Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh – Thông tin chi tiết

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh là nột trong những cơ sở khám chữa bệnh uy tín tại Bắc Ninh. Bệnh viện hội tụ đầy đủ các bác sĩ giỏi, chuyên môn cao cùng với cơ sở vật chất hiện đại, bậc nhất hiện nay. Chắc chắn bệnh viện sẽ là một trong những điểm đến chăm sóc sức khỏe uy tín để bệnh nhân tin tưởng trao gởi sức khỏe.

Nếu bạn có ý định đi khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Bắc Ninh thì hãy cùng songkhoe.medplus.vn tìm hiểu một số thông tin hữu ích về bệnh viện này để quá trình khám diễn ra nhanh chóng và thuận lợi nhé.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh có tốt không?

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh là bệnh viện đa khoa tuyến tỉnh hạng I với quy mô 1.000 giường bệnh, gồm 33 khoa, phòng và 5 trung tâm và 821 cán bộ, viên chức. Hàng năm, bệnh viện thu hút gần 200.000 lượt bệnh nhân đến khám với gần 50.000 bệnh nhân điều trị nội trú.

Hiện tại, bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh là bệnh viện vệ tinh của 4 bệnh viện hạt nhân gồm Bệnh viện K, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Tim Hà Nội, Bệnh viện E.

Những năm qua, ban lãnh đạo bệnh viện không chỉ chú trọng nâng cao trình độ chuyên môn mà còn quan tâm tới đời sống vật chất, tinh thần của mỗi cán bộ, nhân viên. Bệnh viện đa khoa tỉnh thực sự là ngôi nhà thứ hai của cán bộ, viên chức bệnh viện.

Bệnh viện đã chủ động tiếp nhận chuyển giao và thực hiện thành công nhiều kỹ thuật khó như, mổ chấn thương sọ não nặng, thay khớp háng, kỹ thuật điện quang can thiệp, xạ trị, điều trị đích trong ung thư, kỹ thuật tim mạch can thiệp…

Cơ sở vật chất

Bệnh viện đa khoa Bắc Ninh đã chủ động chuẩn bị các điều kiện về nhân lực, cơ sở vật chất kỹ thuật, trang thiết bị hiện đại như:

Giờ làm việc bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh

Bệnh viện Đa khoa Bắc Ninh làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật. Thời gian cụ thể như sau:

Các chuyên khoa bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh

Bệnh viện với quy mô 1.100 giường kế hoạch, 38 khoa, phòng, Trung tâm (8 phòng chức năng, 7 khoa cận lâm sàng, 18 khoa lâm sàng, 05 trung tâm.

Khối Lâm sàn

Khối Cận lâm sàn

Trung tâm

Đội ngũ bác sĩ bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao. Bệnh viện Bắc Ninh tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.

Không những thế, bệnh viện Bắc Ninh còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện, nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức để mỗi người tự ý thức được trách nhiệm của mình trong việc chăm lo sức khỏe cho người bệnh, ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên sẽ tiếp nhận các ý kiến của người bệnh, tư vấn và giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến người bệnh, khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện 24/24 giờ.

Một số bác sĩ tiêu biểu trong quá trình công tác tại đây có thể kể đến:

Sơ đồ bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh

Sơ đồ bệnh viện Đa khoa Bắc Ninh

Quy trình khám chữa bệnh tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh

Quy trình khám chữa bệnh tại bệnh viện Bắc Ninh rất đơn giản, nhanh gọn. Bệnh nhân cần làm theo những bước sau:

Bảng giá bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh

Dưới đây là một số chi phí dịch vụ cơ bản của bệnh viện Đa khoa Bắc Ninh . Bệnh nhân liên hệ trực tiếp tại bệnh viện để nắm rõ thông tin chính xác nhất.

Địa chỉ bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ Bệnh viện Đa khoa Bắc Ninh, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa Bắc Ninh nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Nguồn tham khảo:

https://bvdkbacninh.vn/

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version