Site icon Medplus.vn

Bệnh viện đa khoa Hồng Phát & 10 lưu ý khi thăm khám

Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát

Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát

Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát nằm ở vị trí trung tâm thủ đô, gần các bệnh viện lớn và các bến xe, nhà ga,… thuận tiện cho việc đi lại khám chữa bệnh. Trong bài viết hôm nay, Songkhoe.medplus.vn sẽ chia sẻ 10 điều bạn cần biết trước khi tới thăm khám tại bệnh viện và những lưu ý để quá trình khám chữa bệnh được dễ dàng hơn. Mời bạn đọc cùng theo dõi!!

Bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn có thể xem các Bệnh viện ở các khu vực khác như sau:

1. Tổng quan về Bệnh viện đa khoa Hồng Phát

Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát được Bộ Y tế thẩm định và cấp phép hoạt động từ đầu năm 2007.

Hàng năm, Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát tiếp nhận khám và điều trị cho hàng chục nghìn người bệnh cả trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, Bệnh viện cũng tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho rất nhiều cơ quan, công ty, tổ chức. Trong đó có nhiều công ty lớn, văn phòng đại diện của các tổ chức nước ngoài, đại sứ quán,… đã lựa chọn Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát là đối tác tin cậy cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho cán bộ nhân viên và những người thân của họ.

Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát

2. Bệnh viện đa khoa Hồng Phát ở đâu?

Bệnh viện tọa lạc tại số: 219 Đường Lê Duẩn, P, Hai Bà Trưng, Hà Nội 

Bạn có thể dễ dàng tìm được Bệnh viện nhờ định vị trên google maps.

Xem thêm

3. Thông tin liên hệ của BV đa khoa Hồng Phát

Bệnh nhân có thể dễ dàng liên hệ với Bệnh viện để nhận được tư vấn miễn phí tại:

Lưu ý đặt lịch khám: Bệnh nhân liên hệ qua số hotline để được tư vấn và đặt hẹn khám với bác sĩ.

4. Các dịch vụ tại Bệnh viện đa khoa Hồng Phát

Bệnh viện nỗ lực đem đến những dịch vụ phục vụ khách hàng như:

Chuyên khoa nội:

Cận lâm sàng

Chuyên khoa ngoại

5. Thời gian làm việc của Bệnh viện

Bệnh viện thực hiện thăm khám tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả thứ 7 & chủ nhật

6. Quy trình khám bệnh tại Bệnh viện đa khoa Hồng Phát

Bước 1: Đăng ký thông tin khám tại Quầy lễ tân.

Khi đến khám tại bệnh viện, khách hàng sẽ được đội ngũ lễ tân và các nhân viên y tế hướng dẫn toàn bộ các thủ tục khám và các chế độ ưu đãi bao gồm bảo hiểm y tế, bảo lãnh viện phí…

Bước 2: Khám cùng các bác sĩ, đội ngũ chuyên gia đầu ngành.

Bác sĩ khám, tư vấn bệnh lý để điều trị, chỉ định các xét nghiệm cận lâm sàng (nếu có), nhập viện (nếu bệnh lý cần phải điều trị nội trú), chuyển viện (nếu có) hoặc kê đơn thuốc điều trị ngoại trú.

Khách hàng được làm các chỉ định cận lâm sàng như xét nghiệm, siêu âm, X-quang, CT, MRI, điện tim, nội soi…Khách hàng được trả kết quả và trở về phòng khám. Sau đó, bác sĩ phòng khám kết luận và tư vấn điều trị: kê đơn điều trị ngoại trú, nhập viện điều trị ngoại trú hoặc chuyển viện.

Bước 3: Nhận kết quả khám và mua thuốc.

Sau khi nhận kết quả khám từ các bác sĩ, khách hàng sẽ được hướng dẫn xuống quầy lễ tân để làm thủ tục thanh toán theo các chế độ ưu đãi như BHYT, bảo lãnh viện phí… và được hướng dẫn đến khoa Dược nhận thuốc. Khoa Dược tiếp nhận đơn thuốc, cấp thuốc, hướng dẫn cho khách hàng cách dùng thuốc.

7. Chính sách BHYT tại Bệnh viện

Với mong muốn tạo điều kiện tốt nhất để người dân được điều trị bệnh cùng các chuyên gia đầu ngành, Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Phát áp dụng triệt để chính sách bảo hiểm y tế cho người bệnh theo đúng quy định của Bộ Y tế về thanh toán bảo hiểm. Ngoài ra, bệnh viện không ngừng triển khai các thủ tục thanh toán cũng được thực hiện một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp, không mất nhiều thời gian, mang tới lợi ích tốt nhất cho người bệnh.

Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát

8. Kinh nghiệm làm việc

Bệnh viện đã hội tụ được đội ngũ các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ và các chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn tận tâm phục vụ, nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Songkhoe.medplus.vn chia sẻ một vài bác sĩ nổi tiếng tại Bệnh viện, bạn đọc có thể tham khảo:

9. Cơ sở vật chất tại Bệnh viện

Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát có đa dạng chuyên khoa nội và ngoại, từ các khoa nội cơ xương khớp, nội thần kinh, nội tiết, sản phụ khoa,… đến các khoa ngoại tiêu hóa, ngoại tiết niệu, chấn thương chỉnh hình, ung bướu, trung tâm vật lý trị liệu, trung tâm nghiên cứu và phát hiện sớm ung thư,… Hệ thống phòng mổ hiện đại đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn vô trùng và an toàn khi phẫu thuật.

Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát có khu điều trị nội trú đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của người bệnh khi lưu viện. Các phòng bệnh được trang bị đầy đủ hệ thống theo dõi tiện nghi như: monitor theo dõi người bệnh, ti-vi, hệ thống điều hòa hai chiều ổn định,… Người bệnh lưu viện sẽ được chăm sóc thoải mái và tận tình, giúp cho việc điều trị bệnh đạt kết quả nhanh nhất và tốt nhất.

10. Bệnh viện đa khoa Hồng Phát có tốt không?

Đây là một trong những Bệnh viện đa khoa tại thủ đô Hà Nội, có thể tin tưởng để đến khám bệnh

Bệnh nhân tìm kiếm thông tin về BV đa khoa Hồng Phát trước khi lựa chọn thăm khám để có những đánh giá khách quan nhất. Từ đó có lựa chọn cơ sở y tế tốt nhất cho mình. Tại khu vực Hà Nội, bệnh viện nhận được phản hồi khá tốt từ các bệnh nhân đến khám. Tuy nhiên cũng có những ý kiến trái chiều. Vì thế, bệnh nhân nên hỏi ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp, người thân để có những review trung thực và chính xác nhất.

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho các bệnh nhân những thông tin cơ bản và hữu ích về Bệnh viện đa khoa Hồng Phát & 10 lưu ý khi thăm khám. Mong rằng những thông tin này sẽ hỗ trợ cho quá trình tìm kiếm địa chỉ thăm khám, chữa bệnh của các bệnh nhân.

Exit mobile version