Site icon Medplus.vn

Bật mí về bác sĩ Phùng – Thế giới đẹp và hơn thế nữa

bac-si-phung

Bác sĩ Phùng là một trong những bác sĩ thẩm mỹ nâng mũi tốt nhất. Bác hiện đang là giảng viên của trường Đại học Y Dược TP.HCM, là người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Thẩm mỹ Tạo hình. Cùng songkhoe.medplus.vn tìm hiểu kĩ hơn về bác để có thể lựa chọn được dịch vụ tốt nhất cho mình.

Chuyên khoa chính

Phẫu thuật thẩm mỹ – thẩm mỹ nâng mũi – Đây cũng là lí do mà bác sĩ còn được gọi là “Bác sĩ Phùng nâng mũi ở Tp.HCM

Học hàm học vị

Thạc sĩ – Bác sĩ chuyên khoa Thẩm mỹ – Tạo hình

 

Nơi công tác

Chức vụ 

Bác sĩ hiện đang giữ các vị trí tại:

Đồng thời, cũng là thành viên của các tổ chức:

Kinh nghiệm chuyên môn

Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Văn Phùng có gần 15 năm kinh nghiệm trong ngành Phẫu thuật Thẩm mỹ toàn diện, tốt nghiệp Chuyên ngành Tạo hình –Thẩm mỹ, đã và đang làm việc tại các bệnh viên lớn trong nước.

Xuất thân từ Đại học Y Dược Huế, được đào tạo bài bản về chuyên khoa Tạo hình – Thẩm mỹ, trải qua thời gian là Bác sĩ Nội trú Đại học Paris VII, Cộng hòa Pháp, cùng với quá trình công tác tại các Bệnh viện nổi tiếng như Bệnh viên Nhân dân 115, Bệnh viện Bình Dân và Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM, bề dày kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm của Bác ngày càng được nâng cao.

Hoạt động cộng đồng

Bác sĩ Phùng thường xuyên tham gia mổ phẫu thuật miễn phí cho các bệnh nhân, biến giấc mơ có được một cơ thể toàn vẹn với những ca tái tạo đòi hỏi trình độ cao từ người Bác sĩ như tái tạo vú cho các phụ nữ từng bị ung thư vú.

Phòng khám Thế Giới Đẹp

ThS. BS Nguyễn Văn Phùng là người sáng lập, đồng thời cũng là bác sĩ chính cho mọi ca phẫu thuật tại Thế giới đẹp của bác. Cùng xem qua thông tin về phòng khám này.

Địa chỉ

Địa chỉ phòng khám Thế Giới Đẹp: 724 Sư Vạn Hạnh Nối Dài, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM.

Giờ làm việc

Thứ 2 – Thứ 6 từ 07 giờ đến 21 giờ

Dịch vụ chính

Thế giới đẹp bác sĩ Phùng hiện đang cung cập hơn 200 dịch vụ làm đẹp cho chị em và cánh mày râu. Để biết thêm chi tiết, bạn có thể truy cập phòng khám, hoặc đặt lịch khám bác sĩ Phùng để biết thêm thông tin.

Như vậy, Medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về kinh nghiệm chuyên môn của bác sĩ Nguyễn Thị X, mong rằng đây sẽ là một trong những bác sĩ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề “chuyên khoa” cho mình.

Exit mobile version