Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Đa khoa huyện Ngân Sơn có tốt không?

Bệnh viện Đa khoa huyện Ngân Sơn

Bệnh viện Đa khoa huyện Ngân Sơn

Bệnh viện Đa khoa huyện Ngân Sơn là bệnh viện Đa khoa trực thuộc Sở Y tế tỉnh Bắc Kạn. Trong những năm qua, mặc dù còn gặp không ít khó khăn nhưng đội ngũ cán bộ, y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa huyện Ngân Sơn đã có nhiều nỗ lực trong việc chăm sóc, khám chữa bệnh cho nhân dân. Bệnh viện đã trở thành địa chỉ khám và chữa bệnh uy tín được nhiều người dân lựa chọn. Vậy bệnh nhân cần chú ý gì về dịch vụ cũng như chi phí tại đây? Hãy cập nhật thông tin mới nhất về bệnh viện qua bài viết của Songkhoe.medplus.vn nhé!

Đôi nét về Bệnh viện Đa khoa Ngân Sơn

Kể từ khi được thành lập, Bệnh viện Đa khoa huyện Ngân Sơn đã khám, chữa cho khoảng trên 35.000 lượt bệnh nhân. Trong đó, số người khám chữa bằng thẻ bảo hiểm y tế khoảng 70%, số người điều trị nội trú là trên 2.000 người, trung bình mỗi ngày bệnh viện khám, chữa bệnh cho trên 100 người, công suất giường bệnh đạt khoảng 80%.

Ngoài thực hiện công tác khám, chữa bệnh thường xuyên, bệnh viện còn làm tốt các chương trình y tế dự phòng như: Tiêm chủng mở rộng; phòng, chống sốt rét; phòng, chống bướu cổ; phòng, chống HIV/AIDS; an toàn vệ sinh thực phẩm; bảo vệ bà mẹ trẻ em và kế hoạch hóa gia đình… Nhờ đó, từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân, ngăn ngừa các loại dịch bệnh nguy hiểm có thể xảy ra.

Địa chỉ

Bệnh viện nằm tại địa chỉ Tiểu Khu 2, Xã Vân Tùng, Huyện Ngân Sơn – Bắc Kạn. Bệnh nhân có thể tra cứu thông tin địa chỉ và hướng dẫn di chuyển thông qua Google Maps để quá trình khám được thuận tiện và nhanh chóng.

Địa chỉ bệnh viện Huyện Ngân Sơn

Thời gian khám chữa bệnh

Lưu ý: Việc nắm rõ thời gian khám sẽ giúp người bệnh sắp xếp thời gian phù hợp, đỡ phải chờ đợi lâu.

Thông tin liên hệ

Cơ sở vật chất kỹ thuật

Bệnh viện đã đầu tư mua sắm nhiều trang thiết bị cần thiết phục vụ khám, chữa bệnh. Các thiết bị hiện đại đã được trang bị như: Máy xét nghiệm sinh hoá bán tự động; máy siêu âm; Máy X-Quang thường quy… giúp cho quá trình thăm khám, chẩn đoán, điều trị nhanh chóng, chính xác và hiệu quả hơn

Đội ngũ bác sĩ

Với mục tiêu nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh cho người dân, bên cạnh sự đầu tư về cơ sở vật chất, bệnh viên còn chú trọng đến công tác bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cũng như y đức cho cán bộ, y bác sĩ. Hằng năm, bệnh viện đều cử cán bộ, y bác sĩ theo học các lớp nâng cao tay nghề và giáo dục cán bộ thực hiện tốt qui tắc ứng xử trong bệnh viện, thấm nhuần lời dạy của Bác Hồ “Lương y như từ mẫu”. Nhờ làm tốt công tác khám, chữa bệnh từ cơ sở, Bệnh viện Đa khoa huyện Ngân Sơn đã giúp người dân giảm bớt chi phí trong chữa trị bệnh và giảm áp lực lên bệnh viện tuyến trên.

Các hình thức khám bệnh

Chi phí khám bệnh tại bệnh viện Đa khoa huyện Ngân Sơn

Hiện tại, bệnh viện chưa công khai mức giá khám và điều trị. Bên cạnh đó, chi phí điều trị bệnh của bệnh viện Chợ Đồn còn phải phụ thuộc vào nguyên nhân, mức độ cũng như phương pháp điều trị và tình trạng sức khỏe của người bệnh. Do đó, để biết chính xác chi phí điều trị bệnh tại bệnh viện như thế nào, có phù hợp không? Các bạn hãy đến hoặc liên hệ trực tiếp với bệnh viện nhé!

Quy trình khám tại bệnh viện Đa khoa huyện Ngân Sơn (tham khảo)

Bước 1: Người bệnh đến trực tiếp quầy tiếp nhận thông tin, điền đầy đủ thông tin vào phiếu khai thông tin như: tên tuổi, địa chỉ, số điện thoại liên lạc ,…

Bước 2: Sau khi cung cấp thông tin, lấy số thứ tự của mình và được hướng dẫn ngồi chờ

Bước 3: Bệnh nhân ngồi tại ghế chờ theo số thứ tự.

Bước 4: Nộp phiếu khai thông tin tại quầy đăng nhập để làm hồ sơ khám.

Bước 5: Đợi đến số thứ tự của mình và vào khám

Bước 6: Làm theo chỉ định của bác sĩ: siêu âm, xét nghiệm,… nếu có

Bước 7: Nộp phí siêu âm, xét nghiệm (nếu có)

Bước 8: Lên phòng khám siêu âm, xét nghiệm và đợi kết quả

Bước 9: Lấy kết quả và quay trở lại phòng khám gặp bác sĩ

Bước 10: Lấy toa thuốc và tới nhà thuốc mua thuốc, thanh toán rồi ra về

Nguồn tham khảo

http://www.baobackan.org.vn/

Như vậy, Songkhoe.Medplus.vn đã có cập nhật mới nhất về bệnh viện Đa khoa huyện Ngân Sơn. Hy vọng các bạn luôn vui khỏe và lựa chọn được địa chỉ điều trị bệnh an toàn và hiệu quả để có thể có sức khỏe tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc bệnh cho bạn và người thân, bạn có thể tham khảo thêm

Xem thêm:

Exit mobile version