Site icon Medplus.vn

Bật mí về phòng khám Nhi khoa BS Nguyễn Huy Luân

Đối với các bậc làm cha mẹ, sức khỏe của con em mình luôn được quan tâm hàng đầu. Vì vậy mà một địa chỉ thăm khám Nhi khoa uy tín luôn được các vị  phụ huynh cân nhắc. Trpng bài viết này, songkhoe.medplus.vn sẽ gợi ý cho bạn về 1 “chuyên gia” khám Nhi tin cậy tại TP.HCM. Đó là Phòng khám Nhi khoa BS Nguyễn Huy Luân nằm tại khu vực Q.7, TP.HCM.

Vậy Phòng khám dành cho trẻ em của BS Luân có tốt không? Hãy cùng songkhoe.medplus.vn tìm hiểu cụ thể và chi tiết nhé!

Giới thiệu về phòng khám Nhi khoa BS Nguyễn Huy Luân

Phòng khám Nhi của BS Huy Luân nằm tại Q.7, Hồ Chí Minh. Phòng khám chuyên cung cấp các dịch vụ về chăm sóc sức khỏe cho các bé nhỏ, tư vấn tâm lý và dinh dưỡng cho trẻ.

Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Luôn nhiệt tình, chu đáo và hết lòng với bệnh nhân.

Cơ sở vật chất & trang thiết bị được cung cấp đầy đủ, hiện đại, không gian phòng khám rộng rãi thoáng mát, tạo sự thoải mái trong quá trình khám và điều trị.

Bác sĩ phòng khám – TS.BS. Nguyễn Huy Luân

Chịu trách nhiệm điều hành phòng khám là TS.BS. Nguyễn Huy Luân. Bác sĩ hiện là Trưởng khoa Trẻ em lành mạnh, Bệnh viện Nhi Đồng 2, là một bác sĩ có thâm niên trong nghề trong việc khám và điều trị các bệnh lý nhi khoa Ngoài việc công tác tại Bệnh viện, Bác sĩ Luân còn là giảng viên Bộ môn Nhi tại Đại học Y dược TP. HCM.

Địa chỉ phòng khám

Phòng khám ngoài giờ của bác Luân tọa lạc tại 587 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong, Quận 7,TP.HCM.

Nếu có nhu cầu được bác Luân thăm khám ngoài giờ làm việc, các bạn có thể đến địa chỉ trên theo Google Maps nhé.

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các bài viết

Thời gian làm việc

Phòng khám BS Huy Luân mở cửa khám bệnh xuyên suốt vào các khung giờ:

Lưu ý: Bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám, để thuận tiện trong việc sắp xếp thời gian.

Các dịch vụ tại phòng khám bác sĩ Luân

Phòng khám chuyên cung cấp các dịch y tế về da liễu như:

Đánh giá về phòng khám Nhi khoa BS Nguyễn Huy Luân

TS.BS. Nguyễn Huy Luân là một bác sĩ có thâm niên trong nghề và chuyên môn cao trong việc khám và điều trị các bệnh lý nhi khoa.

Cơ sở vật chất & trang thiết bị được cung cấp đầy đủ, hiện đại đáp ứng yêu cầu thăm khám dành cho khoa Nhi một cách tốt nhất .Tạo sự thoải mái và dễ chịu cho bệnh nhân trong quá trình khám và điều trị.

Cung cấp các dịch vụ về Nhi khoa đầy đủ, uy tín. Là một trong những Phòng khám Nhi khoa uy tín tại TPHCM. Đảm bảo mang đến hiệu trong quá trình khám và theo dõi bệnh lý tại phòng khám Bác sĩ Nguyễn Huy Luân.

Thông tin liên hệ

Qúy bệnh nhân có nhu cầu khám chữa bệnh, vui lòng liên hệ với phòng khám bác sĩ Nguyễn Huy Luân qua các kênh thông tin:

Qua những thông tin vô cùng hữu ích về Phòng khám Nhi khoa BS Nguyễn Huy Luân mà Songkhoe.medplus.vn vừa chia sẻ, chúng tôi hi vọng đã giúp đỡ các bạn đã có được những sự lựa chọn tốt nhất về các phòng khám uy tín tại Q.7 để chăm sóc sức khỏe cho các thiên thần nhỏ của mình!

Exit mobile version