Site icon Medplus.vn

Bệnh viện đa khoa Triều An: HƯỚNG DẪN THĂM KHÁM

Bệnh viện Triều An là một bệnh viện tư nhân đa khoa chuyên sâu đầu tiên và lớn nhất Việt Nam. Bệnh viện hoạt động theo tôn chỉ phục vụ mọi bệnh nhân với chất lượng cao, dịch vụ tốt cùng mức chi phí hợp lý nhất. Để giúp cho việc khám, chữa bệnh của bạn tại Bệnh viện đa khoa Triều An được nhanh chóng và hiệu quả, Songkhoe.medplus.vn xin gửi đến bạn những thông tin cần biết về Bệnh viện.

Bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn có thể xem các bệnh viện ở các khu vực khác như sau:

Tổng quan về Bệnh viện

Chính thức hoạt động từ năm 2001, trên tổng diện tích 21.600m², Bệnh viện Triều An được xem là một trong những bệnh viện hiện đại nhất ở TP. HCM. Đến nay, với chất lượng điều trị cao và phong cách phục vụ ân cần chu đáo, bệnh viện đã trở thành địa chỉ khám, chữa bệnh tin cậy của nhiều bệnh nhân, góp phần giảm tải cho nhiều bệnh viện của thành phố.

Bệnh viện Triều An là nơi hội tụ nhiều giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa đầu ngành ở tất cả các khoa. Với lợi thế đa chuyên khoa sâu sẵn có, đội ngũ thầy thuốc ở đây thường xuyên hội chẩn giữa các khoa và phối hợp nhiều chuyên khoa trong điều trị nhằm mang lại kết quả tốt nhất cho bệnh nhân.Bệnh viện hiện có quy mô gần 400 giường, với 8 phòng mổ tiêu chuẩn quốc tế, có khu điều trị cấp cao VIP (bệnh viện khách sạn), và bao gồm 16 khoa.

Với phương châm “Tình thương và chất lượng”, Bệnh viện Triều An thường xuyên miễn giảm viện phí cho bệnh nhân nghèo và hết lòng chăm sóc người bệnh với tinh thần trách nhiệm cao và năng lực chuyên môn tốt nhất.

Địa chỉ

Bệnh viện đa khoa Triều An ở đâu?

Bệnh viện tọa lạc tại số: 425 Kinh Dương Vương, An Lạc, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Bạn có thể dễ dàng tìm được Bệnh viện nhờ định vị trên google maps.

Xem thêm

Lịch làm việc của Bệnh viện đa khoa Triều An

Bệnh viện thực hiện thăm khám trong các khung giờ hành chính cụ thể như sau:

Lưu ý: Bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám, để thuận tiện trong việc sắp xếp thời gian tránh nhầm lẫn.

Thông tin liên hệ của Bệnh viện

Bệnh nhân có thể dễ dàng liên hệ với Bệnh viện để nhận được tư vấn miễn phí tại:

Lưu ý đặt lịch khám: Bệnh nhân liên hệ qua số hotline để được tư vấn và đặt hẹn khám với bác sĩ.

Các chuyên khoa tại Bệnh viện đa khoa Triều An

Bệnh viện hoạt động với các chuyên khoa chính, bao gồm:

Các dịch vụ tại Bệnh viện

Bệnh viện cung cấp các dịch vụ khám chữa chuyên sâu như:

Cơ sở vật chất

Bệnh viện Đa khoa Triều An là một bệnh viện tư nhân có quy mô lớn với hơn 400 giường bệnh, có tới 8 phòng mổ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, bệnh viện còn có 1 khu điều trị cao cấp VIP hoạt động theo mô hình bệnh viện – khách sạn hiện đại.

Các phòng ốc của bệnh viện được xây dựng theo mô hình khép kín và được đầu tư các thiết bị y khoa tiên tiến để phục vụ cho nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.

Quy trình khám – chữa bệnh

Bảng giá khám bệnh của Bệnh viện

Tùy vào tình trạng bệnh của trẻ và phương pháp chữa trị thì chi phí khám có thể khác nhau. Do đó, để biết chính xác và chi tiết bảng giá khám bệnh cho các bệnh nhân. Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với Bệnh viện để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Đánh giá Bệnh viện đa khoa Triều An

Bệnh viện đa khoa Triều An có tốt không?

Đây là một trong những Bệnh viện tổng hợp tại thành phố Hồ Chí Minh, có thể tin tưởng để đến khám bệnh

Bệnh nhân tìm kiếm thông tin về Bệnh viện đa khoa Triều An trước khi lựa chọn thăm khám để có những đánh giá khách quan nhất. Từ đó có lựa chọn cơ sở y tế tốt nhất cho mình. Tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh,bệnh viện nhận được phản hồi khá tốt từ các bệnh nhân đến khám. Tuy nhiên cũng có những ý kiến trái chiều. Vì thế, bệnh nhân nên hỏi ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp, người thân để có những review trung thực và chính xác nhất.

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho các bệnh nhân những thông tin cơ bản và hữu ích về Bệnh viện đa khoa Triều An . Mong rằng những thông tin này sẽ hỗ trợ cho quá trình tìm kiếm địa chỉ thăm khám, chữa bệnh của các bệnh nhân.

Exit mobile version