Site icon Medplus.vn

Bệnh nhiệt đới tỉnh Hưng Yên: THÔNG TIN CHI TIẾT

Bệnh viện nhiệt đới tỉnh Hưng Yên là trung tâm chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh chất lượng cao, tin cậy dành cho mọi người khu vực tỉnh Hưng Yên và các tỉnh lân cận. Nếu bạn có nhu cầu khám và điều trị tại Bệnh viện nhưng chưa hiểu rõ về quy trình khám bệnh, chất lượng dịch vụ, chi phí khám bệnh. Thì hãy cùng Songkhoe.medplus.vn xem qua những thông tin chi tiết về phòng khám dưới đây nhé!

Bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn có thể xem các phòng khám ở các khu vực khác như sau:

Giới thiệu về bệnh viện

Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Hưng Yên (gọi tắt là bệnh viện) được thành lập trên cơ sở tổ chức lại Trung tâm Phòng, chống HIV/AIDS trực thuộc Sở Y tế. Bệnh viện là đơn vị sự nghiệp y tế công lập tự bảo đảm một phần chi thường xuyên, có chức năng: Thực hiện các hoạt động phòng, chống bệnh, khám bệnh, chữa bệnh nhiệt đới và HIV/AIDS trên địa bàn tỉnh.

Bệnh viện có nhiệm vụ:

Địa chỉ

Bệnh viện nhiệt đới tỉnh Hưng Yên ở đâu?

Bệnh viện tọa lạc tại: Đường Phạm Bạch Hổ, phường Lam Sơn, TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên

Bạn có thể dễ dàng tìm được Bệnh viện nhờ định vị trên google maps.

Xem thêm

Thông tin liên hệ của Bệnh viện nhiệt đới tỉnh Hưng Yên

Bệnh nhân có thể dễ dàng liên hệ với Bệnh viện để nhận được tư vấn miễn phí tại:

Lưu ý đặt lịch khám: Bệnh nhân liên hệ qua số hotline để được tư vấn và đặt hẹn khám với bác sĩ.

Cơ sở vật chất và kinh nghiệm làm việc

Là một trong những đơn vị y tế tư nhân mạnh dạn đầu tư về trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở hạ tầng đáp ứng tốt các nhu cầu của mỗi khoa phòng và người bệnh.

Quy mô giường bệnh của bệnh viện trước mắt là 60 giường, đến năm 2020 là 150 giường. Bệnh viện cũng phối hợp với các cơ sở y tế trên địa bàn để dự phòng, phát hiện, ngăn chặn, hạn chế lây lan, dập tắt dịch bệnh. Đồng thời, tổ chức thực hiện chương trình phòng bệnh các bệnh truyền nhiễm, bệnh nhiệt đới  và HIV/AIDS. Tham gia công tác phòng chống dịch bệnh theo sự phân công của Sở Y tế tỉnh Hưng Yên. Chuẩn bị cơ sở để sẵn sàng tiếp nhận, cách ly bệnh nhân, khống chế dịch bệnh và đề xuất với cấp có thẩm quyền dự trữ các nguồn lực để kịp thời chống dịch nếu có dịch xảy ra.

Các dịch vụ tại Bệnh viện

Bệnh viện cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh cụ thể như:

Đây cũng là bệnh viện nằm trong danh sách các cơ sở có khả năng thu dung, điều trị COVID-19.

Đánh giá Bệnh viện nhiệt đới tỉnh Hưng Yên

Bệnh viện nhiệt đới Hưng Yên có tốt không?

Đây là một trong những Bệnh viện uy tín tại tỉnh Hưng Yên, có thể tin tưởng để đến khám bệnh

Bệnh nhân tìm kiếm thông tin về Bệnh viện nhiệt đới tỉnh Hưng Yên trước khi lựa chọn thăm khám để có những đánh giá khách quan nhất. Từ đó có lựa chọn cơ sở y tế tốt nhất cho mình. Tại khu vực tỉnh Hưng Yên và các tỉnh lân cận, bệnh viện nhận được phản hồi khá tốt từ các bệnh nhân đến khám. Tuy nhiên cũng có những ý kiến trái chiều. Vì thế, bệnh nhân nên hỏi ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp, người thân để có những review trung thực và chính xác nhất.

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho các bệnh nhân những thông tin cơ bản và hữu ích về Bệnh viện nhiệt đới tỉnh Hưng Yên. Mong rằng những thông tin này sẽ hỗ trợ cho quá trình tìm kiếm địa chỉ thăm khám, chữa bệnh của các bệnh nhân.

 

Exit mobile version