Site icon Medplus.vn

Bệnh viện đa khoa trung tâm An Giang: CẬP NHẬT THÔNG TIN

Bệnh viện đa khoa trung tâm An Giang: CẬP NHẬT THÔNG TIN

Bệnh viện đa khoa trung tâm An Giang là bệnh viện có bề dày lịch sử tiền thân là nhà bảo sanh được xây dựng vào năm 1907 tại Long Xuyên. Qua nhiều lần thay đổi tên gọi, sau năm 1975 bệnh viện được đổi tên thành Bệnh viện đa khoa trung tâm An Giang. Trong bài viết hôm nay, Songkhoe.medplus.vn sẽ chia sẻ cho bạn những điều cần biết trước khi tới thăm khám tại bệnh viện và những lưu ý để quá trình khám chữa bệnh được dễ dàng hơn. Mời bạn đọc cùng theo dõi!!

Bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn có thể xem các Bệnh viện ở các khu vực khác như sau:

Tổng quan về Bệnh viện đa khoa trung tâm An Giang

Bệnh viện đa khoa trung tâm An Giang là bệnh viện có bề dày lịch sử tiền thân là nhà bảo sanh được xây dựng vào năm 1907 tại Long Xuyên. Qua nhiều lần thay đổi tên gọi, sau năm 1975 bệnh viện được đổi tên thành Bệnh viện đa khoa trung tâm An Giang  cho đến nay.

Bệnh viện đa khoa trung tâm An Giang

Năm 2007 bệnh viện đạt quy mô 1000 giường bệnh với hơn 1200 nhân sự làm việc. Trong quá trình hình thành và phát triển với những đóng góp không nhỏ của nhiều thế hệ y bác sĩ, bệnh viện luôn có vị trí quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe cho người dân tỉnh nhà.

Bệnh viện đa khoa trung tâm An Giang ở đâu?

Bệnh viện tọa lạc tại:  60 Ung Văn Khiêm, P. Mỹ Phước, TP Long Xuyên , Tỉnh An Giang

Bạn có thể dễ dàng tìm được Bệnh viện nhờ định vị trên google maps.

Xem thêm

Thông tin liên hệ của Bệnh viện đa khoa trung tâm An Giang

Bệnh nhân có thể dễ dàng liên hệ với Bệnh viện để nhận được tư vấn miễn phí tại:

Lưu ý đặt lịch khám: Bệnh nhân liên hệ qua số hotline để được tư vấn và đặt hẹn khám với bác sĩ.

Chuyên khoa của Bệnh viện đa khoa trung tâm An Giang

Bệnh viện đa khoa trung tâm An Giang gồm các chuyên khoa như:

Cơ sở vật chất của Bệnh viện đa khoa trung tâm An Giang

Bệnh viện đa khoa trung tâm An Giang có diện tích xây dựng là 23.930m2. Trong đó công trình chiếm 10.042,67 m2, diện tích khu điều trị bình quân trên 10 m2/giường bệnh.

Cơ sở vật chất của Bệnh viện đa khoa trung tâm An Giang

Bệnh viện đa khoa trung tâm An Giang gồm 17 khoa lâm sàng và 05 khoa cận lâm sàng và có 06 phòng chức năng. với các khoa lâm sàng – cận lâm sàng gồm: khoa cấp cứu, khoa Hồi sức, khoa Nội, Tim Mạch lão học, Nhiễm, Lao, Tâm thần, Da liễu, Y học cổ truyền, Nhi, Phụ Sản, Ngoại, Chấn thương Chỉnh hình, Phẫu thuật – Gây mê, Mắt, Tai Mũi Họng, Răng Hàm Mặt, Dược, Xét nghiệm, Chẩn đoán Hình ảnh, Giải phẫu bệnh, Chống Nhiễm khuẩn. 06 phòng chức năng: phòng kế hoạch tổng hợp, vật tư thiết bị y tế, Điều dưỡng, hành chánh quản trị, Tổ chức cán bộ, Tài chính kế toán .

Kinh nghiệm làm việc của Bệnh viện đa khoa trung tâm An Giang

Kinh nghiệm làm việc của Bệnh viện đa khoa trung tâm An Giang

Bên cạnh trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện đa khoa trung tâm An Giang quy tụ được nhiều giáo sư, tiến sĩ, các chuyên gia hàng đầu cùng với đội ngũ bác sỹ giỏi có nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn, giàu kinh nghiệm, luôn đề cao y đức, tư vấn tận tình với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm. Đội ngũ điều dưỡng được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản cả về chuyên môn lẫn nghiệp vụ chăm sóc bệnh nhân theo tiêu chuẩn của mô hình Bệnh viện – dịch vụ cao cấp, luôn thân thiện và phục vụ bệnh nhân và thân nhân người bệnh chu đáo.

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho các bệnh nhân những thông tin cơ bản và hữu ích về Bệnh viện đa khoa trung tâm An Giang. Mong rằng những thông tin này sẽ hỗ trợ cho quá trình tìm kiếm địa chỉ thăm khám, chữa bệnh của các bệnh nhân.

Exit mobile version