Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Đa khoa Quản Bạ – Thông tin chi tiết

Bệnh viện đa khoa huyện Quản Bạ là một bệnh viện đa khoa hạng II do Sở y tế Hà Giang trực tiếp quản lý và là một trong 4 bệnh viện vùng cao phía bắc của tỉnh Hà Giang. Đây là một trong những địa chỉ uy tín, tin cậy cho người dân trên địa bàn tỉnh Hà Giang và các tỉnh lân cận trao gửi niềm tin sức khỏe với một hệ thống dịch vụ y tế chất lượng cao và toàn diện nhất.

Tham khảo bài viết dưới đây được songkhoe.medplus.vn để bạn có thêm thông tin cũng như kinh nghiệm trước khi đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện Quản Bạ nhé.

Bệnh viện Quản Bạ

Giới thiệu bệnh viện Đa khoa Quản Bạ

Bệnh viện đa khoa Quản Bạ chính thức được chia tách từ Trung tâm Y tế Quản Bạ thành lập năm 2007.

Tháng 12 năm 2017 Bệnh viện đa khoa huyện Quản Bạ đã nâng hạng từ bệnh viện hạng III lên Bệnh viện Hạng II với quy mô 130 gường bệnh tại Bệnh viện trung tâm và 20 giường bệnh tại hai phòng kghám khu vực. Với tổng số cán bộ CNVC 113 cán bộ, trong đó BSCKCII: 02, BSCKCI: 02, BSĐK: 21 và 16 đại học các chuyên ngành khác.

Trong những năm gần đây bệnh viện đã có những bước chuyển biến mạnh mẽ, phát triển chuyên môn kỹ thuật và nâng cao tinh thần thái độ phục vụ người bệnh. Bệnh viện đã tập trung phát triển khoa học kỹ thuật với các thiết bị chẩn đoán và điều trị hiện đại. Hiện nay bệnh viện cũng đã và đang áp dụng, triển khai nhiều kỹ thuật mới. Ngoài ra bệnh viện cũng đã chuyển giao kỹ thuật lâm sàng và cận lâm sàng cho tuyến dưới.

Đội ngũ bác sĩ bệnh viện Đa khoa Quản Bạ

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực đa khoa, Bệnh viện Quản Bạ tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.

Không những thế, bệnh viện còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của trung tâm, nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức để mỗi người tự ý thức được trách nhiệm của mình trong việc chăm lo sức khỏe cho người bệnh, ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên sẽ tiếp nhận các ý kiến của người bệnh, tư vấn và giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến người bệnh, khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện 24/24 giờ.

Các chuyên khoa bệnh viện Đa khoa Quản Bạ

Quy trình khám bệnh tại bệnh viện Đa khoa Quản Bạ (Tham khảo)

Địa chỉ bệnh viện Đa khoa Quản Bạ

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ bệnh viện Quản Bạ, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Bệnh viện Quản Bạ nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version