Site icon Medplus.vn

Bệnh viện đa khoa Bưu Điện: HƯỚNG DẪN THĂM KHÁM

Bệnh viện đa khoa Bưu Điện: HƯỚNG DẪN THĂM KHÁM

Bệnh viện đa khoa Bưu Điện: HƯỚNG DẪN THĂM KHÁM

Bệnh viện đa khoa Bưu điện, được Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam tổ chức lại thành đơn vị sự nghiệp y tế từ hai bệnh viện tiền thân là Bệnh viện Bưu điện II và Bệnh viện Điều dưỡng – Phục hồi chức năng Bưu điện II. Trong bài viết hôm nay, Songkhoe.medplus.vn sẽ chia sẻ cho bạn những điều cần biết trước khi tới thăm khám tại Viện và những lưu ý để quá trình khám chữa bệnh được dễ dàng hơn. Mời bạn đọc cùng theo dõi!!

Bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn có thể xem các Bệnh viện ở các khu vực khác như sau:

Tổng quan về Bệnh viện đa khoa Bưu Điện

Bệnh viện đa khoa Bưu điện hoạt động trong lĩnh vực khám bệnh, chữa bệnh, điều dưỡng, phục hồi chức năng, chăm sóc sức khỏe ban đầu, y tế dự phòng cho cán bộ công nhân viên của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam và tham gia y tế cộng đồng.

Bệnh viện có 27 Phòng, Khoa và 01 Trung tâm Y học lao động, với đội ngũ Giáo sư, tiến sỹ, thạc sỹ, bác sỹ chuyên khoa, điều dưỡng, kỹ thuật viên có trình độ chuyên sâu.

Bệnh viện được trang bị cơ sở vật chất khang trang, hiện đại; có đội ngũ cán bộ y tế giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, Bệnh viện Đa khoa Bưu điện luôn sẵn sàng cung cấp đầy đủ các dịch vụ y tế có chất lượng tốt nhất. Đặc biệt, người bệnh đến đây không chỉ được khám chữa bệnh theo phương pháp Tây y mà còn sử dụng phương pháp Y học Cổ truyền; và sau khi được điều trị, phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được chuyển sang phục hồi chức năng để giúp nhanh chóng phục hồi sức khoẻ.

Bệnh viện đa khoa Bưu Điện ở đâu?

Bệnh viện tọa lạc tại: Lô B9 Thành Thái, phường 15, quận 10, Tp. Hồ Chí Minh

Bạn có thể dễ dàng tìm được Bệnh viện nhờ định vị trên google maps.

Xem thêm

Thông tin liên hệ của Bệnh viện đa khoa Bưu Điện

Bệnh nhân có thể dễ dàng liên hệ với Bệnh viện để nhận được tư vấn miễn phí tại:

Lưu ý đặt lịch khám: Bệnh nhân liên hệ qua số hotline để được tư vấn và đặt hẹn khám với bác sĩ.

Quy trình khám chữa bệnh của Bệnh viện đa khoa Bưu Điện

Đối với bệnh nhân không có BHYT

Đối với bệnh nhân có BHYT

Chuyên khoa của Bệnh viện đa khoa Bưu Điện

Khoa phục hồi chức năng – Liên chuyên khoa

Khoa khám, tư vấn, điều trị, phẫu thuật, làm thủ thuật về Tai mũi họng, Mắt, Răng hàm mặt cho bệnh nhân. Chăm sóc sức khỏe những bệnh lý thường gặp về Tai mũi họng, Mắt, Răng hàm mặt.

Khoa phục hồi chức năng – Liên chuyên khoa Bệnh viện đa khoa Bưu điện

Khoa Ngoại

Khoa Ngoại là một trong những chuyên khoa trọng yếu của Bệnh viện Đa khoa Bưu điện, cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và toàn diện trong lĩnh vực điều trị ngoại khoa cho người lớn và trẻ em, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu phẫu thuật từ đơn giản đến phức tạp.

Khoa Ngoại Bệnh viện đa khoa Bưu Điện

Đội ngũ bác sĩ của Khoa Ngoại luôn không ngừng học tập, nghiên cứu, ứng dụng các phương pháp điều trị tiên tiến nhất thông qua các chương trình đào tạo chuyên sâu và nâng cao nhằm đem lại dịch vụ điều trị tốt nhất cho người bệnh

Khoa khám bệnh cơ sở 1

Khoa Khám bệnh Cơ sở 1 Bệnh viện Đa Khoa Bưu Điện gồm 32 phòng khám với đầy đủ các chuyên khoa: Nội tổng quát, Nội tim mạch, Nội cơ xương khớp, Nội thận, Nội thần kinh, Nội tiết, Ngoại, Thẩm mỹ, Mắt, Tai mũi họng, Răng hàm mặt…

Khoa khám bệnh cơ sở 1 Bệnh viện đa khoa Bưu Điện

Đặc biệt có 10 phòng khám giảm tải chuyên khoa sâu do đội ngũ bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy trực tiếp khám bệnh: Ngoại chấn thương chỉnh hình, Ngoại tiêu hóa, Nội tim mạch, Nội tim mạch can thiệp, Nội hô hấp, Nội tiêu hóa, Nội thần kinh, Nội tổng quát, Nội tiết, Nội thận.

Khoa liên chuyên khoa

Khoa Liên chuyên khoa có chức năng, nhiệm vụ: Khám, tư vấn, điều trị, phẫu thuật, làm thủ thuật về Tai mũi họng, Mắt, Răng hàm mặt cho bệnh nhân.

Khoa liên chuyên khoa Bệnh viện đa khoa Bưu Điện

Khoa thăm dò chức năng

Khoa Thăm dò chức năng là khoa có sử dụng các thiết bị y tế để đánh giá hình thái, chức năng các cơ quan trong các cơ quan trong có thể như các thủ thuật nội soi tiêu hoá để chẩn đoán, điều trị, siêu âm bụng tổng quát, điện tim…

Khoa thăm dò chức năng Bệnh viện đa khoa Bưu Điện

Khoa Dinh dưỡng

Khoa Dinh dưỡng được thành lập với nhiệm vụ phục vụ cho các bệnh nhân điều trị nội trú ăn theo chế độ bệnh lý và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo đúng quy chế Bộ y tế ban hành.

Khoa Nội bệnh nghề

Khoa Nội bệnh nghề là đơn vị chuyên khoa Sức khỏe nghề nghiệp, hoạt động với tôn chỉ nhằm bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho người lao động.

Khoa Khám bệnh cơ sở 2

Khoa Khám bệnh cơ sở 2 – Bệnh viện Đa Khoa Bưu Điện gồm các chuyên khoa: Nội tổng quát, Nội tim mạch, Nội cơ xương khớp, Ngoại, Sản phụ khoa, Y học cổ truyền, Thẩm mỹ, Da liễu, Mắt, Tai mũi họng, Răng hàm mặt….

Khoa hồi sức cấp cứu

Khoa hồi sức cấp cứu – Bệnh viện Đa khoa Bưu điện thực hiện nhiệm vụ

Khoa hồi sức cấp cứu Bệnh viện đa khoa Bưu Điện

Khoa kiểm soát nhiễm khuẩn

Khoa kiểm soát nhiễm khuẩn Bệnh viện đa khoa Bưu điện thực hiện nhiệm vụ:

Khoa kiểm soát nhiễm khuẩn Bệnh viện đa khoa Bưu điện

Khoa Xét nghiệm

Khoa Xét nghiệm cung cấp kết quả xét nghiệm y học của các chuyên khoa như: sinh hóa, huyết học, miễn dịch… một cách chuẩn xác, nhanh chóng nhằm phục vụ công tác chẩn đoán, điều trị và theo dõi tình trạng bệnh, đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho người bệnh.

Khoa Sản

Khoa Sản – Bệnh viện đa khoa Bưu điện cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho phụ nữ và sản phụ. Từ ngày thành lập cho đến nay, Khoa Sản đã không ngừng mở rộng, hiện đại hóa nhằm giúp khách hàng được trải nghiệm các dịch vụ y tế, thai sản chất lượng cao.

Khoa Sản Bệnh viện đa khoa Bưu điện

Khoa Tim mạch

Khoa Tim mạch với đội ngũ các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm cùng các phương tiện hỗ trợ hiện đại để thực hiện tốt nhất việc sàng lọc, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý tim mạch, đem lại cho người bệnh một trái tim khỏe, một cuộc sống năng động và trọn vẹn hơn.

Khoa Tim mạch Bệnh viện đa khoa Bưu điện

Khoa Thận nhân tạo

Khoa Thận nhân tạo – Bệnh viện Đa khoa Bưu điện hoạt động với sự chuyên môn hóa cao từ công nghệ lọc máu hàng đầu thế giới và đội ngũ bác sĩ có hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chạy thận nhân tạo, mang đến cho bệnh nhân sự an tâm tuyệt đối trong suốt quá trình điều trị và chạy thận.

Khoa Phục hồi Chức năng – Y dược cổ truyền

Khoa Phục hồi Chức năng – Y dược cổ truyền là một địa chỉ phục hồi sức khỏe và chức năng giúp người bệnh trở lại với những hoạt động bình thường trong cuộc sống. Luôn lấy người bệnh đặt lên hàng đầu, đội ngũ nhân viên, chuyên viên điều trị của khoa giúp kiểm soát các cơn đau, phục hồi vận động, chức năng và bình phục hoàn toàn.

Khoa Nội thần kinh

Khoa Nội thần kinh khám và điều trị tất cả các bệnh lý nội thần kinh, các dạng bệnh lý thần kinh ngoại biên, rối loạn vận động, bệnh lý cột sống, đau đầu, mất ngủ…

Khoa nội tổng hợp

Khám và điều trị các bệnh lý nội khoa và chăm sóc toàn diện bệnh nhân nội khoa.

Khoa phẫu thuật gây mê

Đảm bảo thực hiện các loại phẫu thuật cho bệnh nhân, mổ hở, mổ nội soi các bệnh lý thuộc các chuyên khoa: Ngoại tổng quát, Ngoại tiêu hóa, Chấn thương chỉnh hình, Tai mũi họng, Phụ khoa…

Khoa phẫu thuật gây mê Bệnh viện đa khoa Bưu điện

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho các bệnh nhân những thông tin cơ bản và hữu ích về Bệnh viện đa khoa Bưu Điện. Mong rằng những thông tin này sẽ hỗ trợ cho quá trình tìm kiếm địa chỉ thăm khám, chữa bệnh của các bệnh nhân.

Exit mobile version