Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Đa khoa Quận Thốt Nốt – Thông tin và đánh giá chi tiết

Bệnh viện Đa khoa Quận Thốt Nốt tọa lạc tại Quốc lộ 91, Thốt Nốt, Thốt Nốt, Cần Thơ. Đây là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín trên địa bàn thành phố được rất đông bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn.

Bạn đang băn khoăn không biết Bệnh viện Đa khoa Thốt Nốt có tốt không? Đừng lo lắng, Songkhoe.medplus.vn sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản nhằm giúp quá trình thăm khám của bạn diễn ra thuận lợi hơn.

Bệnh viện Đa khoa Thốt Nốt

Giới thiệu bệnh viện Đa khoa Quận Thốt Nốt

Bệnh viện Đa khoa Quận Thốt Nốt tiền thân là Trung tâm y tế huyện Thốt Nốt được thành lập theo Quyết định số 22/QĐ.UBT, ngày 21 tháng 07 năm 1990 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân Tỉnh Hậu Giang; Năm 2009, Trung tâm Y tế huyện Thốt Nốt được đổi tên thành Bệnh viện Đa khoa Quận Thốt Nốt.

Chức năng nhiệm vụ chính của bệnh viện là chăm sóc sức khỏe và phòng chống dịch bệnh cho nhân dân trong toàn quận và các vùng lân cận.

Thành tích

Cùng với sự nỗ lực trong công tác khám và điều trị sức khỏe cho bệnh nhân, tập thể các cán bộ và bác sĩ bệnh viện Đa khoa Thốt Nốt đã không ngừng cố gắng, phấn đấu nhằm đem lại một sức khỏe vẹn toàn cho bệnh nhân. Chính vì thế, bệnh viện Quận Thốt Nốt vinh dự được trao tặng nhiều bằng khen, cờ thi đua:

Các chuyên khoa bệnh viện Đa khoa Quận Thốt Nốt

Cơ sở vật chất kỹ thuật

Bệnh viện Đa khoa Thốt Nốt đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị đầy đủ, cập nhật các loại máy hiện đại nhằm phục vụ quá trình khám chữa bệnh. Giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh lý. Bên cạnh đó bệnh viện còn trang bị các thiết bị y tế tiên tiến giúp quá trình thăm khám và điều trị trở nên an toàn và đạt hiệu quả hơn và tiết kiếm được rất nhiều thời gian.

Đội ngũ bác sĩ bệnh viện Đa khoa Quận Thốt Nốt

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực đa khoa, Bệnh viện Đa khoa Thốt Nốt tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.

Không những thế, bệnh viện Quận Thốt Nốt còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện, nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức để mỗi người tự ý thức được trách nhiệm của mình trong việc chăm lo sức khỏe cho người bệnh, ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên sẽ tiếp nhận các ý kiến của người bệnh, tư vấn và giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến người bệnh, khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện 24/24 giờ.

Một số bác sĩ tiêu biểu trong quá trình công tác tại đây có thể kể đến:

Quy trình khám chữa bệnh

Giờ làm việc bệnh viện Đa khoa Thốt Nốt

Bệnh viện Quận Thốt Nốt làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6. Thời gian cụ thể như sau:

Địa chỉ bệnh viện Đa khoa Thốt Nốt

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ Bệnh viện Đa khoa Thốt Nốt hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa Quận Thốt Nốt nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Nguồn tham khảo:

http://benhvienthotnot.com.vn/

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version