Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Đa khoa Hưng Thịnh: CẬP NHẬT DỊCH VỤ

Bệnh viện Đa khoa Hưng Thịnh: CẬP NHẬT DỊCH VỤ

Bệnh viện Đa khoa Hưng Thịnh: CẬP NHẬT DỊCH VỤ

Bệnh viện Đa khoa Hưng Thịnh là bệnh viện tư nhân nằm trên địa bàn tỉnh Lào Cai. Trong bài viết hôm nay, Songkhoe.medplus.vn sẽ chia sẻ cho bạn những điều cần biết trước khi tới thăm khám tại bệnh viện và những lưu ý để quá trình khám chữa bệnh được dễ dàng hơn. Mời bạn đọc cùng theo dõi!!

Bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn có thể xem các Bệnh viện ở các khu vực khác như sau:

Tổng quan về Bệnh viện Đa khoa Hưng Thịnh

Bệnh viện đa khoa Hưng Thịnh được thành lập và đi vào hoạt động ngày 11/8/2015. Đến nay, chúng tôi không ngừng đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại, nâng cao năng lực chuyên môn, áp dụng công nghệ vào quy trình điều hành, quản lý. Bệnh viện hiện nay chuyên cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh đa khoa, khám và quản lý sức khoẻ cho cá nhân và tổ chức.

Năm 2019, bệnh viên Hưng Thịnh đã trở thành vệ tinh của bệnh viện Bạch Mai, được hỗ trợ chuyên môn toàn diện từ đào tạo, chuẩn hoá hoạt động đến hỗ trợ khám chữa bệnh.

Bệnh viện Đa khoa Hưng Thịnh ở đâu?

Bệnh viện tọa lạc tại: 163 Tuệ Tĩnh, Kim Tân, TX.Lào Cai, Lào Cai

Bạn có thể dễ dàng tìm được Bệnh viện nhờ định vị trên google maps.

Xem thêm

Thông tin liên hệ của Bệnh viện Đa khoa Hưng Thịnh

Bệnh nhân có thể dễ dàng liên hệ với Bệnh viện để nhận được tư vấn miễn phí tại:

Lưu ý đặt lịch khám: Bệnh nhân liên hệ qua số hotline để được tư vấn và đặt hẹn khám với bác sĩ.

Thời gian làm việc của Bệnh viện Đa khoa Hưng Thịnh

Bệnh viện Đa khoa Hưng Thịnh thực hiện thăm khám từ thứ 2 đến chủ nhật: 07:00 đến 17:00 

Cơ sở vật chất của Bệnh viện Đa khoa Hưng Thịnh

Bệnh viện có hơn 30 phòng lưu trú được trang bị theo tiêu chuẩn chất lượng cao, giường tiêu chuẩn Hàn Quốc, tủ lạnh, tivi truyền hình cáp, giường cho người nhà,… Với không gian riêng biệt rộng rãi tạo sự thoải mái cho người bệnh, đáp ứng tốt nhu cầu dưỡng bệnh trong quá trình phục hồi sức khoẻ đặc biệt sau phẫu thuật.

Kinh nghiệm làm việc của Bệnh viện Đa khoa Hưng Thịnh

Bên cạnh trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện Đa khoa Hưng Thịnh quy tụ được nhiều giáo sư, tiến sĩ, các chuyên gia hàng đầu cùng với đội ngũ bác sỹ giỏi có nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn, giàu kinh nghiệm, luôn đề cao y đức, tư vấn tận tình với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm. Đội ngũ điều dưỡng được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản cả về chuyên môn lẫn nghiệp vụ chăm sóc bệnh nhân theo tiêu chuẩn của mô hình Bệnh viện – dịch vụ cao cấp, luôn thân thiện và phục vụ bệnh nhân và thân nhân người bệnh chu đáo.

Với hơn 200 nhân viên (hơn 40 bác sỹ tại chỗ) và các chuyên gia đến từ các bệnh viện tuyến trung ương, hoạt động ở 05 chuyên khoa lâm sàng: nội/nhi, sản, ngoại, y học cổ truyền/phục hồi chức năng và hồi sức cấp cứu; 03 chuyên khoa cận lâm sàng: xét nghiệm, chuẩn đoán hình ảnh và thăm dò chức năng,

Chuyên khoa tại Bệnh viện Đa khoa Hưng Thịnh

Bệnh viện Đa khoa Hưng Thịnh gồm các chuyên khoa:

Dịch vụ tại Bệnh viện Đa khoa Hưng Thịnh

Bệnh viện Đa khoa Hưng Thịnh đem đến cho người bệnh các dịch vụ như:

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho các bệnh nhân những thông tin cơ bản và hữu ích về Bệnh viện Đa khoa Hưng Thịnh. Mong rằng những thông tin này sẽ hỗ trợ cho quá trình tìm kiếm địa chỉ thăm khám, chữa bệnh của các bệnh nhân

Exit mobile version