Site icon Medplus.vn

Bật mí về phòng khám bác sĩ Thực – viện lão khoa

Phòng khám bác sĩ Thực viện lão khoa

Phòng khám bác sĩ Thực

Phòng khám bác sĩ Thực góp một phần không nhỏ trong việc phục vụ, chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thêm về phòng khám bác sĩ Thực để có thêm lựa chọn thăm khám cho mình nhé!

Phòng khám bác sĩ Thực nằm trong viện Lão Khoa

Giới thiệu chung về phòng khám bác sĩ Thực

Bác sĩ Thực hiện đang công tác tại bệnh viện Lão khoa Trung ương và rất nổi tiếng về chuyên môn chẩn đoán hình ảnh và giới tính thai nhi, chẩn đoán dị tạt thai nhi.

Bác sĩ được đánh giá là siêu âm rất kỹ, đặc biệt càng gần đến ngày sinh bác sĩ sẽ càng siêu âm kỹ cho các mẹ, nhẹ nhàng, thoải mái và tận tình với bệnh nhân.

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, phòng khám là nơi thăm khám của rất nhiều bệnh nhân. Trong công tác khám chữa bệnh, phòng khám bác sĩ Thực đạt được một số thành tựu nổi bật.

Thời gian làm việc

Phòng khám thực hiện thăm khám trong các khung giờ sau:

Lưu ý: Đặt lịch sớm trước 4-5 tuần. Nếu trong trường hợp khẩn cấp, có thể trình bày hoàn cảnh để được ưu tiên. Có thể đặt khám trực tiếp cho lần tới ngay sau khi khám thai.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 1A Phương Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0936 363 332 (đặt lịch sáng) – 0169 560 5228 (đặt lịch chiều)

Dịch vụ của phòng khám bác sĩ Thực

Phòng khám của bác sĩ Thục có các dịch vụ như sau:

Đội ngũ bác sĩ

Phòng khám được phụ trách bởi bác sĩ Thực – hiện đang công tác tại viên lão khoa Trung ương, với thái độ phục vụ nhẹ nhàng, tận tình, chu đáo, phòng khám được nhiều người dân đến thăm khám thường xuyên.

Chi phí khám bệnh

Chi phí điều trị bệnh của phòng khám bác sĩ Thực còn phải phụ thuộc vào nguyên nhân, mức độ cũng như phương pháp điều trị và tình trạng sức khỏe của người bệnh. Do đó, để biết chính xác chi phí điều trị bệnh tại phòng khám như thế nào, có phù hợp không? Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với phòng khám nhé!

Quy trình khám bệnh

Lưu ý: Các bước khám chữa bệnh có thể thay đổi tùy thuộc yêu cầu từ phía bác sĩ

Đánh giá phòng khám bác sĩ Thực

Phòng khám bác sĩ Thực viện lão khoa có tốt không? 

Việc đánh giá một cơ sở y tế có tốt hay không phụ thuộc rất nhiều vào việc tìm kiếm thông tin trước khi lựa chọn thăm khám. Các yếu tố như đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm chuyên môn tốt, thái độ nhẹ nhàng, tận tình với bệnh nhân. Cơ sở vật chất máy móc trang thiết bị hiện đại, tân tiến cũng sẽ là một yếu tố giúp bệnh nhân cân nhắc về nơi thăm khám.

Bệnh nhân cũng nên hỏi ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp, người thân để có những review trung thực và chính xác.

*Thông tin mà chúng tôi tổng hợp phía trên chỉ mang tính chất tham khảo*

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về phòng khám, mong rằng đây sẽ là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề về thai nhi cho mình.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version