Site icon Medplus.vn

[Chi tiết] Bệnh viện Đại Học Y Dược TP.HCM Khoa sản

khoa sản bv đại học y dược tp.hcm

Nhóm bs khoa sản bv đại học y dược tp.hcm

Sau nhiều năm phát triển, Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM  đã trở thành một trong những nơi chăm sóc sức khoẻ hàng đầu ở khu vực miền Nam. Nhưng vẫn còn không ít thắc mắc về Bệnh viện Đại Học Y Dược TP.HCM Khoa sản. Hãy cập nhật thông tin mới nhất về khoa sản của bệnh viện qua bài viết của Songkhoe.medplus.vn nhé!

Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM Khoa sản ở đâu?

Bệnh viện đại học y dược TP.HCM có 3 cơ sở:

Cơ sở 1

Mỗi ngày, khoa sản bệnh viện đại học Y Dược TP.HCM tiếp nhận rất nhiều lượt bệnh nhân đến thăm khám.
Bệnh viên không ngừng phấn đấu nâng cao chất lượng chuyên môn cũng như chất lượng dịch vụ, với mong muốn không những đáp ứng mong đợi của người dân trong nước mà vươn ra ngoài khu vực.

Thời gian khám chữa bệnh khoa sản bệnh viện Đại học y dược TP.HCM

Bệnh viện Y Dược TP.HCM khoa sản làm việc vào sáng thứ Bảy, nghỉ buổi chiều thứ Bảy và Chủ nhật. Bạn hoàn toàn có thể chủ động sắp xếp công việc để đến thăm khám vào các khung giờ sau:

Các khoa còn lại bắt đầu làm việc từ 6 giờ 30 sáng.

Đội ngũ bác sĩ khoa sản bệnh viện

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao, khoa sản bệnh viện Đại Học Y Dược TP.HCM tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.

Bệnh viện thường xuyên tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức về sức khỏe người bệnh.

Các bác sĩ Khoa sản của bệnh viện bao gồm:

Trưởng khoa sản bệnh viện đại học Y Dược TP.HCM

Các bác sĩ bệnh viện Đại Học Y Dược TP.HCM khoa phụ sản là những bác sĩ có trình độ cao

Hiện tại khoa có 18 bác sĩ gồm các Phó giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ, BS.CKII,… đang công tác và giảng dạy tại bệnh viện đại học y dược. Cùng các hộ sinh đạt trình độ cử nhân, đại học, cao đẳng, trung cấp,…

Cơ sở vật chất kỹ thuật

Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM khoa sản đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị đầy đủ, cập nhật các loại máy hiện đại nhằm phục vụ quá trình khám chữa bệnh. Giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh lý. Bên cạnh đó bệnh viện còn trang bị các thiết bị y tế tiên tiến giúp quá trình thăm khám và điều trị trở nên an toàn và đạt hiệu quả hơn và tiết kiếm được rất nhiều thời gian.

Khoa phụ sản bệnh viện Đại Học Y Dược TP.HCM có phòng khám, phòng sanh, phòng cấp cứu, trại hậu phẫu – hậu sản với 30 giường nội trú, Đơn nguyên sơ sinh

Quy trình khám chữa bệnh tại bệnh viện Đại học Y dược TPHCM khoa sản

Quy trình khám sản phụ khoa có BHYT

Người bệnh lần lượt theo sự hướng dẫn sau:

Quy trình khám sản không có BHYT

Thông tin liên hệ

Hãy nắm rõ thông tin của bệnh viện đại học y dược TP.HCM Khoa sản để liên hệ khi cần

Nguồn tham khảo:

Website bệnh viện Đại Học Y Dược TP.HCM

Như vậy, Songkhoe.Medplus.vn đã có cập nhật mới nhất về bệnh viện Đại học Y dược TPHCM khoa sản. Hy vọng các chị em luôn vui khỏe và lựa chọn được địa chỉ thăm khám sản phụ khoa uy tín cho mình và người thân.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc bệnh sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

XEM THÊM

Exit mobile version