Site icon Medplus.vn

Bệnh viện đa khoa Ngã Tư Hồ: địa chỉ, chi phí khám mới nhất 2020

Bệnh viện đa khoa Ngã Tư Hồ tọa lạc tại Số 5 – Khu Bến Hồ – Thuận Thành – Bắc Ninh, đây được đánh giá là vị trí chiến lược của Huyện Thuận Thành bởi gần khu dân cư đông đúc, trình độ dân trí cao, kinh tế tương đối phát triển ổn định, hệ thống giao thông thuận lợi…. Bệnh viện có tổng diện tích xây dựng lên tới gần 3000 m2, được xây dựng theo mô hình bệnh viện đa khoa nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu về y tế cho người dân.

Bệnh viện đa khoa Ngã Tư Hồ là một trong những nơi khám tổng quát lớn trong danh sách các địa điểm khám sức khỏe uy tín ở Thuận Thành, Bắc Ninh khu vực lân cận. Bệnh nhân có thể tới và yên tâm với các dịch vụ khám, chữa, điều trị các vấn đề về khám các bệnh đa khoa tại đây. Để giải đáp thắc mắc Bệnh viện Ngã Tư Hồ ở đâu? Khám những dịch vụ gì? Bệnh viện có tốt không?

Bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn có thể xem các Bệnh viện ở các khu vực khác như sau:

Giới thiệu về Bệnh viện đa khoa Ngã Tư Hồ

Ra đời với sứ mệnh cung cấp những dịch vụ y tế phù hợp với nhiều đối tượng người dân nên trong nhiều năm qua Bệnh viện đã trở thành đia chỉ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp và an toàn. Tại đây, bên cạnh việc chăm sóc sức khỏe toàn diện, được tôn trọng và thấu hiểu, người bệnh cũng chính là kênh thông tin đắt giá phản hồi những hạn chế còn tồn tại trong quá trình hoạt động chuyên môn, phong cách phục vụ. Người bệnh chính là tấm gương phản ánh trung thực, khách quan để đánh giá chất lượng bệnh viện. Nhờ đó mà mỗi ngày chúng tôi đều cố gắng tiếp cận người bệnh tối đa để có thể nâng cao và đáp ứng tốt hơn nữa chất lượng khám chữa bệnh theo đúng phương châm “ Sức khỏe của bạn – Trách nhiệm của chúng tôi” .

Bệnh viện đa khoa Ngã Tư Hồ

Địa chỉ

Bệnh viện đa khoa Ngã Tư Hồ ở đâu?

Bệnh viện tọa lạc tại số: Số 5 Khu Bến Hồ – Thị trấn Hồ – Thuận Thành – Bắc Ninh

Bạn có thể dễ dàng tìm được Bệnh viện nhờ định vị trên google maps.

Xem thêm

Lịch làm việc của Bệnh viện đa khoa Ngã Tư Hồ

Bệnh viện thực hiện thăm khám trong các khung giờ hành chính cụ thể như sau:

Lưu ý: Bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám, để thuận tiện trong việc sắp xếp thời gian tránh nhầm lẫn.

Thông tin liên hệ của Bệnh viện

Bệnh nhân có thể dễ dàng liên hệ với Bệnh viện để nhận được tư vấn miễn phí tại:

Lưu ý đặt lịch khám: Bệnh nhân liên hệ qua số hotline để được tư vấn và đặt hẹn khám với bác sĩ.

Các dịch vụ tại Bệnh viện đa khoa Ngã Tư Hồ

Bệnh viện cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên sâu về Đa khoa cụ thể như:

Kinh nghiệm làm việc của Bệnh viện đa khoa Ngã Tư Hồ

Bệnh viện là nơi tập hợp của các bác sĩ tâm huyết, có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Đa khoa. Với đội ngũ các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm chuyên siêu âm chẩn đoán hình ảnh và sàng lọc dị tật thai nhi, khám thai và khám phụ khoa rất chính xác tỉ mỉ. Từ đó nhận được rất nhiều sự tin tưởng và yêu quý từ phía người bệnh.

Bảng giá khám bệnh của Bệnh viện

Tùy vào tình trạng bệnh của trẻ và phương pháp chữa trị thì chi phí khám có thể khác nhau. Do đó, để biết chính xác và chi tiết bảng giá khám bệnh cho các bệnh nhân. Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với Bệnh viện để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

chi phí tại phòng khám

Cơ sở vật chất

Là một trong những đơn vị y tế tư nhân mạnh dạn đầu tư về trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở hạ tầng đáp ứng tốt các nhu cầu của mỗi khoa phòng và người bệnh. Hiện tại, Bệnh viện đã trang bị Hệ thống máy Chụp cộng hưởng từ MRI, Chụp Cắt lớp vi tính, Hệ thống máy xét nghiệm miễn dịch cho kết quả xét nghiệm chính xác với phương pháp xét nghiệm Flash hóa phát quang,….

Đánh giá Bệnh viện đa khoa Ngã Tư Hồ

Bệnh viện Ngã Tư Hồ có tốt không?

Đây là một trong những Bệnh viện tổng hợp tại Thuận Thành, Bắc Ninh, có thể tin tưởng để đến khám bệnh. Để đem lại kết quả khám chữa bệnh tốt nhất cho bệnh nhân, Bệnh viện An Nhiên luôn đảm bảo về kinh nghiệm đội ngũ bác sĩ cũng như các thiết bị hỗ trợ. Khi các bệnh nhân đến thăm khám tại Bệnh viện bạn có thể khám tại Bệnh viện Ngã Tư Hồ nếu đang ở Thuận Thành, Bắc Ninh.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ý kiến của bạn bè hoặc người thân để có những review trung thực và chính xác.

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho các bệnh nhân những thông tin cơ bản và hữu ích về Bệnh viện đa khoa Ngã Tư Hồ. Mong rằng những thông tin này sẽ hỗ trợ cho quá trình tìm kiếm địa chỉ thăm khám, chữa bệnh của các bệnh nhân.

Exit mobile version