Site icon Medplus.vn

Bật mí top 5 nơi khám răng cho trẻ uy tín Hà Nội

Trong bài viết lần này, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 5 nơi khám răng cho bé uy tín quận Hà Nội để mọi người trong và ngoài khu vực Hà Nội cùng tham khảo.

“Cái răng cái tóc là gốc con người”, tuy nhiên các bậc phụ huynh thường chưa xem trọng vấn đề răng miệng của bé. Việc khám và chăm sóc định kỳ sẽ giúp theo dõi chính xác tình trạng phát triển cũng như những bất thường về răng như (thiếu mầm răng, thiếu chỗ mọc răng, răng dư) những bất thường về nướu (thắng môi, thắng lưỡi bám thấp gây cản trở phát âm) hoặc những bất thường về xương hàm như cung hàm bị hẹp, hô, móm, răng chen chúc… Từ đó sẽ có những biện pháp can thiệp hoặc phòng ngừa kịp thời để giúp cho các răng vĩnh viễn mọc ngay ngắn. Hiểu được tầm quan trọng của răng hàm mặt cùng nhu cầu thăm khám của mọi người Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 5 phòng khám răng cho bé uy tín Hà Nội để bạn đọc cùng tham khảo.

1. Khoa Răng trẻ em – Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương

Đầu tiên trong danh sách top 5 cơ sở khám răng cho bé uy tín Hà Nội là Khoa Răng trẻ em hiện nay là một trong những khoa lớn của bệnh viện. Với đội ngũ y, bác sĩ giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, hàng năm khoa đã đón tiếp hàng ngàn lượt trẻ tới khám và điều trị tại khoa. Đến với khoa Răng trẻ em, các bé có cảm giác như đang được đến một khu vui chơi giải trí bởi phòng chờ được đặt rất nhiều đồ chơi như: cầu trượt, xích đu, ô tô điện, tivi… giúp trẻ quên đi sợ hãi và lo lắng trước khi vào khám.

Địa chỉ:

Liên hệ:

Thời gian làm việc

Dịch vụ khám:

2. Khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh viện Nhi Trung ương

Tiếp theo trong danh sách top 5 nơi khám răng cho bé uy tín Hà Nội là Bệnh viện Trung Ương. Với cơ sở vật chất ngày càng được nâng cấp và hoàn thiện cùng với đội ngũ bác sĩ tận tâm, thấu hiểu tâm lý của bé cũng như các bậc phụ huynh. Bệnh viện Nhi Trung ương ngày càng được nhiều bậc phụ huynh tín nhiệm và đánh giá là địa chỉ khám răng cho bé uy tín Hà Nội.

Đội ngũ Bác sĩ bệnh viện Nhi Trung Ương

Địa chỉ:

Liên hệ:

Thời gian làm việc

Dịch vụ khám:

3. Phòng khám Nha khoa Dr.Beam – nơi khám răng cho bé uy tín Hà Nội

Nối tiếp trong danh sách top 5 là phòng khám nha khoa Dr.Beam không chỉ là nơi thăm khám và thẩm mỹ răng cho người lớn mà đây còn là địa chỉ được rất nhiều bậc phụ huynh đưa con em mình đến thăm khám răng định kỳ và điều trị. Bác sĩ tại phòng khám đều có nhiều năm kinh nghiệm, đã và đang công tác tại các bệnh viện lớn trong nước như: Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương,…

Hệ thống phòng khám khang trang, sạch sẽ, thoáng mát mang đến sự thoải mái cho người bệnh khi đến thăm khám. Phòng khám được đánh giá là nơi khám răng cho bé uy tín Hà Nội

Phòng khám Nha khoa Dr.Beam

Địa chỉ:

Liên hệ:

Thời gian làm việc

Dịch vụ khám:

4. Bệnh viện Việt Nam – Cu Ba – cơ sở khám răng cho bé hàng đầu Hà Nội

Hiện nay bệnh viện Việt Nam – Cu Ba với các chuyên khoa lớn như Tai mũi họng, Răng hàm mặt – Phẫu thuật tạo hình đã là 1 đơn vị xuất sắc của ngành y tế thủ đô với nhiều kỹ thuật cao và trang thiết bị hiện đại.

Vì là một bệnh viện chuyên về Răng hàm mặt cho nên phụ huynh có trẻ mắc các bệnh lý về răng miệng như: sâu răng, viêm lợi, nhổ răng sữa, điều trị viêm tủy răng… có thể đưa đến khám và điều trị tại đây. Bệnh viện là địa điểm nằm trong top nơi khám răng cho bé uy tín Hà Nội

Địa chỉ:

Liên hệ:

Thời gian làm việc

Dịch vụ khám:

5. Phòng khám Nha khoa trẻ – địa điểm khám răng cho bé uy tín Hà Nội

Cuối cùng trong danh sách top 5 cơ sở khám răng cho bé uy tín Hà Nội là phòng khám Nha khoa trẻ.

Nha khoa trẻ là một trong số ít những phòng khám Nha khoa có đội ngũ trực tiếp khám chữa bệnh 100% là bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt.

Phòng khám cung cấp dịch vụ chuyên sâu về chỉnh nha, răng sứ thẩm mĩ và phương pháp phục hồi chân răng (implant). Đặc biệt có chuyên môn cao về tư vấn và điều trị các vấn đề về Răng trẻ em

Các bác sĩ Nha khoa trẻ đều tốt nghiệp chuyên khoa Răng hàm mặt Trường Đại học Y Hà Nội, hiện đang công tác tại các bệnh viện lớn. Bác sĩ có tâm huyết với nghề, được đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước về các lĩnh vực chỉnh nha, cấy ghép implant, răng thẩm mỹ, răng trẻ em.

Địa chỉ:

Liên hệ:

Thời gian làm việc

Dịch vụ khám:

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám răng cho bé uy tín Hà Nội. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn khám răng cho bé chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Hà Nội và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, răng cho bé, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version