Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM chuyên khám về gì ?

Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM là địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín của hàng triệu người bệnh. Vậy bệnh nhân cần chú ý gì về dịch vụ cũng như chi phí tại đây? Hãy cập nhật thông tin mới nhất về bệnh viện Đại học Y dược qua bài viết của Songkhoe.medplus.vn nhé!

Giới thiệu chung về bệnh viện Đại học Y Dược

Bệnh viện đưa vào hoạt động tòa nhà 17 tầng đã mở rộng khả năng đáp ứng số lượng người bệnh đến khám ngoại trú và điều trị nội trú tại BV. Đây là tòa nhà thiết kế theo tiêu chuẩn bệnh viện quốc tế, đem đến môi trường khám chữa bệnh tiện nghi, xanh – sạch – đẹp, an ninh giúp người bệnh và gia đình cảm thấy thoải mái hơn khi vào Bệnh viện. Mỗi năm, Bệnh viện tiếp nhận trung bình hơn 2 triệu lượt người khám ngoại trú (khoảng 7.000 người khám/ngày), điều trị nội trú 55.000 người, phẫu thuật khoảng 30.000 trường hợp.

Bệnh viện Đại Học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh là một trong những bệnh viện có tiếng tăm về dịch vụ chăm sóc cũng như đội ngũ nhân viên bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất hiện đại phục vụ cho bệnh nhân một cách tốt nhất. Tuy nhiên, để thăm khám ở đây không phải ai cũng biết rõ về các quy trình và thủ tục cũng như bảng giá chính xác.

Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM ở đâu ?

Có thể nói, bệnh viện Đại học Y dược TPHCM là một trong những cơ sở khám chữa bệnh có uy tín nhất hiện nay. Hiện trên địa bàn TPHCM có 3 cơ sở khám chữa bệnh:

Bạn có thể tra cứu địa chỉ bệnh viện trên Google Maps để có di chuyển nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Thời gian khám chữa bệnh

Bệnh viện Đại Học Y dược thực hiện thăm khám trong giờ hành chính, thời gian cụ thể như sau

Hầu hết các khoa bắt đầu làm việc từ lúc 6 giờ 30 sáng. Ngoại trừ những khoa sau làm việc từ rất sớm (5 giờ sáng) như:

Lưu ý: Bệnh viện chỉ tiếp nhận những bệnh nhân ở khu vực đăng ký khám bệnh khu A, khu B để gặp bác sĩ tư vấn cận lâm sàng, thu ngân và làm xét nghiệm ở khu B trong khoảng thời gian từ 5h đến 6h30 sáng. Sau 6h30 thì tất cả các dịch vụ khám chữa bệnh mới bắt đầu.

Thông tin liên hệ

Các dịch vụ y tế

Đến nay, bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM đã cung cấp các dịch vụ để đáp ứng được nhu cầu của bệnh nhân như:

Đội ngũ bác sĩ bệnh viện Đại học Y dược

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao, Bệnh viện tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.

Không những thế, bệnh viện còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện, nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức để mỗi người tự ý thức được trách nhiệm của mình trong việc chăm lo sức khỏe cho người bệnh, ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh.

Cơ sở vật chất kỹ thuật

Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị đầy đủ, cập nhật các loại máy hiện đại nhằm phục vụ quá trình khám chữa bệnh. Giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh lý. Bên cạnh đó bệnh viện còn trang bị các thiết bị y tế tiên tiến giúp quá trình thăm khám và điều trị trở nên an toàn và đạt hiệu quả hơn và tiết kiếm được rất nhiều thời gian.

Các chuyên khoa tại Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM

Khoa nam học

Hỗ trợ điều trị rối loạn cương, hiếm muộn, suy tuyến sinh dục nam, dị tật bẩm sinh hệ sinh dục, rối loạn xuất tinh, bệnh lây truyền qua đường tình dục, viêm tinh hoàn, dịch vụ cắt bao quy đầu,… Ngoài ra, bệnh nhân có thể lựa chọn bác sĩ mình muốn tại quầy Đăng kí khám bệnh và nhận số thứ tự.

Khoa thẩm mĩ

Nghiên cứu, giải đáp thắc mắc về tao hình thẩm mĩ đồng thời thực hiện phẫu thực tạo hình, sửa chữa các thương tổn, khiếm khuyết biến dạng cơ thể do bẩm sinh, bệnh lý, dị tật hay quá trình điều trị ung thư gây ra.

Khoa răng hàm mặt

Khám, giám định y khoa, điều trị và phục hồi chức năng về răng hàm mặt cho bệnh nhân trong nước và ngoài nước. Khoa hiện đang triển khai các kĩ thuật hiện đại và sẽ phát triển hơn trong tương lai:

Ghép xương hàm một thì có sử dụng kỹ thuật vi phẫu.
Phẫu thuật tạo hình vùng hàm mặt sau cắt bỏ khối u bằng vạt da cơ.
Phẫu thuật tạo hình khớp thái dương hàm…

Chi phí khám tại Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM

 Stt  Loại Dịch Vụ  Giá: đồng
 1  Khám tổng quát  150.000
 2  X-quang phổi thẳng  100.000
 3  Điện tâm đồ (ECG)  40.000
 4  XNTổng phân tích tế bào máu  84.000
 5  XN Đường huyết (Glucose)  22.000
 6  XNChức năng thận (Ure, Creatinin)  44.000
 7  XNChức năng gan (SGOT, SGPT, GGT)  87.000
 8  XN Mỡ trong máu  115.000
 9  XN Tổng phân tích nước tiểu 10 thông số  35.000
 10  XN Nhiễm vi rút viêm gan B (HBsAg)  78.000
 11  XN Kháng thể viêm gan B (HBsAb)  95.000
 12  XN Nhiễm virut viêm gan C (Anti HCV)  132.000
 13  Tư vấn sức khỏe  100.000
 14  Siêu âm vú  70.000
 15  Khám phụ khoa  100.000
 16  XN Tế bào âm đạo  140.000

Chi phí điều trị bệnh của bệnh viện Đại học Y dược TPHCM còn phải phụ thuộc vào nguyên nhân; mức độ; cũng như phương pháp điều trị và tình trạng sức khỏe của người bệnh. Do đó, để biết chính xác chi phí điều trị bệnh tại bệnh viện như thế nào, có phù hợp không? Các bạn hãy đến hoặc liên hệ trực tiếp với bệnh viện nhé!

Quy trình khám chữa bệnh tại bệnh viện Đại học Y dược TPHCM

Quy trình khám có BHYT

Người bệnh lần lượt theo sự hướng dẫn sau:

Quy trình khám không có BHYT

Nguồn tham khảo

http://www.bvdaihoc.com.vn

Như vậy, Songkhoe.Medplus.vn đã có cập nhật mới nhất về bệnh viện Đại học Y dược TPHCM . Hy vọng các bạn luôn vui khỏe và lựa chọn được địa chỉ điều trị bệnh  an toàn và hiệu quả để có thể có sức khỏe tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc bệnh sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

XEM THÊM

 

 

 

Exit mobile version