Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang – Thông tin chi tiết

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang toạ lạc tại Đường Lê Lợi – thành phố Bắc Giang– Tỉnh Bắc Giang. Bệnh viện sở hữu đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trực tiếp khám và điều trị cho bệnh nhân. Hơn thế nữa, bệnh viện cũng chú trọng đầu tư cơ sở vật chất cùng các máy móc, thiết bị hiện đại nhằm phục vụ quá trình thăm khám một cách tốt nhất.

Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mọi người một cách tốt nhất, hãy cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu một số gợi ý khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Bắc Giang nhé.

Bệnh viện Đa khoa Bắc Giang

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang có tốt không?

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang hôm nay, tiền thân là “Nhà thương Bản sứ (L. hôpital Indigène de Phu-Lang-Thuong)” được thành lập tháng 6 năm 1907 đến nay đã qua nhiều giai đoạn lịch sử của dân tộc và của tỉnh, bệnh viện vẫn ở trên mảnh đất này, trải dài theo thời gian bao năm tháng.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang với quy mô 1000 giường bệnh đã và đang từng bước phấn đấu và trưởng thành, bắt đầu từ công tác đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc, y dụng cụ; để chất lượng khám chữa bệnh của bệnh viện ngày một nâng lên.

Cơ sở vật chất

Bệnh viện Đa khoa Bắc Giang đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị đầy đủ, cập nhật các loại máy hiện đại nhằm phục vụ quá trình khám chữa bệnh. Giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh lý.

Bên cạnh đó, bệnh viện Bắc Giang còn trang bị các thiết bị y tế tiên tiến giúp quá trình thăm khám và điều trị trở nên an toàn và đạt hiệu quả hơn và tiết kiếm được rất nhiều thời gian.

Đội ngũ bác sĩ bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao. Bệnh viện Đa khoa Bắc Giang tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.

Không những thế, bệnh viện Bắc Giang còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện, nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức để mỗi người tự ý thức được trách nhiệm của mình trong việc chăm lo sức khỏe cho người bệnh, ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên sẽ tiếp nhận các ý kiến của người bệnh, tư vấn và giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến người bệnh, khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện 24/24 giờ.

Các chuyên khoa bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang

Ngoại khoa

Nội khoa

Chuyên khoa

Cận lâm sàn

Các khoa khác

Quy trình khám bệnh có BHYT tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang

Địa chỉ bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ Bệnh viện Bắc Giang hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa Bắc Giangnhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Nguồn tham khảo:

http://www.bvdktinhbacgiang.vn/

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version