Site icon Medplus.vn

Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai: HƯỚNG DẪN THĂM KHÁM

Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai

Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai

Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai đi vào hoạt động năm 2013. Bệnh viện thành lập trên cơ sở sáp nhập 2 bệnh viện Đa khoa số I và Đa khoa số II của tỉnh.Trong bài viết hôm nay, Songkhoe.medplus.vn sẽ chia sẻ cho bạn những điều cần biết trước khi tới thăm khám tại bệnh viện và những lưu ý để quá trình khám chữa bệnh được dễ dàng hơn. Mời bạn đọc cùng theo dõi!!

Bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn có thể xem các Bệnh viện ở các khu vực khác như sau:

Tổng quan về Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai là bệnh viện tuyến cao nhất của tỉnh Lào Cai, được xếp loại Bệnh viện hạng I với quy mô 800 giường với 42 khoa, phòng, bộ phận. Tổng số cán bộ viên chức Bệnh viện là 712 cán bộ, trong đó có 178 bác sỹ.

Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai

Bệnh viện có cơ sở vật chất khang trang,được xây dựng hoàn toàn mới trên diện tích gần 26 ha với nguồn vốn trái phiếu Chính phủ; trang thiết bị máy móc hiện đại, đồng bộ được đầu tư từ nguồn vốn vay ODA Hàn Quốc.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai là Bệnh viện Vệ tinh của các bệnh viện trung ương: Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, Bệnh viện Bạch Mai các chuyên ngành Chấn thương, Tim mạch, Ung bướu. Chính vì vậy, Bệnh viện đã nhận được sự hỗ trợ trong công tác đào tạo cán bộ, chuyển giao chuyên môn kỹ thuật từ các bệnh viện hạt nhân.

Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai ở đâu?

Bệnh viện tọa lạc tại: B8 Chiềng On, Bình Minh, TX.Lào Cai, Lào Cai

Bạn có thể dễ dàng tìm được Bệnh viện nhờ định vị trên google maps.

Xem thêm

Thông tin liên hệ của Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai

Lưu ý đặt lịch khám: Bệnh nhân liên hệ qua số hotline để được tư vấn và đặt hẹn khám với bác sĩ.

Quy trình khám chữa bệnh của Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai

Đối với bệnh nhân có BHYT

Quy trình khám chữa bệnh của Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai

Đối với bệnh nhân không có BHYT

Khi đăng ký khám người bệnh chỉ cần lấy số thứ tự, điền đầy đủ thông tin vào sổ khám bệnh bao gồm: Tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ, nghề nghiệp, số điện thoại liên lạc…với bộ phận đăng ký để được đăng ký khám.

Lưu ý trước khi khám bệnh tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai

Lưu ý trước khi khám bệnh tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai

Đối với các xét nghiệm

Xét nghiệm máu

Nhịn ăn, không uống nước ngọt, sữa, nước hoa quả, rượu, chè, cà phê trong vòng 12 tiếng trước khi làm xét nghiệm máu. Thời điểm lấy máu làm xét nghiệm tốt nhất là vào buổi sáng khi chưa ăn sáng.

Khi làm xét nghiệm nước tiểu

Cần vệ sinh sạch tay và bộ phận sinh dục ngoài sạch sẽ. Lấy mẫu nước tiểu bằng 1 tay không chạm vào mặt trong của ống đựng bệnh phẩm (Trên ống có ghi tên, ngày tháng năm sinh của bệnh nhân). Bắt đầu đi tiểu vào bồn cầu, sau đó vài giây đặt ống đựng bệnh phẩm xét nghiệm vào đúng dòng chảy để hứng trực tiếp nước tiểu đến khi được 2/3 lọ thì dừng và gửi đi làm xét nghiệm.

Đối với chụp X- Quang và siêu âm

Chụp phim X – Quang tim phổi

Nhằm phát hiện các tổn thương bất thường ở tim, phổi, tầm soát khối u phổi. Không áp dụng để kiểm tra ở phụ nữ có thai hoặc nghi ngờ có thai.Thời gian thực hiện khoảng 5phút (thay đồ, kiểm tra thông tin, đặt tư thế, phát tia).

Siêu âm ổ bụng

Nên nhịn ăn ít nhất 4 tiếng trước khi làm siêu âm. Uống nước 500ml nước lọc khoảng 1 giờ trước khi siêu âm. Thời gian thực hiện khoảng 10 phút.

Chụp cộng hưởng từ, CT – SCANNER

Đối với nội soi dạ dày và nội soi đại tràng/trực tràng

Nội soi dạ dày

Nội soi đại tràng/trực tràng

Chuyên khoa tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai

Khoa lâm sàng Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai

Khoa cận lâm sàng Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho các bệnh nhân những thông tin cơ bản và hữu ích về Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai. Mong rằng những thông tin này sẽ hỗ trợ cho quá trình tìm kiếm địa chỉ thăm khám, chữa bệnh của các bệnh nhân.

Exit mobile version