Site icon Medplus.vn

Bật mí về phòng khám Đa khoa Olympus Gia Mỹ

Phòng khám Đa khoa Olympus Gia Mỹ góp một phần không nhỏ trong việc phục vụ, chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thêm về phòng khám Đa khoa Olympus Gia Mỹ để có thêm lựa chọn thăm khám cho mình nhé!

Phòng khám Đa khoa Olympus Gia Mỹ

Giới thiệu chung về phòng khám Đa khoa Olympus Gia Mỹ

Phòng khám Đa khoa Olympus Gia Mỹ tọa lạc trong tòa nhà 5 tầng tại Số 33, đường Nguyễn Huy Lượng, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Với Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, chú trọng y đức, có triết lý hành nghề nhân văn; Phong cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp; Hệ thống trang thiết bị hiện đại; Các kỹ thuật luôn cập nhật từ các nền y khoa tiến bộ của các nước tiên tiến cùng Chi phí hợp lý, Phòng khám Đa khoa Olympus Gia Mỹ triển khai dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, thăm khám kỹ càng, chỉ định xét nghiệm – cận lâm sàng hợp lý, chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả.

Thời gian làm việc

Phòng khám Olympus Gia Mỹ thực hiện thăm khám trong các khung giờ sau ở tất cả các ngày trong tuần, thời gian cụ thể như sau: 

Lưu ý: Việc nắm rõ thời gian khám bệnh của phòng khám sẽ giúp người bệnh sắp xếp thời gian phù hợp, giảm tình trạng chờ đợi lâu.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 33 Nguyễn Huy Lượng, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: (028) 3510 4846 – 3510 7661

Hotline: 0903 720 306 – 090 365 7276

Email: wecare@olympusgiamy.com.vn

Website: http://olympusgiamy.com.vn/

Các dịch vụ và chuyên khoa của phòng khám Đa khoa Olympus Gia Mỹ

 Khám điều trị

Khám sức khỏe định kỳ

Cận lâm sàng

Đội ngũ bác sĩ

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực, Phòng khám Olympus  tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. 

Một số bác sĩ tiêu biểu trong quá trình công tác tại đây có thể kể đến:

Và các bác sĩ, chuyên viên y tế khác.

Chi phí khám bệnh

Chi phí một số dịch vụ như sau:

Chi phí điều trị bệnh của phòng khám Olympus còn phải phụ thuộc vào nguyên nhân, mức độ cũng như phương pháp điều trị và tình trạng sức khỏe của người bệnh. Do đó, để biết chính xác chi phí điều trị bệnh tại phòng khám Olympus như thế nào, có phù hợp không? Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với phòng khám nhé!

Các bạn có thể tham khảo thêm các chi phí ở : Chi phí khám bệnh

Quy trình khám bệnh

Lưu ý: Các bước khám chữa bệnh có thể thay đổi tùy thuộc yêu cầu từ phía bác sĩ

Đánh giá phòng khám Đa khoa Olympus Gia Mỹ

Phòng khám Olympuscó tốt không? songkhoe.medplus.vn xin liệt kê một vài đánh giá trên facebook của phòng khám như sau: 

Luong Ha Phuong Khanh: Phòng khám dành cho những người bận rộn là đây. Vừa tới là được tư vấn và hướng dẫn tận tình, thủ tục nhanh gọn lẹ không cần phải dậy sớm 5g đi bốc số như những nơi khác là thấy ưng nhất rồi  Mình khuyên bạn nào có vấn đề về dạ dày thì nên khám ở đây vì có công nghệ nội soi không đau rất hay. 

Trần Đức: Hôm qua mình có tới khám tổng quát ở đây, điều dưỡng, y tá rất nhiệt tình, tư vấn rõ ràng, và các bác sĩ khám rất kỹ. Trước khi khám tổng quát, mình còn được tư vấn gói khám, giá dịch vụ rõ ràng chi tiết và tư vấn mình lựa chọn phù hợp. Mình từng khám ở các phòng khám khác thì đây là nơi mình ưng ý nhất.

Bệnh nhân cũng nên hỏi ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp, người thân để có những review trung thực và chính xác.

Nguồn tham khảo:http://olympusgiamy.com.vn/

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

 

 

Exit mobile version