Site icon Medplus.vn

CẦN LƯU Ý GÌ khi thăm khám tại Bệnh viện 199 Bộ Công an?

Với mong muốn trở thành một bệnh viện hàng đầu trong khu vực Miền Trung, Tây Nguyên. Bệnh viện 199 Bộ Công an đã và đang cơ sở đáng tin cậy về điều trị bệnh và chăm sóc sức khỏe ban đầu cho Cán bộ chiến sĩ Công an và nhân dân khu vực Miền Trung – Tây Nguyên. Trong bài viết hôm nay, Songkhoe.medplus.vn sẽ chia sẻ cho bạn những điều cần biết trước khi tới thăm khám tại Bệnh viện và những lưu ý để quá trình khám chữa bệnh được dễ dàng hơn. Mời bạn đọc cùng theo dõi!!

Bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn có thể xem các Bệnh viện ở các khu vực khác như sau:

Tổng quan về Bệnh viện 199 Bộ Công an

Đi vào hoạt động từ năm 1999, đến nay Bệnh viện 199 Bộ Công an có 450 giường bệnh điều trị nội ngoại trú với 27 chuyên khoa và 5 phòng chức năng cùng 464 cán bộ, y bác sỹ. Bệnh viện đang từng bước xây dựng thương hiệu, là cơ sở y tế khám chữa bệnh với chất lượng tốt và chi phí hợp lí cho người dân miền Trung – Tây Nguyên.

Bệnh viện 199 Bộ Công an

Với cơ sở vật chất được đầu tư mới, hiện đại, môi trường khám chữa bệnh khang trang, sạch sẽ, đạt chuẩn, đem đến niềm tin cho người bệnh khi đến điều trị.

Bệnh viện 199 Bộ Công an phối hợp với Viện Sức khỏe Nghề nghiệp và Môi trường xây dựng trung tâm hợp tác khám bệnh nghề nghiệp cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh nghề nghiệp cho người dân khu vực miền Trung.

Bệnh viện 199 Bộ Công an ở đâu?

Bệnh viện tọa lạc tại: 216 Nguyễn Công Trứ, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng

Bạn có thể dễ dàng tìm được Bệnh viện nhờ định vị trên google maps.

Xem thêm

Thông tin liên hệ của Bệnh viện 199 Bộ Công an

Bệnh nhân có thể dễ dàng liên hệ với Bệnh viện để nhận được tư vấn miễn phí tại:

Lưu ý đặt lịch khám: Bệnh nhân liên hệ qua số hotline để được tư vấn và đặt hẹn khám với bác sĩ.

Thời gian làm việc của Bệnh viện 199 Bộ Công an

Bệnh viện 199 Bộ Công an thực hiện thăm khám từ thứ 2 đến thứ 6 với khung giờ cụ thể như sau:

Lưu ý: Bệnh viện thực hiện cấp cứu tất cả các ngày trong năm 24/24

Quy trình khám chữa bệnh của Bệnh viện 199 Bộ Công an

Cơ sở vật chất của Bệnh viện 199 Bộ Công an

Bệnh viện 199 Bộ Công an được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại như chụp cắt lớp vi tính (CT-Scanner) 256 dãy(duy nhất tại Đà Nẵng), máy siêu âm 4D Doppler màu, hệ thống phẫu thuật nội soi, hệ thống nội soi dạ dày, tá tràng, máy tầm soát xơ vữa động mạch VP1000Plus, máy đo độ đàn hồi gan (Fibroscan) – tầm soát sớm xơ gan và ung thư gan, nội soi hô hấp có can thiệp, hệ thống Labo xét nghiệm hoàn chỉnh, đơn vị giải phẫu bệnh hiện đại…

Cơ sở vật chất của Bệnh viện 199 Bộ Công an

Với cơ sở vật chất được đầu tư mới, hiện đại, môi trường khám chữa bệnh khang trang, sạch sẽ, đạt chuẩn, đem đến niềm tin cho người bệnh khi đến điều trị.

Kinh nghiệm làm việc của Bệnh viện 199 Bộ Công an

Bệnh viện 199 – trực thuộc Bộ Công an với Đội ngũ y, bác sĩ lành nghề, được tập huấn đào tạo chuyên khoa sâu ở các bệnh viện đầu ngành trong nước như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Trung Ương Huế và ngoài nước như ở Đài Loan, Trung Quốc, Cu Ba, Nhật, Nga…

Kinh nghiệm làm việc của Bệnh viện 199 Bộ Công an

Bệnh viện 199 cũng liên kết với các bệnh viện, các trường trong khu vực không ngừng mở rộng phối hợp; thực hiện ký kết hợp đồng hỗ trợ chuyên môn trong các lĩnh vực phẫu thuật ngoại khoa, nội khoa với các giáo sư, tiến sỹ, các chuyên gia y tế giỏi tại thành phố Đà Nẵng, Trường Đại học Y dược Huế, Trường Đại học Y Hà Nội… Và đưa cán bộ đi học tại những trường đại học và cơ sở đào tạo uy tín, danh tín trong và ngoài nước.

Chuyên khoa của Bệnh viện 199 Bộ Công an

Khối lâm sàng

Khối cận lâm sàng

Dịch vụ của Bệnh viện 199 Bộ Công an

Bệnh viện 199 Bộ Công an cung cấp dịch vụ như:

Chính sách BHYT khi khám bệnh tại Bệnh viện 199 Bộ Công an

Điều 22 Luật Bảo hiểm y tế 2008 sửa đổi bổ sung 2014 quy định chi tiết mức hưởng bảo hiểm y tế đúng tuyến, trái tuyến như sau:

Mức hưởng bảo hiểm y tế đúng tuyến

100% chi phí khám, chữa bệnh đối với các đối tượng:

95% chi phí khám, chữa bệnh đối với đối tượng

80% chi phí khám bệnh, chữa bệnh đối với các đối tượng khác

Lưu ý:

Mức hưởng bảo hiểm y tế trái tuyến

40% chi phí điều trị nội trú tại bệnh viện tuyến trung ương;

60% chi phí điều trị nội trú từ ngày 01/01/2015 đến ngày 31/12/2020; 100% chi phí điều trị nội trú từ ngày 01/01/2021 trong phạm vi cả nước tại bệnh viện tuyến tỉnh;

100% chi phí khám bệnh, chữa bệnh từ ngày 01/01/2016 tại bệnh viện tuyến huyện;

Hưởng theo mức hưởng đúng tuyến đối với người tham gia bảo hiểm y tế sinh sống tại xã đảo, huyện đảo; người dân tộc thiểu số, người thuộc hộ gia đình nghèo tham gia bảo hiểm y tế sinh sống tại vùng có điều kiện kinh tế – xã hội khó khăn, đặc biệt khó khăn khi tự đi khám, chữa bệnh không đúng tuyến huyện, điều trị nội trú tại bệnh viện tuyến tỉnh, tuyến trung ương;

Hưởng theo mức hưởng đúng tuyến đối với người tham gia bảo hiểm y tế điều trị nội trú khi tự đi khám, chữa bệnh không đúng tuyến tại các cơ sở khám, chữa bệnh tuyến tỉnh trong phạm vi cả nước từ ngày 01/01/2021.

Kết luận

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho các bệnh nhân những thông tin cơ bản và hữu ích về Bệnh viện 199 Bộ Công an. Mong rằng những thông tin này sẽ hỗ trợ cho quá trình tìm kiếm địa chỉ thăm khám, chữa bệnh của các bệnh nhân.

Exit mobile version