Site icon Medplus.vn

Bệnh viện đa khoa huyện Sa Pa: CẬP NHẬT THÔNG TIN

Bệnh viện đa khoa huyện Sa Pa: CẬP NHẬT THÔNG TIN

Bệnh viện đa khoa huyện Sa Pa: CẬP NHẬT THÔNG TIN

Bệnh viện đa khoa huyện Sa Pa được thành lập và chính thức đi vào hoạt động năm 2006. Đến năm 2019, bệnh viện được nâng từ bệnh viện hạng III lên bệnh viện hạng II. Trong bài viết hôm nay, Songkhoe.medplus.vn sẽ chia sẻ cho bạn những điều cần biết trước khi tới thăm khám tại bệnh viện và những lưu ý để quá trình khám chữa bệnh được dễ dàng hơn. Mời bạn đọc cùng theo dõi!!

Bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn có thể xem các Bệnh viện ở các khu vực khác như sau:

Tổng quan về Bệnh viện đa khoa huyện Sa Pa

Bệnh viện đa khoa huyện Sa Pa được thành lập và chính thức đi vào hoạt động năm 2006. Đến năm 2019, bệnh viện được nâng từ bệnh viện hạng III lên bệnh viện hạng II. Hiện tại, bệnh viện có quy mô 170 giường bệnh, 24 khoa, phòng, ban chức năng nhằm đáp ứng tốt nhất chất lượng dịch vụ y tế đến người bệnh.

Bệnh viện đa khoa huyện Sa Pa

Với khát vọng để cho mọi người dân đều có thể tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng cao với chi phí hợp lý, đội ngũ nhân viên y tế Bệnh viện Đa khoa Sa Pa vẫn đang nỗ lực không ngừng để xây dựng một hệ thống y tế hiện đạị, toàn diện, với sự đầu tư chuyên sâu về cơ sở vật chất, trang thiết bị kỹ thuật và nguồn nhân lực chất lượng cao.

Bệnh viện đa khoa huyện Sa Pa ở đâu?

Bệnh viện tọa lạc tại: Tổ 1 Đường Điện Biên Phủ, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai

Bạn có thể dễ dàng tìm được Bệnh viện nhờ định vị trên google maps.

Xem thêm

Thông tin liên hệ của Bệnh viện đa khoa huyện Sa Pa

Bệnh nhân có thể dễ dàng liên hệ với Bệnh viện để nhận được tư vấn miễn phí tại:

Lưu ý đặt lịch khám: Bệnh nhân liên hệ qua số hotline để được tư vấn và đặt hẹn khám với bác sĩ.

Thời gian làm việc của Bệnh viện đa khoa huyện Sa Pa

Bệnh viện đa khoa huyện Sa Pa phục vụ và hoạt động 24/24 trong tất cả các ngày trong năm (bao gồm cả ngày lễ, Tết). Thời gian làm việc cụ thể như sau:

Dịch vụ cấp cứu

Hoạt động 24 giờ phục vụ khách hàng sử dụng dịch vụ cấp cứu, vận chuyển cấp cứu. Hệ thống phòng mổ, chuẩn đoán hình ảnh và xét nghiệm phục vụ cho công tác cấp cứu hoạt động liên tục.

Phòng khám ngoại trú.

Hoạt động từ Thứ 2 – Thứ 6 hằng tuần thời gian làm việc như sau:

Chuyên khoa của Bệnh viện đa khoa huyện Sa Pa

Khoa khám bệnh của Bệnh viện đa khoa huyện Sa Pa

Khoa Khám bệnh Bệnh viện đa khoa huyện Sa Pa cung cấp các dịch vụ khám bệnh chất lượng cao, các gói khám sức khỏe từ cơ bản tới nâng cao, khám sức khỏe cá nhân, khám sức khỏe cơ quan, tổ chức…

Khoa khám bệnh của Bệnh viện đa khoa huyện Sa Pa

Khoa Khám bệnh còn hợp tác chuyên môn với Bệnh viện tuyến Trung Ương như Bệnh viện Bạch Mai hội chẩn trực tuyến với các chuyên gia đầu ngành.

Khoa hồi sức cấp cứu

Khoa Hồi sức cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Sa Pa được chia làm 2 bộ phận: Khoa Hồi sức cấp cứu và Khoa Hồi sức tích cực – Gây mê hồi sức – Thận nhân tạo.

Khoa hồi sức cấp cứu của Bệnh viện đa khoa huyện Sa Pa

Khoa nội Bệnh viện đa khoa huyện Sa Pa

Khoa nội Bệnh viện đa khoa huyện Sa Pa

Khoa Nội của Bệnh viện đa khoa Sa Pa là địa chỉ tin cậy cho bệnh nhân khi đến khám và điều trị các bệnh lý như:

Khoa ngoại

Khoa Ngoại tại Bệnh viện đa khoa huyện Sa Pa là khoa ngoại tổng hợp, thực hiện khám và phẫu thuật từ tổng quát đến chuyên sâu, áp dụng các biện pháp tiên tiến, từ xâm lấn đến ít xâm lấn để điều trị các bệnh về: chấn thương chỉnh hình, tiêu hóa và các bệnh lý khác.

Nội soi tiêu hóa tại Bệnh viện đa khoa huyện Sa Pa

Khoa sản

Khoa Sản Bệnh viện đa khoa Sa Pa với mục tiêu chăm sóc sức khỏe sản khoa, phụ khoa cho mọi chị em phụ nữ, đặc biệt là  theo dõi và chăm sóc chu đáo cho mẹ và bé từ thời kỳ thai nghén và sau khi sinh.

Khoa sản tại Bệnh viện đa khoa huyện Sa Pa

Các bác sĩ chuyên khoa khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa như: Bệnh lý về kinh nguyệt; Bệnh lý viêm nhiễm; Đau bụng dưới rốn, huyết trắng, xuất huyết tử cung; Viêm âm đạo, viêm tử cung, viêm phần phụ; U nang, u xơ buồng trứng; Kế hoạch hóa gia đình và phòng tránh thai…

Khoa nhi Bệnh viện đa khoa huyện Sa Pa

Khoa Nhi Bệnh viện đa khoa Sa Pa tiếp nhận khám, cấp cứu và điều trị các bệnh cho trẻ em từ sơ sinh đến dưới tuổi vị thành niên.

Khoa nhi Bệnh viện đa khoa huyện Sa Pa

Khoa Nhi thực hiện tư vấn – khám bệnh và khám sức khỏe cho các con với các bệnh lý nhi khoa phổ biến như:

Khoa y học cổ truyền

Khoa y học cổ truyền bệnh viện Đa khoa Sapa là sự kết hợp hài hòa của hai nền y học cổ truyền và y học hiện đại. Đây là bộ phận điều trị năng động chủ yếu bằng các kỹ thuật không dùng thuốc châm cứu, laser, xoa bóp bấm huyệt, kéo giãn – nắn chỉnh cột sống bằng máy. Hiện tại Khoa Y học cổ truyền đang từng bước hiện đại hóa trên cơ sở giữ vững và phát huy bản sắc của y học cổ truyền Việt Nam; góp phần chăm sóc sức khỏe cộng đồng ngày một tốt hơn.

Khoa y học cổ truyền Bệnh viện đa khoa huyện Sa Pa

Khoa xét nghiệm – Chẩn đoán hình ảnh

Khoa Xét nghiệm – CĐHA bệnh viện đa khoa Sa Pa là tổng hợp các hoạt động cận lâm sàng: Xét nghiệm và CĐHA.

Siêu âm tại Bệnh viện đa khoa huyện Sa Pa

Khoa Xét nghiệm – CĐHA với đội ngũ bác sỹ, kỹ thuật viên chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu, bài bản và tận tâm, hằng năm cán bộ được cử đi đào tạo, tập huấn đầy đủ các chương trình của tỉnh và đào tạo liên tục tại bệnh viện Bạch Mai, đồng thời cập nhật thêm các dịch vụ kỹ thuật mới nhằm đáp ứng kịp thời các nhu cầu cần thiết của bệnh nhân.

Dịch vụ của Bệnh viện đa khoa huyện Sa Pa

Bệnh viện đa khoa huyện Sa Pa cung cấp các dịch vụ:

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho các bệnh nhân những thông tin cơ bản và hữu ích về Bệnh viện đa khoa huyện Sa Pa. Mong rằng những thông tin này sẽ hỗ trợ cho quá trình tìm kiếm địa chỉ thăm khám, chữa bệnh của các bệnh nhân.

Exit mobile version