Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Đa khoa Quảng Ninh: Thông tin khám bệnh chi tiết

Bệnh viện đa khoa Quảng Ninh là bệnh viện hạng II, một trong những địa chỉ thăm khám đa khoa uy tín chất lượng và được rất nhiều bệnh nhân lựa chọn. Vậy bệnh nhân cần chú ý gì về dịch vụ cũng như chi phí tại đây? Hãy cập nhật thông tin mới nhất về bệnh viện đa khoa Quảng Ninh qua bài viết của Songkhoe.medplus.vn nhé!

Giới thiệu chung về bệnh viện đa khoa Quảng Ninh

Bệnh viện đa khoa Quảng Ninh được thành lập theo Quyết định số 291/QĐ-UBND ngày 12/01/2006 của UBND tỉnh Quảng Bình trên cơ sở chia tách từ Trung tâm Y tế huyện Quảng Ninh. Với quy mô 127 giường bệnh kế hoạch, hàng năm công suất  sử dụng giường bệnh luôn đạt trên 110% Cơ sở vật chất của bệnh viện đã  được đầu tư xây dựng lại, bước đầu phục vụ cơ bản cho người bệnh khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện.

Giới thiệu về bệnh viện đa khoa Quảng Ninh

Hàng năm bệnh viện tổ chức được trên 70.000 lần khám cho nhân dân, thu dung trên 7.700 bệnh nhân vào điều trị nội trú. Trung bình mổi năm bệnh viện đã cấp cứu thành công cho trên 800 bệnh nhân nặng, phẩu thuật cho trên 600 trường hợp.
Nhiều đề tài nghiên cứu cấp cơ sở được triển khai thực hiện. Nhiều kỷ thuật mới được ứng dụng trong chẩn đoán và điều trị. Chất lượng điều trị của bệnh viện không ngừng được nâng cao.

Thời gian khám chữa bệnh

Lưu ý: Việc nắm rõ thời gian khám sẽ giúp người bệnh sắp xếp thời gian phù hợp, đỡ phải chờ đợi lâu.

Thông tin liên hệ

Các chuyên khoa

Đội ngũ bác sĩ bệnh viện Bệnh viện đa khoa Quảng Ninh

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực đa khoa, Bệnh viện tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân. Bệnh viện hiện có 123 cán bộ công nhân viên với 18 bác sỹ, dược sỹ đủ năng lực, kinh nghiệm trong việc chẩn đoán điều trị các bệnh cấp cứu, bệnh chuyên khoa đa dạng khác trên địa bàn.

Không những thế, bệnh viện còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện, nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức để mỗi người tự ý thức được trách nhiệm của mình trong việc chăm lo sức khỏe cho người bệnh, ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên sẽ tiếp nhận các ý kiến của người bệnh, tư vấn và giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến người bệnh, khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện 24/24 giờ.

Cơ sở vật chất kỹ thuật 

Bệnh viện đa khoa Quảng Ninh đã được đầu tư nhiều loại máy móc, trang thiết bị phục vụ cho công tác xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, cấp cứu, phẩu thuật…Hiện nay bệnh viện đã làm được cơ bản các loại xét nghiệm sinh hoá, huyết học, vi sinh, sàng lọc HIV; chuyền máu, giám sát nhiểm khuẩn; nội soi TMH, siêu âm, chụp Xquang, điện tim…

Các hình thức khám bệnh

Khám dịch vụ

Khám thường

Khám bảo hiểm y tế

Chi phí khám bệnh

Chi phí điều trị bệnh của bệnh viện đa khoa Quảng Ninh  còn phải phụ thuộc vào nguyên nhân, mức độ cũng như phương pháp điều trị và tình trạng sức khỏe của người bệnh. Do đó, để biết chính xác chi phí điều trị bệnh như thế nào, có phù hợp không? Các bạn hãy đến hoặc liên hệ trực tiếp với bệnh viện nhé!

Quy trình khám chữa bệnh tại bệnh viện đa khoa Quảng Ninh (tham khảo)

Bước 1: Người bệnh đến trực tiếp quầy tiếp nhận thông tin, điền đầy đủ thông tin vào phiếu khai thông tin như: tên tuổi, địa chỉ, số điện thoại liên lạc ,…

Bước 2: Sau khi cung cấp thông tin, lấy số thứ tự của mình và được hướng dẫn ngồi chờ

Bước 3: Bệnh nhân ngồi tại ghế chờ theo số thứ tự.

Bước 4: Nộp phiếu khai thông tin tại quầy đăng nhập để làm hồ sơ khám.

Bước 5: Đợi đến số thứ tự của mình và vào khám

Bước 6: Làm theo chỉ định của bác sĩ: siêu âm, xét nghiệm,… nếu có

Bước 7: Nộp phí siêu âm, xét nghiệm (nếu có)

Bước 8: Lên phòng khám siêu âm, xét nghiệm và đợi kết quả

Bước 9: Lấy kết quả và quay trở lại phòng khám gặp bác sĩ

Bước 10: Lấy toa thuốc và tới nhà thuốc mua thuốc, thanh toán rồi ra về

Nguồn tham khảo

http://bvdakhoaquangninh.org.vn/

Như vậy, Songkhoe.Medplus.vn đã có cập nhật mới nhất về bệnh viện đa khoa Quảng Ninh. Hy vọng các bạn luôn vui khỏe và lựa chọn được địa chỉ điều trị bệnh an toàn và hiệu quả để có thể có sức khỏe tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc bệnh [chuyên khoa X] cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

 

Exit mobile version