Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Đa khoa huyện Mê Linh – Thông tin chi tiết

Bệnh viện đa khoa huyện Mê Linh tọa lạc tại Thôn 1, xã Thạch Đà, huyện Mê Linh, TP. Hà Nội. Đây là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín được rất nhiều người dân trên địa bàn thành phố tin tưởng lựa chọn.

Tham khảo bài viết dưới đây được songkhoe.medplus.vn để bạn có thêm thông tin cũng như kinh nghiệm trước khi đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện Mê Linh nhé.

Bệnh viện Mê Linh

Giới thiệu bệnh viện Đa khoa Mê Linh

Bệnh viện Mê Linh được thành lập theo Quyết định số 33/QĐ – SYT ngày 17/4/2008 của Sở Y tế Vĩnh Phúc sau khi sát nhập về Hà Nội bệnh viện đa khoa huyện Mê Linh trực thuộc Sở Y tế Hà Nội theo Quyết định số 1385/QĐ – UBND ngày 17/10/2008 của UBND Thành phố Hà Nội.

Bệnh viện Huyện Mê Linh là Bệnh viện hạng II trực thuộc Sở Y tế Hà Nội. Bệnh viện hiện có số giường 280 giường bệnh với tổng số cán bộ công nhân viên là 277 cán bộ; có 04 phòng chức năng; 05 khoa cận lâm sàng và 09 khoa lâm sàng.

Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao trong đó có 2 thạc sĩ, 16 bác sĩ chuyên khoa I, 02 bác sĩ chuyên khoa II và 51 bác sĩ.

Đội ngũ bác sĩ bệnh viện Mê Linh

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực đa khoa, Bệnh viện Mê Linh tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó, các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.

Không những thế, bệnh viện còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của trung tâm, nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức để mỗi người tự ý thức được trách nhiệm của mình trong việc chăm lo sức khỏe cho người bệnh, ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên sẽ tiếp nhận các ý kiến của người bệnh, tư vấn và giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến người bệnh, khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện 24/24 giờ.

Các chuyên khoa bệnh viện Đa khoa Mê Linh

Khoa Lâm sàn

Khoa Cận lâm sàn

Bảng giá dịch vụ bệnh viện Đa khoa Mê Linh

Bảng giá Bệnh viện Mê Linh

Địa chỉ bệnh viện Đa khoa Mê Linh

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ Bệnh viện huyện Mê Linhhãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Bệnh viện Mê Linh nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version