điện thoại: 093 727 88 86

Đặt lịch : layso.vn/bsnguyenthidaitrang.

2. Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Nguyễn Mai An – Tân Thới Nhì, Hóc Môn

Bác sĩ sản phụ khoa Nguyễn Mai An hiện  đang làm việc tại bệnh viện Mỹ Đức. Ngoài giờ làm việc tại bệnh viện, Bác sĩ An còn mở phòng mạch riêng tại nhà.

Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Nguyễn Mai An nhận được lời khen từ nhiều chị em phụ nữ. Phòng khám thai có chất lượng dịch vụ khám và điều trị uy tín . Đặc biệt chính sự nhiệt tình và chu đáo của bác sĩ với các bệnh nhân. Vì thế, luôn đem lại cho bệnh nhân cảm giác thoái mái và hài lòng trong suốt quá trình khám. 

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Điện thoại: 093 727 88 86

3.  Phòng khám sản phụ khoa Hóc Môn – BS CKII Phạm Mỹ Duyên 

Bác sĩ Phạm Mỹ Duyên là bác sĩ có chuyên môn cao trong lĩnh vực chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa. Kinh nghiệm dày dặn cùng sự tận tâm của mình dành cho bệnh nhân.  Các chị em hoàn toàn có thể yên tâm khi đến thăm khám với bác sĩ Mỹ Duyên xứng đáng là một địa chỉ khám thai uy tín ở Hóc Môn.

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Điện thoại: 028 3710 3452

 

4. Phòng khám sản phụ khoa & siêu âm- BS.CKII . Huỳnh Văn Nhàn 

Bác sĩ Chuyên khoa II Huỳnh Văn Nhàn là một trong những bác sĩ sản phụ khoa có tiếng tăm ở bệnh viện Từ Dũ. Kinh nghiệm lâu năm được làm việc ở bệnh viện phụ sản lớn nhất Thành phố Hồ Chí Minh. Bác đã tiếp nhận và chữa trị cho nhiều bệnh nhân đến thăm khám. Phòng khám của bác sĩ Nhàn được xem là một trong những phòng khám sản phụ khoa, khám thai tốt ở Hóc Môn.

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Điện thoại: 028 3710 0724

5. Địa chỉ khám thai Hóc Môn của Bác sĩ Đỗ Thị Minh Hiền

Bác sĩ Đỗ Thị Minh Hiền có kinh nghiệm nhiều năm làm việc tại Khoa Sản, Bệnh viện Từ Dũ. Bác sĩ Hiền là bác sĩ chuyên môn cao và được nhiều chị em biết đến. Bác sĩ là một một sĩ luôn thấu hiểu tâm lý chị em. Bác luôn tạo cảm giác thân thiện, thoải mái cho chị em phụ nữ khi đến khám và điều trị.

Phòng khám bác sĩ Đỗ Thị Minh Hiền luôn nhận được sự yêu mến của chị em phụ nữ.  Giờ đây dần trở thành phòng khám sản phụ khoa uy tín huyện Hóc Môn. Việc quản lý thai kỳ, điều trị các bệnh lý phụ khoa sẽ được giải quyết khi tới với phòng khám bác sĩ Minh Hiền.

Địa chỉ:

Thời gian làm việc: 

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Điện thoại: 0918077080

Bên trên là danh sách nhằm giúp các bệnh nhân có thêm thông tin. Thêm vào đó, có thêm những lựa chọn đáng tin cậy trong việc tìm nơi thăm khám sức khỏe sinh sản của mình.

>> Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

 

Exit mobile version